Jungkookie hai gò má xinh xinh lại ngại ngùng, hắn đang tỏ tình với em đó bé thỏ, liệu em có biết được điều ấy mà bật đèn xanh không.
" Anh... anh thích tui? " - em hỏi lại một lần nữa để chắc chắn với những gì mình vừa nghe thấy.
Kim Taehyung nghe xong, khuôn mặt bất chợt dãn ra, thoải mái đến lạ thường. Hắn luồn tay vòng qua eo thon của Jungkook, ôm chặt lại rồi tiến đến ôn nhu trao cho em một nụ hôn phớt trên môi. Jungkook đơ toàn tập, hai tay đặt lên vai hắn căng thắng đến mức cấu cấu cả vào vai áo người nọ. Taehyung nhìn thấy em vẫn chưa hoàn hồn, hắn liền thơm lên má em rồi ngửi ngửi má một chút. Đến lúc này, Kookoo mới ý thức được sự việc, em đẩy tay hắn ra, rồi ngượng ngùng đưa nước và khăn hết cho hắn, còn bản thân né tránh ánh mắt của Taehyung.
" A..anh cầm lấy, tôi... tôi có việc gấp phải đi rồi. Bai. "
Kim Taehyung bật cười khi nhìn thấy bóng dáng nhỏ xinh đang cắp mông chạy ra xa, thi thoảng còn ngoái đầu lại xem hắn có nhìn không. Người anh yêu, hay đanh đá đánh anh, nhưng sao giờ lại đáng yêu lạ thường thế này? Hắn đã bỏ ra không ít công sức để có được ngày hôm nay, chắc chắn sẽ không dễ gì từ bỏ.
Phía Jungkook, em chạy như bay như biến ra xe của mình, hai tay ôm tim, rồi ngốc ngốc sờ lên má, bần thần chạm nhẹ vào môi.
" Chết cha, nụ hôn đầu... "
Em khóc ròng không ra nước mắt, ừ thì đúng là có lúc anh ta rất đáng ghét, anh ta hay bắt nạt mình, nhưng mà anh ta cũng đẹp trai, với cả cũng từng trong tầm ngắm của em. Jungkookie đầu óc rối bời, em leo lên xe, gọi điện cho Jimin nói muốn đi bar chơi giải sầu tối nay, nhưng nó lại nói tối nay bận mất. Jungkook chán chường, ném quăng bỏ điện thoại đi, về nhà ngâm mình trong bồn nước rất lâu.
" Này, anh đi có việc, sáng mai mới về được, ở nhà ăn uống đi nhé. Jimin khi nào nó về bảo nó dọn phòng ngay đi. " - Yoongi càu nhàu nhắc nhở đứa em.
Jeon Jungkook, năm hai, khoa mĩ thuật, hiện đang ngồi trầm ngâm trong nhà tắm, tay cầm một ly chứa thứ nước hơi ngả vàng, sóng sánh đến lạ thường.
" Ngọt thật... sữa chuối này đúng ngon. "
Chính là không biết uống rượu nên mới bày trò cho sữa vào ly rượu vang để làm màu đây mà.
Em lại tiếp tục ngâm mình rồi trầm ngâm suy nghĩ, ngồi thêm 30 phút nữa, rồi một tiếng nữa, Jungkook cảm thấy mình không ổn, em vội vàng loạng choạng bước ra khỏi nhà tắm, chỉ kịp quấn khắn lên người rồi năm vật ra giường. Hình như Kookoo sốt rồi, hai trán nóng ran lên, cơ thể bức bách khó chịu, ở nhà cũng không có ai cả. Em gắng với lấy chiếc điện thoại bên cạnh gọi cho anh hai, nói câu được câu chăng liền tắt phụt mất.
" Mệt... mau về đi anh hai. "
Yoongi ở đầu dây bên kia chính là đang ngồi cùng Taehyung, Jimin, Hoseok uống rượu và chơi bời trong bar. Họ không muốn Jungkook trải đời với rượu sớm nên đã mặc em ở nhà xem hoạt hình với lại uống sữa chuối chơi game. Nhưng ai mà ngờ thỏ con lại bị sốt chứ.
" Để em về xem nó thế nào đã. " - Jimin nhanh nhảu.
" Đừng, Taehyung à, cầm chìa khóa rồi về chăm sóc thằng em trai hộ anh. "
BẠN ĐANG ĐỌC
TK _like air ball_
Fanfiction➲TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ, KHÔNG CÓ Ý BÔI NHỌ HAY XÚC PHẠM DANH DỰ AI. AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ OUT CMN TRUYỆN VÀ ĐI NGỦ CHO ĐẸP DA. Start: 14.03.22 End: 24.06.22 "Air ball" trong ngôn ngữ bóng rổ có nghĩa là ném bóng mà chưa chạm đến rổ. J...