Sáng hôm sau, cả 4 ng đã có mặt ở sân bay riêng. Vì muốn riêng tư, muốn k phiền phức nên họ đã đi máy bay riêng.
Cuộc hành trình bắt đầu từ đây, máy bay đang di chuyển dần lên bầu trời. Ở trong thì có 2 cặp đôi mệt mỏi nằm ngủ. Mệt quá mà, 1 cặp do háo hức nên không ngủ đc. À không! Chỉ có mk Nayeon thôi, Taehyung thì phải hoàn thiện hết công việc mới đi đc nên hôm qua đã cố gắng xử lí hết. Cặp còn lại do đêm qua hoạt động mạnh quá nên giờ ngủ bù.
Thời gian qua bên đó cx rất tốn, trưa đến bụng Nayeon kêu "ọt..ọt..". Cô mở mắt đi kiếm đồ ăn, vừa đứng dậy cái thấy 3 ng kia đang ngồi ăn với nhau.
"Chị dậy rồi à? Qua đây ngồi ăn"—Mina thấy Nayeon tỉnh liền kêu
Nayeon ngơ ngác đi ra chỗ họ. Ngồi cạnh Taehyung
"Thắt an toàn vào đang ở trên máy bay mà"—Taehyung nhắc nhở
"Ờ.."—Nayeon gật đầu xong cx tự thắt dây an toàn cho bản thân
"Chắc chị cx đói rồi đúng không? Ăn đi...chuẩn bị cho chị hết đó!!"—Mina chỉ vào đồ ăn nói với Nayeon.
"Mina cả ngày hôm qua sợ cô chết đói nên mang đống đồ ăn này đó. Tôi thì chưa đc vinh hạnh đó bao giờ! Điều gì khiến Mina quan tâm cô vậy, chỉ tôi với"—Jimin lên tiếng đùa giỡn
"Anh kì ghê á"—Mina đánh vào tay Jimin
"Hì...cậu không phải lo, vinh hạnh đó sớm muộn cx đến với cậu thôi"—Nayeon cười
"Tôi tin cô"—Jimin gật đầu.
"Ăn đi"—Taehyung gắp cả đống thức ăn cho cô.
"Ừm"—Nayeon gật đầu ngoan ngoãn nghe theo. Chẳng ngại gì cả cô ăn rất tự nhiên.
"Này em cx ăn đi!"—Jimin thấy 2 ng kia tình cảm thì cx bắt trc theo gắp đồ ăn cho Mina.
Mina cười nhìn Jimin dịu dàng rồi cx nghe theo.
"Ấy....Mina à!"—Nayeon nói lớn làm cả đám nhìn nhau không hiểu gì. Nhất là Mina, tự dưng cái bị gọi tên. Cảm giác như thầy gọi học sinh không thuộc bài ấy.
"Chuyện...gì..vậy?"—Mina nghệt ra hỏi.
"Cổ em có nốt gì đỏ đỏ kìa! Em bị ai đánh hả? Hay bị dị ứng cái gì? Hay là bị cái gì quệt vào cổ? Trời ơi...em ít nhất cx phải chú ý an toàn chứ"—Nayeon lo lắng thấy rõ. Kéo tay Mina lại, vươn ng ra xem.
Taehyung cười bất lực. Jimin thì không biết nói gì hơn cắm cúi xuống ăn như chưa nghe thấy gì. Mina mặt đỏ bừng, xấu hổ muốn chết. Dùng kem che khuyết điểm rồi mà vẫn không giấu nổi.
"Em chỉ...chỉ là"—Mina ấp úng không biết giải thích thế nào
"Được rồi! Bà xã..em ngồi hẳn hoi đi. Mina không bị gì đâu, hôm qua bị Jimin cắn vài phát thôi"—Taehyung kéo cô lại rồi giải thích
"Cậu/Anh"—Jimina trợn mắt lên. Không cần giải thích rõ thế chứ? Này là muốn châm chọc rồi.
"Hì hì...thì ra 2 ng phát triển quan hệ đó nhanh thế rồi"—Nayeon cười khoái, giơ ngón cái lên trc mặt họ. Ánh mắt trầm trồ khen ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU EM LÀ ĐẶC QUYỀN CỦA ANH
RomanceHehe:> tui thử làm 1 bộ về taenayeon nè:3 đây là bộ đầu của tui về cặp này mong mn ủng hộ💙💜