người ta thường nói tình đầu là tình vụn vỡ, tình đầu là tình đau nhất. mối tình có sự ửng hồng trên gò má của người thiếu nữ, mối tình có nụ cười tủm tỉm của cậu thiếu niên. tình đầu có thể không phải là mối tình đẹp nhất nhưng chắc chắn sẽ là mối tình khiến ta day dứt nhất, là mối tình ta không thể quên mà mỗi khi nhắc lại trong lòng lại như có gì đó trùng xuống
" trong cuộc đời một người có thể gặp được rất nhiều người nhưng tình đầu thì chỉ có một " ( Vưu Vịnh Từ - Hôn lễ của em ) và lee suhyeok cũng vậy. đã nhiều năm trôi qua nhưng trong trái tim cậu vẫn luôn tồn tại hình bóng của người con gái mang tên mối tình đầu - choi namra
lee suhyeok mất hai năm tại hyosan để tương tư choi namra
lee suhyeok mất một tiếng để thổ lộ hết nỗi lòng mình với choi namra
lee suhyeok mất sáu năm để yêu thương choi namra
và giờ đây lee suhyeok mất cả cuộc đời để quên đi choi namra
cô đã ở bên cậu những chín năm. chín năm thanh xuân đã in đậm hình bóng của người con gái vào trái tim của cậu thiếu niên ấy. lee suhyeok có lẽ mãi chẳng thể quên được câu nói " suhyeok à, tớ cũng thích cậu " phát ra từ chính người con gái cậu thương, sẽ chẳng thể quên được nụ hôn vội vàng khi ấy, sẽ chẳng thể quên được những lần cả hai nắm tay nhau đi trên phố giữa dòng người tấp nập và sẽ chẳng thể quên được cách mà cậu ôm cô mỗi khi cả hai kết thúc buổi hẹn hò.
" hứa với tớ, bất cứ khi nào tuyết rơi, hãy để tớ ôm cậu thật chặt "
cậu đã từng nói với choi namra như vậy đấy. nhưng không phải lời hứa nào cũng có thể hoàn thiện, có những lời hứa sinh ra trên đời cũng giống như một chiếc gai nhọn, nếu không thể gỡ bỏ thì chiếc gai ấy sẽ mãi ở đó khiến người ta day dứt trong lòng. có một lee suhyeok năm 17 tuổi lần đầu đem tất thảy tâm tư mình bày tỏ với choi namra, có một lee suhyeok vui sướng đến độ muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng cậu và choi namra đang hẹn hò, có một lee suhyeok năm 23 tuổi đã đánh mất choi namra. không phải là vì hiểu nhầm, không phải là vì có kẻ thứ ba chen vào mà là cả hai bỗng nhận ra mình chẳng hề hiểu đối phương như mình tưởng. những trận cãi vã dần dần xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc khiến cho hai trái tim vốn thuộc về nhau ấy phải chia lìa
" suhyeok, anh từng nói em đẹp như một bông hoa phải không ? nếu vậy thì bông hoa ấy đã không vì ai mà nở rộ nhưng ngày hôm nay lại vì anh mà lụi tàn. mình dừng lại anh nhé..."
" được, tùy em...""
lee suhyeok của hiện tại khi nhớ lại chuyện năm xưa lại hận không thể quay ngược quá khứ để giữ cô lại. sau từng ấy năm, câu nói của choi namra vẫn luôn đeo bám lấy tâm trí cậu khiến cậu không thể không nghĩ về cô, không thể không nghĩ về kí ức ngày hôm ấy. ngày cả hai quyết định rời xa nhau, choi namra không khóc, cô mạng mẽ hơn tất cả những người con gái trên đời này khi tự tay cắt đứt đoạn tình cảm với người mình thương. trong tâm trí của lee suhyeok còn nhớ rõ hình ảnh của cô khi ấy, choi namra đứng đó nói lời chia tay, trên môi nở nụ cười nhàn nhạt mang theo bao nỗi chua xót.
" nụ hôn cuối cùng em dành cho anh với danh nghĩa người yêu. từ ngày mai chúng ta sẽ quay trở lại những ngày tháng chỉ còn biết tên nhau "
cái hôn ấy, mùi hương của choi namra, tất thảy đều bám lấy tâm trí lee suhyeok không buông. ngày cả hai vô tình gặp lại nhau khi trở về thăm trường hyosan - ngôi trường đã chứng kiến sự trưởng thành của họ và chứng kiến cả tình yêu của họ, lee suhyeok mới lặng lẽ đứng sau tán cây dõi theo bóng lưng choi namra mà ngắm nhìn cô thật lâu, thật lâu. mối tình đầu của cậu vẫn luôn xinh đẹp như vậy, nụ cười ấy vẫn luôn khiến trái tim cậu đập rộn rã nhưng bên cạnh cô giờ đây đã có một bóng hình khác.
" namra à..."
suhyeok khẽ cất tiếng gọi nhưng từ lâu cổ họng đã nghẹn ứ. khoảnh khắc choi namra quay đầu lại nhìn về phía cậu, lee suhyeok cảm giác như mình thực sự được quay trở về năm 17 tuổi, cảm giác như cả thế giới này bỗng bừng sáng.
" suhyeok, là cậu sao ? lâu rồi không gặp "
vẫn là giống nói trong veo khiến trái tim cậu thổn thức. choi namra mãi mãi chẳng bao giờ biết được khoảnh khắc cô gọi tên cậu, suhyeok đã muốn lao đến ôm cô đến nhường nào. cả hai cùng trò chuyện với nhau, thật lâu, những chuyện từ khi họ còn học ở hyosan, những chuyện mà họ đã cùng nhau trải qua rồi bất giác bật cười. khoảnh khắc ấy, cậu đã nghĩ bản thân mình còn cơ hội với cô nhưng cậu quên mất rằng bên cạnh cô giờ đây đã có một người khác thay cậu đem lại hạnh phúc cho cô.
" suhyeok này, sau này cậu nhất định phải tìm được một người yêu cậu hơn mình nhé. hãy hứa với mình rằng cậu sẽ thật hạnh phúc. xin lỗi vì năm đó chẳng thể đủ kiên nhẫn để có thể tiếp tục nắm tay cậu... "
lee suhyeok đứng đó nhìn cô nở nụ cười hồn nhiên với người cô yêu - nụ cười đã từng dành cho cậu nhưng giờ đây và sau này sẽ mãi không thuộc về cậu nữa. trong đáy mắt lee suhyeok vốn đã chụp lại vô số khoảnh khắc hạnh phúc của cô với chàng trai ấy. cậu đứng lặng lẽ trước cổng trường hyosan, nhìn vào đó thật lâu như thể đang hồi tưởng hết ký ức của năm xưa, rồi cậu cũng chầm chầm quay lưng rời đi khi ánh chiều tà vụt tắt. bóng lưng cao lớn của suhyeok đổ xuống đường mà cứ bước từng bước về phía trước, cô độc đến thê lương. ngày cậu quyết định qua mỹ định cư, suhyeok đã đến nhìn hyosan lần cuối - nơi có tuổi trẻ của cậu, có những lần trốn tiết đi đánh nhau, có nụ hôn choi namra đã dành cho cậu và có cả tình yêu không chọn vẹn của cậu với choi namra. cậu quyết định vứt bỏ hết quá khứ lại nơi đây, chỉ xin được ích kỷ mang theo hình bóng về mối tình đầu cùng những kỷ niệm của cả hai đến suốt cuộc đời...
" nếu biết đó là lần cuối ta bên nhau, anh sẽ ôm em thật chặt ngay cả khi tuyết không rơi để hình bóng em khắc sâu trong tâm trí anh, để mùi hương của em ăn mòn lấy từng tế bào của anh. choi namra, kiếp này cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh. hẹn em kiếp sau, anh nhất định sẽ đi tìm em một lần nữa, nhất định sẽ không buông tay em, anh hứa...mối tình đầu của anh phải thật hạnh phúc nhé. anh yêu em "
"Lời hứa hẹn của tuổi mười mấy chẳng hề nông cạn và qua quýt, chỉ là chúng ta không đủ sức để thực hiện nó..."
15.3.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lee suhyeok x choi namra ] tình đầu
Storie brevixin chào, mối tình đầu của tớ. cậu có nghe thấy tớ không...