quatre saisons

17 7 11
                                    

Xin chào, mình là mybrightlystar đây!

Hôm nay, mình xin giới thiệu một chiếc series về tình yêu bốn mùa, được viết bởi... một cô bé chưa từng yêu(・∀・)

À, nội dung của series này cũng rất ngẫu hứng, mình sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện tình yêu với đủ loại cảm xúc khác nhau; đồng nghĩa với việc mình sẽ viết nhiều câu chuyện, với những nội dung, kết cục hoàn toàn khác nhau.

Nói là nhịp điệu tình yêu bốn mùa, nhưng mà mình không viết theo thứ tự mà nghiên về sự ngẫu hứng nhiều hơn nên cũng đừng thắc mắc kiểu: "Ó đang làm mùa xuân mà, sao lại qua mùa hè rồi?" Và 7749 nội dung liên quan đến câu hỏi đó.ಠ_ಠ

Mình thật sự cũng không phải là người giàu ý tưởng gì đâu, mọi hình ảnh, idea,... đều sẽ có link nguồn đầy đủ nha.

Ừm, trước khi kết thúc, điểm lại phần giới thiệu nha!
______________________________

Heads info
Title: Rythme de I'amour quatre saisons (Nhịp điệu tình yêu bốn mùa)
Author: Mybrightlystar
Beta
Editor
Genres: Sweet, love, others, sad, dark, series, art, museum, four season, heart.
Rating: T
Warning: Bộ tên nhịp điệu tình yêu bốn mùa nhưng một mùa là sẽ có nhiều câu chuyện riêng lẻ.
Status: 16/3/2022 until....
Summary: Tình yêu qua bốn mùa sẽ như thế nào? Cùng trải qua bốn mùa tình yêu thú vị nhé!
Note: Đây là original story, not fiction
Disclaimer: Please don't reup.
_Love in your mind_
_____________________________

Xong rồi đấy, bạn đã đọc xong phần giới thiệu này rồi phải không?

Bây giờ cùng tôi đến với những câu chuyện tình yêu lãng mạn nhẹ nhàng, dịu dàng, êm ấm, thơ mộng và cả một chút...u tối, huyền bí, đau khổ, bi thương,... nói chung là nhiều cảm xúc hoà quyện với nhau ấy (^^)

Bonus nho nhỏ: Bạn thích mùa nào vậy?
Mình trước nha: Mùa thu, vì thích ngắm lá rụng (✿^‿^)

Vậy là hết rồi, cảm ơn mọi người vì đã đón xem!
______________________________

Thanks for reading!

Author: Mybrightlystar.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rythme de l'amour quatre saisons (Nhịp điệu tình yêu bốn mùa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ