Kì Nghỉ (Phần 1)

299 23 5
                                    

______
3 năm đã qua, Tsuna đã trở thành một thiếu niên cao lớn, hoạt bát, được làm những gì mình thích, được làm bạn trai Kyoko, quyết định cuộc sống của mình.

Đáng lẽ phải là như vậy....

Thế làm boss Vongola vạn người mê, hình hài sắc thái cư nhiên như đúc hồi 14, ngày đêm chỉ kí giấy tờ và dọn dẹp tàn cuộc của lũ người phá hoại nào đó là cái gì?

Ye, đó là sự thật.

Tất nhiên cậu cũng đã từ chối, nhưng đời đâu màu hồng, chỉ có bóng người luôn túc bộ vest đen mang tiếng gia sư kia chĩa súng vô đầu cậu thôi.

Và đó là nguyên nhân Tsuna đang chật vật trên bàn làm việc ở tổng bộ, thật sự mệt mỏi.
... .....
Cậu đã quyết định, sẽ bỏ đi bụi!!

Ừ nghe vô lý đấy nhưng kệ nó đi, đã quyết tâm là phải làm.

Tsuna sẽ về Nhật, thật ra mục đích của chuyến đi này là họp lớp.

Đã lâu không gặp Kyoko và mọi người, cậu rất háo hức, nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc

Thế là, cư nhiên giữa thanh niên bạch nhật, đám hộ vệ đang choảng nhau tanh bành khói lửa hay là các Arcobaleno đang uống trà thưởng sắc, tất cả đều ở trong đại sảnh Vongola.

Tsuna cứ thế xách va li ra khỏi cửa, và đám người kia phải mất 10p để định hình lại.
-Đó là....Tsuna?

Lúc đó tổng bộ mới bắt đầu hoảng loạn, thằng kêu gào thét, thằng đập phá tiếp, thằng thì bắt đầu liên lạc tất cả mọi nơi truy tìm dấu vết, thằng thì cắn chết thằng khác, thằng đòi tiền, thằng cầm súng bắn khắp nơi.... nhưng Tsuna đã lên xe riêng ra sân bay từ lâu rồi.

Có một điểm đặc biệt, lần này Tsuna đã liên hệ Varia bảo kê cho mình.
Thế nên, cho dù "bọn họ" có tìm đỏ mắt cũng không thấy Tsuna đâu, vì xe của cậu đã được ngụy trang bằng ảo giác của Fran.

-Boss thỏ không lo sư phụ dứa hay tên nhóc kia nhìn ra tôi sao?

Tuy Fran có nói thế, nhưng nếu ai dám làm phiền cậu lần này không bị cấm dục thì cũng bị triệt sản, vì vậy, cậu hoàn toàn yên tâm về chuyến đi lần này của mình.

Tất nhiên, hối lộ Varia cũng không ít nga~

Không sao, thân là người có tiền, cứ trừ vào số dư của Marmon đi.

-Tìm được vị trí của cậu ta chưa!?

-Đang cố đây, giục cái gì.

-Nhanh lên, liên lạc với Juudaime chưa?

-Haha, hình như Tsuna chặn số tớ rồi!

-Kufufu, lần này cậu ta chơi vố hơi đau đấy!

-Im mồm đi, cười nữa cắn chết, mà sao ta phải ở đây?

-Thế không ở đây ở đâu?

-Mấy người im đi xem nào, loạn hết cả lên rồi!! Phải cố gắng hết mình tìm Sawada chứ!

-Ahaha, Lambo ta đói, Tsuna đâu nấu cho ta!

-Sao màn hình lại không hiển thị dữ liệu vùng này nhỉ...Skull, ngươi động máy tính của ta à?

-Hứ, ai dám động vào đồ của ngươi, không chừng ngươi bị lú rồi đấy Verde.

-Này, tìm được chưa thế, kora!?

-Dame-Tsuna...ta mà tìm thấy cậu ta thì đừng trách sao biển lại mặn...

-Tất cả bình tĩnh lại nào...

-Chú Fon nói đúng đấy, mọi người bình tĩnh lại đi a...

-Á á tài khoản ta bị trừ hết tiền rồi!!!!!!!!!

....Đến tận hai ngày sau lũ này mới đi tìm Tsuna được.
________
Nhật Bản -Namimori 9:00 A.M

Tsuna hiện tại đang ở nhà của mình, dù có đâu đi chăng nữa đây vẫn là chỗ thoải mái nhất.
....Đã qua hai ngày rồi, bọn họ chắc sẽ sớm tìm ra cậu thôi.
Nhưng tới lúc đó, cậu đã xong kì nghỉ của mình rồi.

Cậu có thắc mắc, tại sao mạng lưới Vongola rộng vậy mà làm ăn lâu thế nhỉ?
......
-Đi nhanh lên tí xem nào!!

-Muốn thì tự đi mà lái, đường thì tắc.

-Cái lũ vô dụng này!!

-Sao, đấm nhau không?

-Ngon vô, đây đếch ngán thằng nào.

-Chơi luôn, ta sẽ cắn chết ngươi.

-Lo mà nhìn đường kìa!
.......

Mà thôi kệ đi, cậu cần gì phải quan tâm tới họ nhỉ, việc của cậu chỉ là nghỉ ngơi thật đã đời thôi.

Cuối cùng hôm nay cũng đến buổi họp lớp, không biết sẽ như thế nào nhỉ.

Mong đừng gặp rắc rối.....
_______
Ừ tôi nói rồi, đời không như mơ đâu.
________
End P1

(All27) (KHR) Những Ngày Đau Đầu Ở VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ