I

2.4K 89 0
                                    

Chẳng hiểu cô gái kia là ai? Không biết có mối quan hệ như thế nào với cô hát chính nhóm RV mà cô hát chính lại rủ cả nhóm đến sân bay Seoul chỉ để đứng đợi và đón cô gái kia về.

Cả nhóm ai cũng hớn hở chờ đợi, chỉ có mỗi cô trưởng nhóm là ngồi một góc, nghịch điện thoại chả quan tâm gì đến những thứ xung quanh đang diễn ra. Rồi tiếng la thất thanh, mừng rỡ của cô hát chính khiến cô trưởng nhóm giật mình ngước nhìn!

-Làm cái gì mà la dữ vậy?
Không hiểu chuyện gì, khi nãy cô trưởng nhóm còn hiền dịu kia mà, sao chưa gì đã giận dữ rồi.

-Chị, làm gì mà giận dữ vậy?
Joy đi đến câu vai bà chị trưởng nhóm khó tính tên Joohyun kia.

-Ra đây để nhìn thấy cảnh này chướng mắt thật đấy, nếu như không có gì nữa thì chị về trước. Jungki oppa, đưa em về.

Joohyun khó chịu ngang sương, cầm lấy túi sách ra xe trước. Nếu như là trước đây, chị sẽ không bao giờ như vậy, dù là có chuyện gì khó khăn chị cũng không bộc lộ cảm xúc của mình.

Nhưng hôm nay, khi nhìn thấy Seungwan, cô hát chính của nhóm ôm ấp một cô gái khác, lại khiến chị không thể chịu đựng được mà cọc cằn, khó chịu.

-Chị ấy bị gì vậy?
Seulgi đi đến hỏi nhỏ Joy.

-Chắc là bực mình việc gì đó. Thôi, kệ chị ấy đi. Lại gặp chị dâu nào!
Joy nắm tay Seulgi kéo đi. Bỏ mặc luôn bà chị khó tính kia, để bà ấy tự về kí túc xá một mình...

-Chào chị Soyeon.
Yeri đi đến cúi đầu chào người mang danh là chị dâu của nhóm.

-Chị Joohyun đâu?
Seungwan tìm kiếm nãy giờ chẳng thấy chị đâu liền hỏi.

-Chị ấy về trước rồi.

-Sao lại về?

-Tớ cũng không biết. Nghe chị ấy nói là chướng mắt gì đấy!
Seulgi thở dài, nói.

-Nhưng mà, chị Soyeon về đây rồi sẽ ở đâu?
Yeri ân cần hỏi han.

-Tất nhiên là ở kí túc xá!
Seungwan lên tiếng khiến hai đứa nhỏ đều bất ngờ. Chẳng lẽ, Seungwan đã quên quy luật đã được đặt ra từ khi thành lập nhóm rồi sao?

-Chị à, chị quên quy luật rồi sao?
Joy nhăn mặt, tưởng tượng ra gương mặt khó chịu của chị khi Seungwan dẫn chị dâu về kí túc xá ở.

-Chị nhớ chứ, nhưng với Soyeon thì chắc là không cần dùng đến quy luật đó đâu. Thôi chúng ta về thôi.
Seungwan nắm tay Soyeon rời đi trước. Cả ba người còn lại đi theo sau, chỉ cầu mong chẳng có chuyện gì xảy ra...
____

Tới kí túc xá của nhóm. Sau khi nghe tiếng chuông cửa reo lên, chị đã thở dài đi ra mở cửa. Vừa mở ra đã nhìn thấy cái nắm tay của em và Soyeon. Khiến chị cọc cằn, nói:

-Em tính đưa cô ấy về ở đây sao?

-Đúng, em ấy là người yêu em mà!

người yêu hai chữ ấy như khắc sâu vào tim chị, chị có nghe lầm không vậy? Hèn chi, em lại vui vẻ rủ mọi người đến sân bay, chỉ để đón cô gái kém mình năm tuổi này...

[WENRENE] Chị Và Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ