Hi tui lại ra chap mới rùi nè ????
__________________________________________________________
Ri bước qua cánh cổng thì ri đáp xuống một mạnh đất vô tình ko giảm sức mạnh nên đã làm bay màu một mảnh đất ở đó . Ri giảm sức mạnh xuống và hỏi ciel : ciel , ta giảm thế này đc chx .
Ciel trả lời lại : chx thưa ngài , ngài cần giảm xuống 60 % năng lượng nữa .
Nghe ciel nói xong thì ri giảm sức mạnh xuống nhưng ciel lại nói tiếp : thưa nài , tôi vẫn thấy ko ổn , ngải giảm thêm 15 % nữa đi .
Ri nói : Ể .....có giảm quá ko ?
Ciel vẫn trả lời : ngài cứ giảm đi .
Ri đành phải nghe theo giảm 15% rồi nói với ciel : thế này chắc đc rồi đúng ko .
Ciel trả lời : đc rồi thưa ngài nhưng chắc cần một lúc nữa nó mới hết thưa ngài .
Rồi ciel lại báo cáo : thưa ngài có một cá thể có năng lượng lơn đang di chuyển về phía ngài .
Ri hốt hoảng nói : ta xâm phạm hả , có người đến bắt ta à .
Ciel nói : thưa ngài , ngài bình tĩnh đã cá thể đó yếu hơn ngài rất nhiều ạ .
Ciel nói xong thì ri mới bình tĩnh lại và nói với ciel : cô làm ta giật mình bay hết hồn đi đó .
Ri vẫn chx giảm năng lượng của mình và bá khí xong thì có một người đàn ông mặc vest tím trên đầu có sừng xuất hiện và hỏi cô : Thưa quý cô , quý cô đến đây để làm gì ?
Ri quay mặt lại và trả lời : tôi đến đây để làm gì á ?
ri nói tiếp : tôi chỉ qua thế giới này chơi thôi ko có thù địch gì đâu .
Rồi người đó nói tiếp : thế tôi xin lỗi đã làm phiền buổi đi chơi của quý cô , tôi tên là Sullivan là một đại ác ma . Còn quý cô tên gì ?
Ri nói : tôi tên là rimuru tempest .
Ri và Sullivan đứng nói chuyện với nhau một thời gian thì họ đã quyết định đo lường sức mạnh lẫn nhau .
Trước mặt ri là một cái bảng
Đây là bảng trạng thái của cá thể Sullivan :
Cá thể : Sullivan
Tuổi tác : ko rõ
Danh hiệu : Thập Tam Quan
Chủng tộc : đại ác ma
Hạng : Teth (9)
Sức mạnh : 454965465967964545 ( tôi ngồi tôi đánh bừa đó )
Tình trạng : bất tử
.........................
Ri hỏi ciel : ciel , Teth là gì vậy ?
Ciel trả lời : thưa ngài là cấp bậc ở thế giới này ạ .
Ri hỏi tiếp : thế thế giới này có bao nhiêu cấp vậy ciel ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( dddddrop ) Rimuru đến ma giới
AdventureHi . mình mới viết truyện , nếu có sai sót thì mong mọi người thông cảm nha . Thanks .