*chú ý :
- Ri lúc này là con gái nha
- Ri đã trở thành thần vũ trụ nha.
Hết ?
________________________________________________________________________________
Ở Tempest nhộn nhịp ?
Có một cô gái đang ngồi làm việc xung quanh là những chồng giấy cao và đó là ma vương rimuru , cô ấy cũng là một vị thần nắm giữ vũ trụ thứ 3 . Những chồng giấy cao đó là hậu quả rimuru đi đến thần giới có công việc ở thần giới lâu và khi về thì có rất nhiều công việc cần phải làm .
Ri than thở : mới đi đc một tí mà sao nhiều công việc vậy .
Ciel trả lời : là do ngài đi đến thần giới , ở thần giới thì 1 tuần ở đó bằng 1 năm ở thế giới này ạ .
Ri nói : ciel cô có thể giúp ta đc ko .
Ciel nói : ko đc ạ
Ri đang cầu cứu ciel thì shuna vào và mang một đĩa bánh kem : mời ngài dùng ạ .
Ri nói : đc rồi cảm ơn cô nhé .
Sau khi ăn xong ri lại cầu cứu ciel nhưng vẫn ko đc lên ri đành phải làm hết đống đó .
Cô làm suốt 3 ngày 3 đêm thì đã hoàn thành .
Khi hoàn thành xong ri mới thấy chán và quyết định sẽ đi chơi ở đâu đó . Rồi cô nói với ciel : ciel ơi , ta muốn đi đâu đó chơi .
Ciel nói : ngài đã làm xong nên ngài đã đc đi ạ .
Ciel hỏi : thế ngài muốn đến đâu ?
Ri ngẫm nghĩ một hồi rồi nói : hmm....... à ta muốn đến ma giới .
Rồi ri nói tiếp : nhưng có thể là ma giới ở thế giới khác ko ?
Ciel trả lời lại ri : có thưa ngài .
Rồi ciel sử dụng " thần hư ko Azathoth " để tạo ra một cánh cổng ko gian .
Cô đang định bước qua cánh cổng thì vel đột nhiên từ đâu đến và đòi đi theo .
Vel nói : cho tớ đi nữa với rimuru .
Ri nói : ko đc , đây là kì nghỉ của tôi .
Vel nói bằng giọng cầu xin : đi mà rimuru .
Nhưng ri vẫn nói : ko đc .
Rời ri đánh lạc hướng vel và trong lúc cậu đang ko để ý cô đã bước qua cánh cổng . Khi vel quay lại thì cánh cổng cũng đóng lại và vel ko đc đi .
Rồi vel nói : ủa rimuru đâu rồi .
Vel nói tiếp : trời cô ấy lại bỏ mình ở lại rồi .
Vel : thôi vậy
_______________________________________________________________________________
cảm ơn mọi người vì đã đc nhé . Chap hơi ngắn mong mọi người thông cảm nha
BẠN ĐANG ĐỌC
( dddddrop ) Rimuru đến ma giới
PertualanganHi . mình mới viết truyện , nếu có sai sót thì mong mọi người thông cảm nha . Thanks .