Chap 5 : Lớp cá biệt

223 18 22
                                    

Sáng sau khi ri vào iruma ăn sáng xong thì sul đã bảo iruma đợi một tí để ông nói truyện với ri .

Ri hỏi : ông ơi ông bảo gì cháu ạ ?

Sul nói : à là cháu đc mọi người chọn vào lớp xuất sắc nhất nhưng còn iruma ông ko biết tại sao iruma lại vào lớp cá biết .

Ri ngạc nhiên và hỏi : sao cơ ạ , iruma em ấy bị vào lớp cá biệt ạ mà ông là hiệu trưởng mà ?

Sul trả lời : à , ông ko phải là người phân và có một quy định là ko đc thiên vị cho con , cháu của giáo viên và hiệu trưởng đó là luật của ma vương dời trước khi mất đã đặt nội quy cho các trường là nên ông ko biết ?

Ri nói : .....à ông cho cháu đổi sang lớp cá biệt cùng iruma đi ạ .

Sul nói : ko đc vì đã đóng dấu rồi là ko đc chuyển lớp , nên ông ko thể sử lí đc dù ông là hiệu trưởng .

Ri nói với giọng buồn bã : thật hả ông .

Sul bất ngờ nên tiếng : ko sao đâu , iruma có alice bảo vệ rồi ko sao đâu .

Ri cũng vui nên đc một phần và trả lời : vâng ạ .

Và ri và iruma chào ông nên xe để đi học . Đến trường ri và iruma ra bảng phân chia lớp thì đúng như sul nói iruma vào lớp cá biệt còn ri vào lớp xuất sắc . Iruma nói với giọng buồn bã : thế là em ko đc học cùng chị rồi .

Ri an ủi : ko sao đâu.

Rồi đột nhiên alice lên tiếng : yep tôi đc học cùng với iruma - sâm rồi .

Và alice nói tiếp bằng giọng hùng hổ : tôi sẽ bảo vệ iruma - sama . 

Sau một lúc nói chuyện ri chào iruma và đi tìm lớp . Alice và iruma đi tìm lớp nhưng lại đi lạc . Đi đc một lúc iruma và alice làm bạn đc với clara 

________________________tui đang buồn vì bị điểm thi toán và cũng do một phần tui lười nữa nên tui ko viết đoán iruma và alice làm bạn với clara nhé ________________

Sau khi làm quen xong thì iruma hỏi clara học lớp nào thì clara cx học cũng lớp với iruma .

một lúc sau nhờ clara dẫn đường mà đã đến đc lớp . Khi bước vào cửa lớp thì iruma bị hàng tá vũ khí bay vào người nhưng may là cậu tránh đc hết . Cả lớp đều vỗ tay và khen iruma : cậu siêu thật đáy iruma .

Alice quát lên : các người làm gì vậy ?

nhưng bị iruma ngăn lại 

đột nhiên có ai nói : hứ , tránh né chỉ là hành động cho sự yếu đuối thôi . Và đó là sabro , cậu ta là người ko tránh né những vũ khí đó .

Alice bực tức nói : ngươi đang nói cái gì đó hả .

Trong lúc sabro và alice đang cãi nhau thì có một người mặc quần áo màu tim và tóc màu tím bước vào và quát : ồn ào qua các ngươi im lặng hết cho ta . 

Sau khi câu nói đó cất lên thì cả lớp im lặng ko một tiếng động . Và đó là thầy kalego . 

Và thầy vào lớp và nói : ta là kalego và ta cx là giáo viên chủ nhiệm của bọn mi . 

Hết rùi ó

___________________________________________________________________

Hi , tui viết hơi ngắn đúng hông lý do mà tui viết ít đóa chính là :

Cho tui biết là mọi người muốn ri triệu hồi ra gì ?

1 . ranga

2 . diablo

3 . rồng ( lửa , băng , nước , sét )

mọi người chọn nhé


( dddddrop ) Rimuru đến ma giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ