IX

675 27 0
                                    

Sau chuyến tour dài hạn, cuối cùng cả nhóm cũng được nghĩ dưỡng ở kí túc xá vài ngày, nhưng chưa kịp vui vẻ được bao lâu thì chuyện đó cũng tới...

Chị vô cùng bối rối khi đọc được tin tức và những hình ảnh chứng kiến việc hẹn hò giữa chị và Seungwan.

Đêm đó chị không thể ngủ được, cứ lướt hết trang này đến trang khác chỉ để xem thử mọi người sẽ nghĩ gì về mình.

Nhận ra mọi ngời rất kì thị về mình, còn lập cả một group anti về giới tính của chị, khiến chị khóc hết nước mắt.

Seungwan bây giờ như thế nào rồi, có bất ngờ hay hụt hẫng gì không? Rồi bỗng cửa phòng chị liên tục phát ra tiếng gõ cửa. Đôi tay liền run lên từng đợt, chẳng dám đi đến mở cửa.

-Joohyun, chị ở trong đó đúng không? Em muốn nói chuyện với chị.

Là tiếng của Seulgi, chị cố gắng giữ bình tĩnh đi đến mở cửa, vừa mở cửa chị đã thấy ba đứa nhỏ gương mặt ướt đẫm.

-Sao vậy, tụi em làm sao vậy?

Joohyun lo lắng ôm ba đứa nhỏ vào lòng.

-Seungwan chị ấy bỏ đi rồi.

-Cái gì chứ?

Yeri vừa nói gì vậy, Joohyun có đang nghe lầm không? Seungwan bỏ đi rồi sao?

Seungwan bỏ chị đi thật sao?...Seungwan là kẻ thất hứa, chẳng phải lúc trước em sẽ nói cả hai sẽ cùng giải quyết sao? Sao giờ lại bỏ đi?

-Chị ấy nói sẽ rời nhóm..
Joy nghẹn lại ôm chặt lấy Joohyun đang mơ hồ, cơ thể cũng cứng đờ chẳng đáp lại cái ôm của ba đứa nữa.

-Joohyun, chị không sao chứ?

-Chị bình thường mà.
Joohyun cười nhạt, nước mắt cũng nuốt ngược vào trong, càng khiến bọn trẻ lo lắng hơn.

-Chị thử gọi cho chị ấy xem?

-Tắt máy rồi...
Joohyun ngồi xuống sofa, thẫn thờ nhìn vào tivi đang phát thông tin của chị và em..

____

Sau đêm đó, chị đã dần mất đi lí trí, tâm trí cứ đi đâu đó chẳng bao giờ làm việc gì đạt hiệu quả..

Rồi bỗng một đêm, một bài viết từ Seungwan khiến giới truyền thông bất ngờ.

todayis_wendy.

Đừng giận chúng tôi.
Đừng ghét chúng tôi.
Chúng tôi không làm gì sai cả!

Tôi đã rời nhóm rồi, các bạn đã chịu chưa? Đừng khiến cô ấy đau khổ nữa.

Tôi yêu cô ấy, nên rất muốn cô ấy được hạnh phúc.Tôi lựa chọn rời đi, vì muốn cô ấy không từ bỏ ước mơ mà mình ước muốn. Tôi chỉ có thể chọn một hoặc hai điều kiện...

-1.Một trong hai phải rời đi.

-2.Cả hai phải chia tay.

Và tôi đã chọn gì các bạn biết rồi chứ?

Joohyun à, đừng buồn nữa nhé. Em sẽ trở lại và yêu chị như lúc xưa, nhưng chưa phải là lúc này, hãy đợi em!

______

[WENRENE] Chị Và Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ