Chương 110
Mùa hè thái dương phá lệ chước người đôi mắt, cố khánh dẫm lên giày cao gót, cái này làm cho nàng có vẻ càng cao chọn một ít, nửa người váy dài bao bọc lấy hai điều tiêm thẳng chân dài.
Chân cổ lộ ở bên ngoài, hướng ánh mặt trời thượng nhoáng lên, lãnh bạch màu da giống như bạch đồ sứ giống nhau thượng men gốm sắc.
Nữ nhân đáy mắt không hề là có chứa lạnh lẽo cười, kinh phong sương tan rã, đông dương vỡ ra.
Đẹp là đẹp, nhưng như vậy trắng trợn táo bạo sủng nị tư thái, lăng dư xem có chút buồn cười..
Thẳng thắn nói, cố khánh nếu không phải thay đổi cá nhân, lăng dư tuyệt đối không tin nàng có thể vô duyên vô cớ bại lộ ra thích chính mình chuyện này.
"Vớt cá lao tư,. Ngài...... Nguyên lai là cố tổng vị hôn thê...... Thất kính thất kính, ta trước kia nói chuyện không mạo phạm quá ngài đi?"
Mặc dương không EQ hướng lăng dư thấp thỏm lẩm bẩm một câu, như vậy đã thật cẩn thận lại khó nén hưng phấn.
Hắn này phúc biểu tình cơ hồ đại biểu ở đây tuyệt đại bộ phận người thần sắc.
Lăng dư xoa xoa trán, lúc này là thật sự bị chọc cười.
Nàng yêu thương liếc mắt mặc dương, chỉ cười một cái, không có tỏ thái độ.
Trên thực tế, lăng dư cũng không cho rằng cố khánh cần thiết ở chính mình đã đánh xong mặt sau, làm điều thừa đem nàng thông báo thiên hạ.
Rốt cuộc, một ngày trước, cố nữ sĩ tình nguyện chính mình bị thương băng rớt trán, đều không muốn đem thích nàng sự thật bại lộ ở trước công chúng.
Lăng dư tự nhiên không tin chỉ qua cả đêm, cố khánh liền có thể không quan tâm, không hề băn khoăn không đầu óc công bố thân phận của nàng.
Nàng hoặc là làm như vậy có lý do, hoặc là chính là làm như vậy lợi lớn hơn tệ.
Lăng dư như vậy tưởng, liền không dấu vết ngước mắt, nhìn chung quanh mắt bốn phía, ý đồ nhìn ra điểm nhi cố khánh mục đích.
Trại hè mở này chỗ giáo viên văn phòng là đại văn phòng, có thể cất chứa hai mươi mấy trương công vị.
Cố khánh phía sau theo kịp một chúng nhân viên công tác còn có không ít bị ở cửa, thô sơ giản lược phỏng chừng, ước chừng có 40 hơn người.
Vì một cái quách nếu, cơ hồ là hưng sư động chúng.
Lăng dư sách một tiếng, nơi nhìn đến, này nhóm người trừ bỏ hơn mười vị là cảng đại lão sư ngoại, dư lại tất cả đều là sinh gương mặt, nhưng trên cổ đều treo công tác bài, bài trên mặt mặt đánh dấu CB tiếng Trung võng lần này hoạt động tuyên truyền logo.
Lăng dư chậm rì rì quét một vòng, bỗng nhiên tầm mắt một đốn.
Bên ngoài thái dương chính liệt, đứng ở nhất bên ngoài dựa vào cạnh cửa có một vị tuổi trẻ nữ sĩ, ăn mặc diện mạo đều thực bình thường, cũng không có đeo màu xanh lục công tác chứng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngụy trang thâm tình ( xuyên thư )
HumorNgụy trang thâm tình ( xuyên thư ) Tác giả:Bánh bồ câu bồ câu http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5739632