2

403 37 2
                                    

2、

"Achoo–?"

"Ah chewing gum, sao vậy, Jaemin muốn ăn hả, chọn vị gì đây?" Tay Lee Donghyuck đã đặt lên quầy kẹo cao su.

20 phút mua sắm, bốn người chia làm hai nhóm nhỏ. Lee Donghyuck và Na Jaemin đi trước chọn lựa nguyên liệu, trong khi Lee Jeno chưa có kinh nghiệm sống cùng với cậu bé người Anh chưa từng sống ở xã hội Muggle lặng lẽ đi theo sau. Hai người không có chút kiến thức gì về khoa học ở xã hội này, Lee Donghyuck nghe Lee Jeno càm ràm nên đã nhanh chóng kéo Na Jaemin rời đi.

Na Jaemin và Lee Donghyuck giao tranh cũng quyết liệt không kém, ít nhất thì Lee Jeno cũng đã chú ý đến sự cảnh giác cao độ của Lee Donghyuck. Trên thế giới này luôn tồn tại những truyền thuyết, ví dụ như chàng trai mười bảy tuổi một mình đối đầu với một tên đầu trọc. Mà vẻ mặt của Lee Donghyuck kiên quyết như sắp rút được thanh kiếm Gryffindor. Điều đó cho thấy hiện tại Lee Donghyuck gặp chuyện lớn rồi, không chỉ là lớp thảo dược học của giáo sư Naville, hay gặp cô hiệu trưởng Mcgonagall nữa.

"Vị đào". Na Jaemin vui vẻ nói, "Cảm ơn Donghyuck".

Lee Donghyuck nhanh chóng thể hiện vẻ mặt đắc ý, lấy kẹo cao su để vào xe đẩy. Na Jaemin khẽ cười nhìn y. Lần đầu tiên chạm mắt với Na Jaemin, Lee Donghyuck lảng tránh nhìn sang hướng khác.

"Jeno". Na Jaemin nhìn Lee Donghyuck, lại nói với Lee Jeno, âm điệu khi cậu nói với Lee Donghyuck cũng rất khác so với khi cậu cùng Jeno nói chuyện, cảm giác có hơi thân mật quá mức, khiến người Anh còn lại cảnh giác cao độ.

"Sao vậy?" Lee Jeno rời mắt khỏi điện thoại, ngẩng đầu lên.

"Snack khoai tây", Na Jaemin quay đầu đáp lại Lee Jeno, "Jeno bồ giúp mình lấy vài gói có được không?"

Lee Donghyuck như một con lửng đang đứng thẳng, nhanh chóng xoay người lại nhìn Na Jaemin: "Hay là cùng nhau đi?"

"A, thầy Lee Sooman—" Na Jaemin nhìn về phía sau, kinh ngạc nói.

Lee Donghyuck nhanh chóng quay người cúi đầu "Chào thầy Lee Sooman", giọng vừa to vừa sáng, hoàn toàn là phản ứng theo bản năng.

Na Jaemin nhìn y, Lee Jeno nhìn y, tất cả mọi người đều nhìn vào y, giây phút này y chính là bóng đèn sáng nhất trong siêu thị, người người chú ý.

"A". Na Jaemin khoanh tay khẽ nói, "Nhìn nhầm rồi".

Lee Donghyuck chậm rãi đứng thẳng người, u oán nhìn cậu.

"Gì thế?" Người Anh hỏi Lee Jeno, "Donghyuck, bồ chào ai vậy?" Rõ ràng Donghyuck đang cúi đầu với không khí.

Lee Jeno lắc đầu, ánh mắt vẫn luôn hướng về phía Na Jaemin và Lee Donghyuck. Trên mặt Na Jaemin là một biểu cảm hiếm thấy.

Một dáng vẻ không mấy dịu dàng, cực kỳ giống Slytherin.

"Một Muggle có tiếng ở Seoul". Lee Donghyuck nhắm mắt thở dài. Một người đàn ông đã khắc sâu vào DNA của y.

Khuôn mặt trẻ tuổi của Na Jaemin làm ra vẻ dày dặn kinh nghiệm, khoanh tay lắc đầu cảm thán: "Cuộc sống mà".

Người Anh nghi ngờ liếc Lee Jeno: "Bồ biết không Jeno?"

[ROMANTIC PARADOX | 02] PHÉP THUẬT & TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ