Jungkook hôm sau tỉnh dậy trong trạng thái uể oải, hai chân run rẩy không vững, miệng ú ớ kêu gào.
"Huhu, mất lần đầu rồi... mất lần đầu rồi..."
Em tìm kiếm thứ gì đó thì phát hiện có người đang đi vào, Jungkook nhanh chóng lẩn đi, chui vào chăn để trốn thì bị ai đó kéo ra.
" Em sao đấy? "
Bên cạnh truyền đến tiếng nói của Taehyung, em bé ngại ngùng không dám kêu to, cứ im ỉm tránh mặt hắn.
" Hửm, anh không có bỏ em đi đâu, em là của anh rồi bé yêu. "
Hắn biết em đang nghĩ gì, hai tay véo má thỏ con rồi hôn lên trán em. Jungkook ngốc ra đó, em ngại ngại hỏi hắn.
" Thế là... em với anh giờ gọi là cái gì thế? "
Kim Taehyung bật cười, lôi điện thoại ra rồi cho em xem bài viết của ai đó tên Taehyung giấu tên trên Ig.
kth.bk
❤ 💬 ↪️
9.597 lượt thích.
Có một con thỏ đã làm hỏng máy tính, thỏ của tôi.
xem thêm bình luận...agustD Tha tao đm, mé mày tưởng thế nào.
➣ kth.bk 👍j.m5 Chê 👍🚫
➣ kth.bk @hoxokss Mang người về hộ.
➣ hoxokss Không phải nhắc, tý đón bé iu giờ.
➣ j.m5 Dạaa.fvckboizsaithanh Đấy đã bảo rồi, người yêu @koonochu.9 mà!!!
➣ mornitervfc Anh tui kiếm được bồ uchuchu vãiii.cuộn để xem thêm hơn 1.000 bình luận....
Jungkook tròn mắt, không phải đó là hình ảnh mình hôm thuyết trình mĩ thuật sao, cái đó là hỏng sẵn rồi, xong tui nhớ là tui chỉ đụng một xíu thôi mà nó thành ra như vậy. Đọc kĩ cmt, Jungkook mới phát hiện, Jimin, bạn trí cốt của mình nó yêu anh Hoseok, bạn Taehyung.
" A-anh.... J-Jimin nó... nó... với anh Hoseok... "
" Ừm, tụi nó là người yêu. "
Jungkook rụng mắt.
" Cũng được gần 2 năm rồi, ngay từ cái hôm anh thấy em và nó thấy Jimin, ngày nào nó cũng bám em nó cho bằng được... "
Jungkook tròn miệng, hóa ra Jimin đã nghi ngờ có ai bám đuôi mình hồi năm nhất, vãi, chính là ông Hoseok.
" Hơn nữa, cả anh, anh Yoongi, hai người kia, là một đội bóng rổ nhỏ trong đội tuyển thi đấu quốc gia. "
Cái này em biết, tên Jimin kia chơi bóng rổ rất giỏi, giỏi kinh là đằng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
TK _like air ball_
Fanfic➲TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ, KHÔNG CÓ Ý BÔI NHỌ HAY XÚC PHẠM DANH DỰ AI. AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ OUT CMN TRUYỆN VÀ ĐI NGỦ CHO ĐẸP DA. Start: 14.03.22 End: 24.06.22 "Air ball" trong ngôn ngữ bóng rổ có nghĩa là ném bóng mà chưa chạm đến rổ. J...