Chap 8

177 14 0
                                    

Sau tối hôm đó Karik tìm hiểu tin tức về Thúy ngân anh đã nhận ra vấn đề.Karik nhiều lần gọi cho Thúy ngân nhưng cô không bắt máy .Sốt ruột mấy ngày trời Karik quyết định gọi cho quản lí của Thúy ngân:
-Alo .Em là quản lí của Ngân hả? Ngân đâu rồi em.
- Cái gì cơ!
Quản lí kể lại mọi chuyện cho Karik nghe,Karik như chết lặng,anh đứng như trời trồng không tin vào những gì mình nghe được. Hai tay Karik run lẩy bẩy làm rơi chiếc điện thoại,tâm trạng bây giờ của anh rất tệ. Karik không thể nghĩ được gì nữa*rầm* anh tức giận đấm vào tường thật mạnh.Karik không ngừng tự trách mình không thể làm được gì cho Thúy ngân.Không thể cùng cô vượt qua khó khăn, không thể an ủi lúc cô cần.Bây giờ đến cả việc đơn giản là đến bên cạnh cô cũng quá xa vời.*rầm rầm rầm* Karik liên tục đấm mạnh vào tường như xả giận.Karik khóc rồi khóc vì quá đau,con tim anh đau thắt lại như bị ai đó bóp nát.
-Sao mình lại vô dụng như vậy?
Một tháng trời Karik chìm trong men rượu, anh dùng rượu giải sầu.Karik cười khổ nhìn vào màn hình điện thoại những bức ảnh của cô.Những nụ cười của cô ,giọng nói của cô quanh quẩn trong đầu anh,anh nhớ cô đến phát điên lên rồi.Karik chẳng màng đến thân thể mình hiện tại,chỉ cần dùng hai từ để hình dung là điêu tàn.Người không ra người ngợm không ra ngợm .Đôi mắt lờ đờ thâm sì,môi thì nhợt nhạt bộ râu dài như ông lão tám mươi.
Nhưng ông trời không tuyệt đường người ,ngày gỡ bỏ giãn cách cũng đến .Karik đã vui mừng trở lại ,anh nhanh chóng sửa soạn lại ,anh muốn lấy vẻ mặt đẹp nhất,tự tin nhất ,đẹp trai nhất để gặp Thúy ngân.Karik đặt chuyến bay nhanh nhất để bay về gặp cô.Karik chờ ngày này lâu lắm rồi ,một ngày không gặp cứ ngỡ ba thu.
Hỏi quản lí bệnh viện của Thúy ngân thì Karik mới biết cô đã xuất viện được hơn một tuần nhờ khỏi bệnh nhanh chóng,Karik đến thẳng địa chỉ nhà của Thúy ngân.Karik đã chờ ở cửa cả buổi nhưng không có ai cả.

Trời chập ******tối****** ~
Thúy ngân sau một ngày đi chơi ,mua sắm vui vẻ với Lan ngọc đã quay về nhà.Thúy ngân thấy có bóng dáng người đang ông lạ đang ngồi thụp xuống trước cửa nhà cô.Thúy ngân chần chừ một lúc mới dám chầm chậm đến ,cô đưa tay lay lay người đàn ông:
-Nè ai vậy? Sao anh lại ở đây?
Karik nghe được giọng nói mà anh bao lâu nhung nhớ anh liền bật dậy ôm chầm lấy người con gái trước mắt.
- Ngân! Đúng là em rồi. Anh xin lỗi! Anh xin lỗi! Anh xin lỗi!
Thúy ngân nhận ra đây là người con trai mình hằng ngày chờ đợi hằng đêm minh mỏi.Hai người ,hai trái tim chung nhịp đập ôm nhau thắm thiết một lúc lâu.
Lâu rồi mới vực dậy được con tim lạnh lẽo những ngày qua ,Karik không muốn buông cô ra chút nào. Thúy ngân có chút mỏi đành lên tiếng:
-Rik buông em ra,em mỏi!
Nghe vậy Karik cũng ngoan ngoãn buông tay .Karik đảo mắt một lượt vòng đi vòng lại quang người Thúy ngân không bỏ sót một ngóc ngách hay chi tiết nhỏ nào.Karik muốn xem Thúy ngân có gầy đi không nhưng trông Thúy ngân đã hồng hào hơn nhiều,khí sắc cũng tươi tắn vui vẻ anh cũng yên tâm phần nào.Thúy ngân cũng đoán được phần nào tâm ý của Karik cô kể cho Karik nghe về một tháng qua của mình.
Một tháng qua,Lan ngọc là người luôn túc trực bên cạnh Thúy ngân. Lo lắng ,săn sóc không biết miệt cho Thúy ngân.Thúy ngân lúc đó không để ai đến gần mình ,Lan ngọc cũng không từ bỏ.Thúy ngân còn từng cắn cô bật máu,mắm chặt cánh tay khiến tay của Lan ngọc hằn đỏ.Vì Lan ngọc biết cô đã từng trải qua nỗi sợ như vậy nhưng cô biết Thúy ngân cần cô nhất lúc này. Dù có chuyện gì Lan ngọc vẫn cương quyết chăm sóc Thúy ngân.Cuối cùng Thúy ngân cũng không còn ác cảm với Lan ngọc hay mọi người xung quanh cô nữa. Thúy ngân hồi phục nhanh một cách kì diệu.Xuất viện Thúy ngân thường xuyên đi chơi ,đi biển cho khuây khỏa,thư giãn.
Karik nghe vậy lòng anh lại nhói lên anh muốn ôm cô thêm chút nữa.Nhưng bị Thúy ngân nhanh chóng cản lại.
- Ai cho anh ôm.Em là người dễ dãi vậy sao.Em nhớ là vẫn chưa tha cho anh đâu.
Karik không hiểu chỉ nghĩ Thúy ngân đùa cho vui thôi:
- Nào!Không giỡn nữa.Lại để anh ôm coi.
- Ai thèm giỡn với anh?
- Em muốn anh làm gì mới tha lỗi cho anh.
- Hừm để xem nào .Anh để em một mình cả tháng trời rồi thì phải để anh chờ một tháng nữa đi.
- Hảảảảả
- Trong thời gian này anh phải theo đuổi em chúng ta sẽ như là "yêu lại từ đầu".Vậy nha ,bé đi ngủ cho đẹp da đây.Bái bai chú.Moaz
Tạm biệt Karik bằng một nụ hun gió Thúy ngân vào nhà rồi đóng cửa để Karik ngơ ngác đứng ngoài như bò đeo nơ.

[Rikngan] Mãi Yêu Em! Mụ Vợ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ