Chapter 2: Kindness in the rain..

18 2 1
                                    

Note: Hello po ulit!! *kaway kaway* hhahaha sorry po sa matagal ng pag upload gawa po ng busy po ako sa maraming gawain (tulad ng ano?? joke XD) kaya eto na ung chap. 2 hahaha saka inip na yung isa jan eh hahah  gusto na ulit ako pag uploadin ... ayun lang hahah enjoy reading!! :)

Kim's POV

Natapos ang maghapon ko na boring at nakakaiyamot! lagi na akong minalas jan kay asungot! 

Lalo akong minalas nung nalaman ko na kaklase ko yun sa lahat ng subject! 

Harujusko makasurvive kaya ako ngayong year nato?? >.<

Hep!! Maya na yan!! andito ako hinde para alalahanin yung bwisit kundi para mag relax..

Atsaka saturday naman ngaun at namamasyal ako sa park..

*rain drop.rain drop*

Shet! ang malas ko nman! 

"Wrong timing ka ulan eh! Wrong timing!" >.<

"Psh. Ano hinihithit mo ha?? Kausapin dw ba ang ulan? Nakashabu yata to eh."

Teka sino yun? 

pagtingin ko sa likod ko, isang ASUNGOT lng nman yung nkita ko. -___________-"

"Ang t*nga mo nman! bakit hndi ka nagdala ng payong?"

Gawin daw ba kong tanga???

hindi makakapayag ang isang tulad kong maganda noh! hahahaha charot! XD

Ok, back to reality.

"Hoy excuse me! hindi moko pinakakain para gawing t*nga!" 

Bwisit. Eto yata yung may balat sa pwet eh kaya umulan. =____=

Bumuntong hininga sya tapos,,

"Tsk. sumilong ka na nga dito sa payong ko, magkalagnat ka pa, konsyensya ko pa un pagnagkataon."

Pero nakatigil lang ako dun at nakatingin sa kanya at tinaasan ko lang sya ng kilay.

Anong tingin nya saken, susundin ko yung sasabihin nya??

Manigas sya. :P

KIMBRIELLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon