"Cảnh sát Thang, đã tìm được Đổng Trí rồi, có điều tình huống không tốt lắm."
Sau khi Thang Nguyên nhận được điện thoại của tiểu Ngô, cô liền nhanh chóng cùng Chúc Già đi đến địa chỉ mà hắn gửi.
Đổng Trí bị phát hiện ở một thôn nhỏ cách thành phố H ba mươi kilomet.
Nơi này là nhà bà ngoại của Đổng Trí, là một nơi rất hẻo lánh, giao thông bất tiện nhưng ngược lại non xanh nước biếc, hoa thơm chim hót, môi trường xung quanh rất tốt.
Đợi đến lúc hai người Thang Nguyên chạy đến, Đổng Trí đã được xe cấp cứu mang đi.
Lúc nãy trong điện thoại nói không rõ, đến rồi mới biết thì ra mấy ngày nay Đổng Trí biến mất vẫn luôn ở trong nhà bà ngoại hắn. Sáng sớm hôm nay, lúc cảnh sát tìm thấy hắn thì phát hiện hắn đã uống một lượng lớn thuốc ngủ.
Nếu người còn đang cấp cứu, Thang Nguyên sẽ đi xung quanh thu thập một ít manh mối, sau đó mới cùng tiểu Ngô đi đến bệnh viện.
Trải qua hơn bốn giờ lo lắng chờ đợi, đến hơn hai giờ chiều, cuối cùng Đổng Trí cũng thoát khỏi nguy hiểm.
"Mày, thằng nhóc này. Ta nuôi mày lớn đến chừng này, mà mày lại làm chuyện ngu xuẩn như vậy!"
Người vừa mới tỉnh, tiếng khóc, tiếng mắng chửi của ông Đổng liền vang lên trong phòng bệnh.
Mà Đổng Trí nằm trên giường, thần sắc suy yếu cũng tùy ý để cho ông Đổng mắng chửi, không nói một câu nào.
Thật vất vả tiểu Ngô mới khuyên được ông Đổng đi đến chỗ bác sĩ, Thang Nguyên và Chúc Già mới có cơ hội đi vào.
"Đổng Trí."
Nhìn người nằm trên giường, Thang Nguyên cũng có chút đồng tình. Nhưng lúc này chính sự quan trọng hơn, cô nói:
"Sớm biết có ngày hôm nay, việc gì trước đây phải làm như vậy? Nếu cậu hối hận, vì sao lúc đó còn muốn chia tay với Trần Dao?"
Thang Nguyên nhớ tới tư liệu được gửi đến từ thành phố B một giờ trước, theo như bạn thân của Trần Dao nói, trước khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, tâm tình của Trần Dao không tốt, hình như có liên quan đến chuyện tình cảm.
Nghe vậy, ánh mắt Đổng Trí lộ ra thống khổ sâu đậm, nhưng hắn trước sau vẫn ngậm chặt miệng, không nói một lời.
Thang Nguyên khẽ cắn môi, tiếp tục nói:
"Trần Dao xinh đẹp lại yêu cậu như vậy, hai người bên nhau hạnh phúc vui vẻ đến thế, vậy mà cậu lại muốn vứt bỏ cô ấy. Tuy rằng cô ấy không phải do chính tay cậu giết nhưng cái chết của cô ấy, cũng có một phần trách nhiệm của cậu."
"Tôi cũng là phụ nữ, tôi biết trừ khi một cô gái tuyệt vọng đến cực điểm, nếu không cô ấy cũng sẽ không lựa chọn phương thức quyết liệt như vậy kết thúc sinh mạng của mình."
"Hôm nay chúng tôi đến tìm cậu, ngoại trừ án tử của Trần Dao, còn có những án tử khác cần cậu giúp đỡ."
"Mặc kệ bây giờ trong lòng cậu nghĩ gì, tôi đều mong muốn cậu có thể nói ra chân tướng câu chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]XIN CHÀO, ĐỐI TƯỢNG XEM MẮT
RomanceTác giả: Thư Thư Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, H văn - Thịt văn, HE, Fragonard, Sắc, Sạch, Sủng, Tâm lý, Trinh thám - phá án, Ngọt, Chương: Chương 30 Ngày đầu tiên xem mắt, Thang Nguyên bị đối tượng xem mắt ấn xuống hôn trong rạp chiếu phim, sau đó lại bị...