CHAP 3: Quên tiền

1.6K 188 21
                                    

Jungkook sáng hôm sau phải đi xe một mình đến lớp, vì Jimin tối qua sau khi từ trường về, ăn cơm xong, nó một thân một mình đi vào bar với lũ bạn. Em phải thức cả đêm chăm sóc để rồi đến tận gần sáng Jimin mới hết sốt. Hôm nay còn có tiết dự của các đàn anh đàn chị khóa trên, tất nhiên là em không thể đến muộn rồi.

" Lớp A3K60, các em vào vị trí để chuẩn bị dự giờ. "

Một bạn học ngồi kế Jungkook không thấy Jimin đi học liền ngó sang huých tay hỏi Jungkook. Em biết tên này cực kì thích Jimin, mà căn bản Jimin nhà mình lại ghét cậu ta. Không cần suy nghĩ, Jungkook làm ngay câu.

" Ờ, nó đi chơi với trai rồi mày. "

Tên kia ngậm ngùi cúi mặt xuống, nhanh chóng tập trung vào bài giảng. Giờ học cũng đã đến, các thầy cô đã vào vị trí, đàn anh chị cũng bắt đầu vào dự. Mỗi khoa sẽ cử 2 người đại diện đi dự, và tất nhiên Kookoo ngây thơ sẽ không bao giờ biết được, ai đó đã nhờ bạn có bố là hiệu phó xin cho mình đi.

" Khoa Tự nhiên, gồm có em... "

Giảng viên trên bục giảng đang đọc danh sách từng khoa đến dự và từng người đại diện. Đang bấm điện thoại, Jungkook bị thu hút bởi một cái tên.

" Khoa Luật, gồm có em Jang Mi năm cuối và em Kim Taehyung năm bốn. "

Jungkook ngước lên, lại là khuôn mặt khó ở, nhăn nhăn khó chịu. Hắn ta cũng đi dự làm gì chứ, không phải giờ này nên đi đấu bóng sao.

Taehyung tiêu soái bước vào, nghĩ nghĩ một hồi, hắn nháy mắt cho mấy bạn khoa khác ngồi xích ra ngoài, để chừa hai vị trí gần sát Jungkook. Vì tên Jimin kia hôm nay nghỉ nên chỗ đó thừa ghế, Jungkook đã lường trước được tên kia muốn bắt nạt mình. Em lấy balo, đặt lên ghế bênh cạnh, chân đặt dài lên ra chiếc còn lại. Taehyung hắn thản thiên bước đến, vờ như vô tình gặp rồi chào em.

" Ô, ra là cậu Jungkook mặt đắp tỉ lớp phấn. "

Hắn cầm vào cổ chân cậu, đặt xuống đất rồi cầm cái balo ném xuống đất luôn, cứ vậy ung dung ngồi cạnh tiểu thỏ đang ngại ngùng không dám nói.

Bị bắt nạt không thương tiếc, Jungkook chỉ dám thầm chửi rủa trong lòng, mong rằng anh ta ra sân sẽ bị anh hai mình dí cho què mới thôi. Thứ như anh ta, làm sao mà hiểu được sự xinh đẹp với những lớp make up nhẹ nhàng này chứ.

Tất cả sau khi đông đủ đã bắt đầu vào tiết dự giờ. Jungkook chỉ thích thực hành, thành dớp từ năm nhất, mỗi lần có những tiết lý thuyết như thế này, em thật không muốn nghe. Hai mắt Jungkook díu lại, gật gù liên tục, cái đầu nhỏ liên tục lắc lư đã bị ai đó bên cạnh nhìn thấy. Taehyung kéo ghế gần em một chút, thấy Jungkook sắp sửa ngã ra bèn dùng tay nhẹ nhàng đỡ đầu em tựa vào vai mình. Hắn không thèm để ý đến mọi người xung quanh, trực tiếp ôm eo Jungkook kéo sát mình lại. Hắn ôn nhu vuốt tóc mái của em, véo véo má bánh bao, nghịch nghịch cái môi rồi xoa đầu để yên cho em ngủ. Hắn hôm qua chính là cùng Hoseok chuốc say Jimin mà, biết con thỏ của mình phải chăm bạn cả đêm, nên hắn mới để em ngủ thoải mái như vậy.

" Mời mọi người nghỉ giải lao 15 phút, chút nữa chúng ta sẽ quay lại để tiếp tục. "

Taehyung vai dù đã mỏi nhừ nhưng vẫn cố chịu đựng, hắn trong lúc em ngủ thì bắt đầu nghịch đựng hộp kính, nghịch bút rồi chọc ngoáy đủ trò. Mấy fan nữ của hắn sung sướng khi được thấy nam thần trong lớp, cư nhiên gào to làm cho thỏ bông bị tỉnh giấc.

TK _like air ball_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ