Chương 1.

1.1K 52 3
                                    

Tinh cầu Zodiac, nơi đào tạo ra các tinh tú từ nhiều chủng loại khác nhau tề tựu tại đây. Đa dạng chủng loại, đa dạng sắc tộc nhưng nơi đây chủ yếu vẫn chỉ có nhân loại sinh sống.

Những sinh vật khác luôn bị coi là khác biệt, dị loài hay thậm chí là mối đe dọa luôn phải bị diệt trừ.

Tuy nhiên, những chủng loại mà nhân loại tiêu diệt đều là dị biệt rất dễ dàng phát giác ra...

... Thế chủng tộc khó phát giác thì sao?

__________

Tinh cầu Zodiac có một ngôi trường tư thục gọi là [Re:Zodiac]. Sau khi biết được có rất nhiều ý kiến trái chiều xảy ra quanh tên của trường, ví dụ như tính ngông cuồng của nó.

Re:Zodiac, hay tái lập Zodiac gây cho nhân loại một làn sóng dư luận lớn. Họ bác bỏ và cho rằng ngôi trường này thành lập với ý muốn lật đổ chính quyền đang mục ruỗng thối nát bấy giờ đây. Để rồi tái lập một Zodiac với đa chủng loại như trước.

Nhưng bên cạnh đó cũng có người cho rằng ngôi trường tạo lập nên dành cho những tinh tú với ước ao tái tạo nhưng thứ tốt đẹp mà Zodiac đã từng có.

Chung quy ra sao không ai biết. Dù cho dư luận mạnh mẽ đến đâu hay bạo ngược đến mức nào thì chủ tịch của ngôi trường vẫn chưa bao giờ đứng ra phản đối, tương đương không đồng tình.

Họ một mực im lặng, bởi nhân loại không phải mục tiêu của bọn họ. Sinh vật ẩn sâu trong màn đêm và đem lại sự kinh hoàng trong quá khứ mới là thứ vị chủ tịch này nhắm đến.

__________

" Cha, lần này lại là nơi nào đây? ", cậu thiếu niên điển trai vuốt mái tóc trắng bạc của mình, đôi mắt màu xanh lục láo liên nhìn ra cửa sổ nói:" Đừng tới mấy chỗ chán chết kia nữa, đều là lũ không nhạt thếch thì là mặn chằn, chẳng ai là ngọt! ", nói xong cậu khè khè cái lưỡi tỏ vẻ chán ghét.

Người đàn ông trung niên bên cạnh đang lái xe thì nhìn sang thiếu nam ở ghế phó lái của mình nói:" Đều không phải do khẩu vị của con sao? Không thích ăn mặn, không thích uống nhạt, chỉ thích ngọt! Hỏi con bây giờ còn được bao nhiêu loại thượng phẩm như vậy?! ", ông thở dài rồi nghiêm chỉnh lái xe:" Đáng ra không cần phải đi, chỉ đều tại tên nhóc nóng nảy là con cứ hai ba hôm thì lại hứng lên đi săn, một tháng không có cũng có mất tẹo thịt nào đâu?! "

Ông không nghe thấy tiếng của thanh niên trả lời liền quay sang thì thấy cậu ta đã nhắm mắt giả chết. Lúc này người đàn ông nhíu mày rống lên:" Aries Rowyans! "

Giật mình cậu thanh niên bên cạnh mở mắt. Chỉ là đôi mắt màu xanh lục đẹp đẽ lại đột nhiên mang theo ánh đỏ thoáng vụt qua. Cậu nhắm mắt xoa xoa chóp mũi bất lực:" Cha à... "

Thấy cậu mất kiểm soát ông cũng thôi không nói nữa. Thả cậu xuống liền dặn dò phải đến chỗ hiệu trưởng, ông ấy nói gì thì làm nấy.

" Bạn của cha, để cha mất mặt thì con chết chắc rồi. ", nói rồi ông vẫy tay:" Chào, tháng sau gặp ", cứ như vậy trực tiếp lái xe chạy mất hút.

Aries đứng đó khổ não chốc rồi nhìn xung quanh. Cổng trường quả thực lớn hơn trên điện thoại hắn tưởng tượng ra quá nhiều lần. Ít nhất cũng cao tầm hai tầng, không biết xây cao như vậy để làm gì. Còn rộng thì... Ha ha đủ đá banh.

[12 Chòm Sao] Huyết Tộc Không Dễ Làm! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ