Chương 13

19.8K 291 2
                                    

"A ..."

Phía dưới cô gái chấn kinh, huyệt nhỏ kịch liệt co rút, đồng thời chảy ra không ít mật dịch.

"Chà chà, nhiều nước như vậy. Thật dâm. Xem ra một ngón tay không thỏa mãn được em."

Nói xong, hắn lại nhét vào thêm một ngón tay nữa.

"A ..."

Huyệt nhỏ cực kỳ trướng, cô gái cao giọng thét lên, cơ thể trần trụi vặn vẹo như rắn.

"Thoải mái không?"

Hắn nhanh chóng rút ra cắm vào, cẩn thận quan sát nét mặt của cô gái.

Cô gái cắn môi, không mở miệng, không muốn để cho người đàn ông như nguyện.

Người đàn ông híp mắt. Hắn nhét thêm một ngón tay vào nữa, chặn lại mật dịch từ cái miệng huyệt kia.

Ba ngón tay cùng cắm vào trong huyệt nhỏ của cô gái, dò xét xung quanh.

Khi ngón tay của hắn đè xuống một chỗ thì cả người cô gái run lên như bị điện giật, không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ.

Hắn biết, chính là chỗ này.

Lại đè xuống một cái, rồi nhanh chóng ra vào.

"A ... Không được ... A ..."

Cô gái bị ngón tay hắn chơi đùa đến lệ rơi đầy mặt. Cơ thể càng không ngừng run rẩy, giống như con thuyền lung lay trong cơn cuồng phong vậy.

"Cho em một cơ hội nữa, thoải mái hay không thoải mái? Có muốn côn thịt lớn đâm vào hay không?"

"Không ..."

"Hửm?"

"A ... Muốn .... Muốn cắm vào ..."

Cô thực sự không chịu nổi nữa rồi, cô muốn tiểu, muốn từ bỏ chống cự.

"Như vậy mới đúng."

Nói xong, bỗng ngón tay hắn cố sức nhắm ngay chỗ đó không ngừng ấn vào.

"A a a a a a ..."

Cô gái thất thanh hét lớn, cả người co quắp lại đạt cao trào.

Mà lúc cô gái đạt cao trào, người đàn ông nhanh chóng lấy côn thịt của mình ra, mạnh mẽ tiến vào mị huyệt của cô gái.

huyệt nhỏ của cô gái sớm đã ướt át, mềm mại cực kỳ, hắn dễ dàng tiến vào, xâm nhập vào bên trong.

Bạch bạch bạch, tiếng côn thịt thúc mạnh vào bên trong, xương mu của hắn đụng chạm vào các khớp xương của cô gái, hai túi tinh cũng đánh vào chân của cô. Côn thịt thô to dài của hắn chôn sâu vào trong huyệt nhỏ của cô gái.

"A ..."

Cô gái vừa mới cao trào lại bị hắn thao nhanh như vậy, trong nháy mắt cả người run rẩy sung sướng.

Côn thịt của người đàn ông thô to đến dọa người. Cây côn thịt cứng ngắc ra ra vào vào bộ phận sinh dục mềm mại của cô gái. Cô gái cúi đầu liếc mắt nhìn bỗng có cảm giác mình sẽ bị làm hư mất.

"Ư ... Chậm một chút ... Á ..."

Cô khẩn cầu hắn nhưng đổi lấy là hắn cúi người xuống, đem trọng lượng toàn thân đặt trên người cô, há miệng ngậm lấy mút vú lớn của cô.

[H]XIN CHÀO, ĐỐI TƯỢNG XEM MẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ