Chương 2: Động hồ ly
Này vẫn chưa có H đâu, là hành trình thu phục hồ ly part 2
Tác giả: wattpad @xxxTyAnxxx
________________________________Sau khi cả bốn người nuốt hết lọ thuốc thì tiếp tục việc phá kết giới. Lâm Mộc cầm cây bút lông chấm máu gà đỏ thẫm, vẽ lên mặt vách đá một trận pháp hình bát giác, bên trong là chi chít những ký tự phức tạp. Sau khi vẽ xong, mỗi người tự lấy ra hai lá bùa, lần lượt dán kín tám góc. Họ chĩa mũi kiếm vào bốn vòng tròn giữa tâm pháp trận, lầm rầm niệm chú. "Ầm" một tiếng, pháp trận phát sáng rồi nổ tung, cửa động ẩn sâu trong đá hiện ra.
Bốn người nhìn nhau, rồi sau đó cùng bước vào. Họ vừa đi được vài bước thì âm thanh "đùng đùng" vang lên phía sau, quay đầu lại, vậy mà vách đá tự khôi phục, bịt kín cửa động lần nữa rồi!
Cũng không thể vừa vào mà đã phá cửa lần nữa để đi ra; bốn người đạo sĩ chỉ còn cách vào động đánh chết hồ ly rồi mới nghĩ đến chuyện thoát thân.
Trái ngược hẳn với hang động u tối ghê rợn mà họ tưởng tượng, càng vào sâu bên trong thì ánh sáng lại càng rực rỡ hơn. Bốn phía cũng dần không còn là tường đá thô ráp nữa mà trở thành tường bạch ngọc nhẵn nhụi trơn bóng. Hàng trăm ngọn nến trắng toả ra hương thơm ngọt nhẹ trên đế nến lưu ly dáng đài sen, chiếu rọi cả hang lung linh rực rỡ. Phía trên trần có đính vài chục viên ngọc toả sáng huyền ảo, những chùm hoa trắng cùng dây pha lê rũ xuống được ánh sáng ấy làm cho phát ra những tia lấp lánh như có hào quang. Dưới sàn lại trải thảm lông mềm mại trắng muốt. Trong hang kiều diễm nào là hoa, nào là rèm lụa trong suốt, cùng với những đồ vật tinh xảo được bày biện tỉ mỉ.
Cả cái động hồ ly một màu trắng tinh khôi, sáng sủa sạch sẽ. Vừa lộng lẫy, nguy nga nhưng cũng vừa thuần khiết, thanh cao. Nếu có người lạc vào đây, đánh chết chắc họ vẫn không tin nơi đẹp đẽ thế này lại là hang ổ của yêu tinh, và cả bốn vị đạo sĩ này cũng thế.
Những chàng trai đi tham quan trong kinh ngạc, đến cuối hang chính là một chiếc giường to lớn, mà trên đệm bông mềm mại như mây là một người, à không, là một yêu tinh có diện mạo khuynh quốc khuynh thành đang nằm nghiêng, tay chống lấy má mỉm cười nhìn bọn họ.
Gương mặt tuyệt mỹ, mắt to long lanh nhưng sắc sảo, sống mũi cao thẳng, môi hồng mọng nước căng mịn. Nhìn tổng thể ngũ quan vừa ngây thơ nhưng cũng vừa ranh mãnh, mị hoặc. Đấy là nhan sắc có thể hớp hồn bất cứ chàng trai nào chỉ qua một cái liếc mắt.
Thân thể non mềm của hồ ly bọc trong một tấm lụa trắng mỏng, gần như xuyên thấu. Qua đó thấy rõ những đường cong chết người: bầu vú căng tròn trắng nõn như một cái bánh bao to mà một tay cầm cũng không hết, đầu nhũ hồng đến mức gần như chuyển sang đỏ, màu sắc ấy được tấm lụa che đến mờ mờ ảo ảo, đẹp mắt vô cùng; cái eo thon nhỏ, cái hông thì lại phình to ra, tạo thành đường cong chập chùng như núi đồi; dưới háng trơn nhẵn không lông là con cu nhỏ nhắn màu da, bởi vì đây là hồ ly bất nam bất nữ có đủ bộ phận cả hai giới nên chắc chắn bên dưới con cu ấy là một cái lồn hồng xinh xắn, chỉ tiếc là hồ ly đang nằm nghiêng, khép lại đôi chân dài trắng nõn nên không thể nhìn thấy được cảnh đẹp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Háng Hồ Ly [Thô Tục/Song Tính/NP]
FanficLần đầu viết truyện xiếc, mong mọi người sẽ thích 🤗 Thể loại: 21+, cổ trang, song tính, sản nhũ, 5P, thô tục, HE. Bốn đạo sĩ công x hồ ly tinh thụ Siêu thô tục nhé, dùng mấy từ dân dã mộc mạc như c*c, l*n, lỗ đ*t, đ* đồ ấy. Với cả miêu tả hơi hơi c...