II

1K 72 0
                                    

Concert của công ty sẽ được tổ chức tại Chile. Mọi người ai cũng vui vẻ xếp đồ, chỉ có mình chị là thấy nhàm chán với cái cảnh trước mắt!

-Seungwan, để em xếp cho.
Soyeon nũng nịu như đứa trẻ, dành lấy hết đóng quần áo từ tay em.

-Được rồi, để chị tự làm.

Đang cười nói vui vẻ với nhau, Seungwan thấy Joohyun đứng yên đó nhìn em, khiến người em chết lặng một hồi lâu...

-Chị, đi chơi với em không?
Yeri tươi cười đi đến nắm lấy tay Joohyun.

-Đi đâu? Chân chị vẫn còn đau lắm.
Joohyun trả lời hướng mắt nhìn về phía Yeri.

-Chị muốn ở đây sao?
Yeri không nói rõ lời, cứ úp úp mở mở nhưng chị cũng nhận ra. Mỉm cười rồi đi từng bước theo Yeri.

-Đi thôi, ở đây chướng mắt quá!
Joohyun nắm lấy tay Yeri kéo đi, cả hai đến tiệm làm tóc gần kí túc xá. Nghe nói cả nhóm gần comeback cộng với việc chuẩn bị diễn concert nên bé muốn thay đổi một tí.

-Em muốn nhuộm màu gì?
Chị thợ làm tóc, dịu dàng đứng cạnh cả hai hỏi.

-Em muốn nhuộm màu giống chị Seungwan ấy, chị Joohyun!
Vì Yeri quên tên gọi của nó liền xoay mặt lại, nhìn chăm chăm vào Joohyun. Ánh mắt khát khao của em ấy đang rất mong muốn chị sẽ nhớ ra tên gọi của nó.
Nhưng chị đây lại không thích như vậy, mái tóc màu bạch kim kia thật chán ghét, nếu như Yeri nhuộm theo, có khi nào lại nhiễm tính cách giống y hệt cô ngốc kia không?
Chỉ vừa nghĩ tới thôi, chị đã lắc đầu tỏ thái độ không nhớ đến nó với Yeri.

-Vậy thì làm sao bây giờ?
Yeri ủ rũ ngồi xuống ghế...

-Không sao, chị vừa có rất nhiều màu mới! Chị lấy cho em xem thử nhé? Nếu được chị sẽ nhuộm cho em.
Chị thợ tóc mỉm cười khi nhận được cái gật đầu từ Yeri, nghe thấy đáp án khác. Joohyun liền vui vẻ ngồi xuống cạnh....

Xem mẫu một hồi lâu, Yeri mới chọn ra được một màu phù hợp nhất được sự giúp đỡ từ mọi người từ Joohyun. Em ấy đã chọn màu hồng nhạt.
Lúc đầu thì hơi lo sợ vì nó sẽ không ra màu mình vừa ý. Nhưng khi vừa nhuộm xong, em ấy lại vui vẻ ôm lấy Joohyun như đứa trẻ.. nhìn thì cũng rất là đẹp đấy..nhưng mà nếu như màu này được Seungwan nhuộm thì sao ta?

Chị đã tự xử mình bằng cách lấy tay vỗ lên trán, làm sao mà chị lại nghĩ đến cái cô gái ngốc nghếch đó chứ?

Joohyun đúng là bị điên mà!!!

_____

Sau khi trở về kí túc xá, cũng đã đến giờ tập luyện. Vì vẫn còn rất nhiều buổi diễn cho các sân khấu khác nhau nên mỗi ngày cả nhóm đều phải đến công ty tập luyện ít nhất là hai tiếng đồng hồ...

Seungwan mỉm cười hôn lên trán Soyeon rồi rời đi lên xe trước, cảnh tượng ấy lại cứ xuất hiện trong tâm trí của chị. Làm sao để đuổi cô ta ra khỏi kí túc xá đây, cứ mỗi ngày thấy cảnh này có ngày chị sẽ bị đau tim mà chết mất.

-Seungwan, đừng để chủ tịch biết cậu mang Soyeon về kí túc xá ở. Nếu như chủ tịch biết thì sẽ có chuyện không hay xảy ra đấy.
Seulgi chỉ nói nhỏ đủ cả nhóm nghe thấy, nhưng thái độ của Seungwan thì lại không quan tâm lắm, chỉ im lặng rồi liếc nhìn chiếc điện thoại cầm trên tay.

[WENRENE] Chị Và Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ