chương 3 (H)

36.5K 448 20
                                    

Chương 3: Anh cả khai màn, hoan ái là việc hạnh phúc nhất.

Ây da tới rồi đây~

Tác giả: wattpad @xxxTyAnxxx
___________________

Hồ ly tinh vừa cong đuôi ve vẩy vừa cười thành tiếng, âm thanh trong trẻo động lòng người. Sau đó nó chậm rãi thu hết đuôi và tai lại, phất tay một cái, những tấm rèm lụa treo trên tường lập tức phóng tới trói chặt bốn chàng thanh niên, dạng tay dạng chân họ ra hình chữ "đại" (大).

Thân hình nõn nà kia bước tới, đặt tay lên bụng Phùng Hiểu Minh, lòng bàn tay toả ra ánh sáng nhàn nhạt. Ngay lập tức, những đói khát mỏi mệt suốt mấy ngày qua chậm rãi biến mất, hắn chỉ thấy cả người khoan khoái, sức mạnh trở lại; thế nhưng tay chân trói chặt nên đành nằm im bất lực.

Hồ ly tinh chữa xong cho cả bốn, cởi bỏ tấm lụa trên người, nũng nịu nói: "Em còn chưa chơi héo cặc mấy anh mà~ Sao có thể giết mau chứ, uổng lắm luôn đó. Anh muốn chết như vậy, thế em giết anh đầu tiên, nhưng phải từ từ chậm rãi mà chết nha nha~"

Nói rồi hồ ly tiến tới gần Phùng Hiểu Minh, cúi xuống chậm rãi bú mút cặc hắn. Nó vừa bú vừa nút chùn chụt như là bú bình sữa ngọt, mỗi lần miệng nhỏ hút mạnh thì dường như có luồng điện chạy thẳng từ cặc lên não Phùng Hiểu Minh, giật cho hắn cả người run bần bật, miệng rên ư ử, cái hông cũng mất kiểm soát mà hẩy lên hẩy xuống.

Họ Phùng là kẻ đi chơi gái nhiều nhất trong số bọn họ, nhưng chưa bao giờ được hưởng thụ cảm giác bị bú cu đến mức tê dại cả da đầu thế này. Hắn sướng gần như mất kiểm soát, tay chân điên cuồng vùng vẫy, muốn thoát khỏi sự trói buộc của vải lụa để nhấn đầu hồ ly xuống sâu hơn, lấy cặc chọc banh cổ họng nó.

Dường như hiểu thấu suy nghĩ Hiểu Minh, hồ ly ngậm hết trọn cả con cặc gân guốc sẫm màu dài hơn một gang tay vào miệng, đầu buồi xuyên qua lưỡi gà mà đi vào sâu trong cổ họng. Hồ ly ra vào nhịp nhàng, miệng như một cái máy tuốt tinh mà sục lên sục xuống con cặc liên tục, nước bọt cùng nước dâm của buồi bị đánh đến nổi bọt trắng xoá, chảy dài ướt đẫm lông mu.

Phùng Hiểu Minh bị trói chặt nằm đó rên rỉ: "Ah... Ah ah! Đúng rồi... ư ah... hah... Bú mạnh lên... Hah... Sục mạnh lên ư aaaaa nữa, nữa... Hút khô cặc ta đi ư aaa..."

Sục phải gần nửa canh giờ thì Phùng Hiểu Minh mới bắn tinh. Hồ ly nuốt hết xong liếm liếm môi, vẻ mặt thoả mãn như trẻ con được ăn món quà vặt yêu thích, tiếp tục tiến tới liếm thêm vài cái lên đầu buồi đỏ hỏn, ý đồ muốn vét sạch thức ăn thừa. Vừa liếm vừa nũng nịu nói: "Ai da gì đây~ Là nước đường hả, ưm ah ngon quá đi~ Ta liếm nè, liếm sạch, liếm mòn cặc luôn nè~ liếm liếm liếm liếm~".

Sau khi cả con cặc được liếm đến bóng loáng sừng sững, hồ ly cười khanh khách, lấy hai ngón tay chậm rãi bước từng bước, di chuyển từ lòng bàn chân Phùng Hiểu Minh lên con cặc tím đen sưng phù nóng hổi, làm hắn ngứa không chịu được.

Bỗng dưng bàn tay ấy bóp mạnh lấy cặc khiến hắn giật mình, trầm giọng than nhẹ như kìm nén đau đớn, hoặc như là rên rỉ sung sướng. Hồ ly tinh đứng lên, đi đến ngay đầu Phùng Hiểu Minh sau đó tách hai chân sang hai bên đầu hắn, từ trên cao liếc mắt nhìn xuống gương mặt đang thèm đến chảy dãi.

Dưới Háng Hồ Ly [Thô Tục/Song Tính/NP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ