Phiên Ngoại Đặc Biệt: Phỏng Vấn Kiểu Vongola I
Viết nhân ngày bầu trời nay đẹp ấy mà ~
________
Câu hỏi thứ nhất:
_Tsuna, cậu yêu ai nhất trong bọn họ?-Tôi yêu tất cả, nhưng không có đồng nghĩa với việc tha thứ cho hành động phá nhà phá cửa hay leo lên giường bất hợp pháp của họ.
_Có ngoại trừ không?
-Không, kể cả Reborn.
_____________
Câu hỏi thứ hai:
_Yamamoto, cậu nghĩ sao về việc là cánh tay phải của Tsuna?-Haha, miễn là có thể bảo vệ cậu ấy thì vị trí nào cũng được.
Ai đó không phải người phỏng vấn:
-Tên khốn nhà ngươi, ta mới là cánh tay phải của Juudaime, còn nữa, câu hỏi đó là của ta mới đúng.
___________
Câu hỏi thứ ba:
_Gokudera vì đã trả lời lượt trước nên mất lượt.-Này! Sao ngươi dám phân biệt đối xử vậy?
_Người tiếp theo.
-K-khoan đã, Juuudaime!!!!!
__________
Câu hỏi thứ tư:
_Hibari, "cắn chết" của anh có ý nghĩa gì vậy?-Đối với người khác thì đúng nghĩa, còn động vật ăn tạp thì nghĩa khác.
_Nghĩa khác là như thế nào?
-.....Hn.
_________
Câu hỏi thứ năm:
_Ryohei, anh thích điều gì nhất ở Tsuna?-Em ấy là một người luôn hết mình trong công việc, và nhiều thứ khác đại loại như trên giường.
_Câu trả lời thẳng thắn, tôi sẽ ghi nhận với người khác. Chúc anh nằm viện hết mình.
_________
Câu hỏi thứ sáu:
_Tại sao anh lại để tóc chỏm dứa Mukuro?-Kufufu, sao cậu không hỏi ta vấn đề liên quan đến Tsunayoshi-kun ? Mà thôi để ta trả lời, điểm ta thích nhất ở Tsunayoshi là.....
_Ai hỏi mà trả lời? Who care?
__________
Câu hỏi thứ bảy:
_Điểm gì mà cậu thấy tuyệt vời nhất ở Tsuna, Chrome?-....Ngài ấy là một người rất ấm áp...
_Vậy thôi hả?
-Ảnh của ngài ấy là thu nhập chính của tôi.
_________
Câu hỏi thứ tám:
_Lambo, kẹo và Tsuna cậu chọn ai?..........
_Vì đối tượng đã ngủ, nên skip mất lượt. Rất mất thời gian.
________
Câu hỏi thứ chín:
_Reborn, Tsuna không vô dụng những lúc nào nhất?-....Trên giường.
_Đã ghi nhận câu trả lời, ra sofa mà ngủ nhé.
________
Câu hỏi thứ 10:
_Mammon, cậu chọn Tsuna hay 10 tỷ?-....Cả hai và tiền công phỏng vấn.
_Yên tâm, cậu chả được cái nào đâu.
__________
Câu hỏi thứ 11:
_Trong các Arcobaleno, cậu ghét và thích ai nhất Cononelllo?-Tất nhiên là Reborn, cậu ta đúng là thứ bóng đèn kỳ đà cản mũi. Còn người tôi thích nhất vẫn là Tsuna, kora!
_Nhưng Tsuna đâu phải Arcobaleno?
-Tôi thích vậy đấy, làm sao?
____________
Câu hỏi thứ 12:
_Skull, cậu nghĩ mình ăn hại nhất ở điểm nào?-Này! Skull-sama ta là một người hoàn hảo, việc gì cũng làm được hết!!
_Thế bao lâu nữa thì tán được Tsuna?
-.......
__________
_________
Câu hỏi thứ 13:
-Phát minh cậu nghĩ là tuyệt vời nhất của mình là gì Verde?_Thiết bị quay lén mini siêu nhỏ đặt trong phòng tắm.
-Xin hỏi mục đích sử dụng?
_Đệ Thập nhà Vongola.
_________
Câu hỏi thứ 14:
_Cậu thích uống loại trà nào nhất Fon?-Trà do Tsuna pha, nó là ngon nhất.
_Không, ý tôi là hãng hoặc loại nào?
-Hãng cá ngừ .
__________
Câu hỏi thứ 15:
_Uni, cậu quý Reborn hay Tsuna hơn?-Tôi quý cả hai, tôi cũng rất yêu quý mọi người khác nữa! Ở bên họ làm tôi cảm thấy hạnh phúc và ấm áp, tôi muốn mãi mãi ở cạnh và bảo vệ bọn họ!
_Thế trong trường hợp Tsuna khóc?
-.....Giết không tha.
___________
Câu hỏi thứ 16;
_Cậu thấy Tsuna tuyệt vời nhất ở điểm nào, Lal Mirch?-....Cậu ta tuyệt vời ở điểm cậu ta vô dụng nhất.
_Tại sao cậu lại nghĩ vậy?
-Vì sáng nào tôi gọi Sawada đi huấn luyện cậu ta cũng bảo đau hông.
____________
Câu hỏi thứ 17:
_Xanxus, "rác rưởi" theo anh có mấy loại?-Một là rác rưởi là rác rưởi, thứ hai rác rưởi cũng là rác rưởi.
_.....Ý anh là sao? Có khác nhau hả?
-Có loại rác rưởi còn để "ăn" được nữa.
___________
Câu hỏi thứ 18:
_Cậu thích ai làm đệ Thập hơn? Tsuna hay Xanxus, Leviathan?-H-hả?...Tất nhiên là boss, không í ta là boss lớn, à boss nhỏ...nói chung là boss....!
_Quá vòng vèo nên skip, câu trả lời không được ghi nhận.
-Ê này, nhưng lòng trung thành ta dành cho boss là thật!!!!
____________
Câu hỏi thứ 19:
_Squalo, nếu một ngày Boss bảo cậu cắt tóc cậu có cắt không?-Không.
_Anh chống đối cậu ấy sao?
-Không, vì ta biết tiểu quỷ sẽ không bao giờ nói vậy, nhưng Xanxus thì ta không biết.
____________
Câu hỏi thứ 20:
_Lussuria, cô/cậu nghĩ Tsuna mặc váy hay cô/cậu mặc váy đẹp hơn?-Mồ ~ Tất nhiên là ta mặc đẹp hơn rồi, nhưng nếu vote ta vote cho Tsunayoshi-kun nhaa
_Tại sao?
-Vì Tsunayoshi-kun là thiên sứ giáng thế màa
_____________
Chương Trình Phỏng Vấn Xin Tạm Ngừng Nghỉ Sau Quảng Cáo.Còn Tiếp....
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
(All27) (KHR) Những Ngày Đau Đầu Ở Vongola
Fanfiction______ 3 năm đã qua, Tsuna đã trở thành một thiếu niên cao lớn, hoạt bát, được làm những gì mình thích, được làm bạn trai Kyoko, quyết định cuộc sống của mình. Đáng lẽ phải là như vậy.... Thế làm boss Vongola vạn người mê, hình hài sắc thái cư nhiê...