Leo hậm hực đứng bên ngoài ký túc xá số một, anh nghiến răng nghiến lợi nhấn điện thoại. Bao nhiêu cuộc gọi đi đều là âm thanh tít tít dài đến phát bực.
Anh cất điện thoại, tay đập mạnh cửa phòng của Aries:"Aries Rowyans! Cậu đi ra mau lên, có trong đó không hả?!"
Tới lúc vặn thử tay nắm cửa anh mới chợt nhận ra, cửa vậy mà không có khóa...
Anh chạy nhanh vào bên trong, thứ anh nhìn thấy không phải bạn thân anh mà là một đống hỗn loạn. Nhìn đến vết máu tanh tưởi, hôi thối đến tột độ, anh nghiến răng đập tay mạnh lên tường khiến nó vỡ ra chút ít.
'Chết tiệt!'
________
Vài tiếng trước.
Ophiuchus nhìn đến bức thư trên tay, đôi chân mày sắc bén nhíu chặt.
'Gửi hiệu trưởng Ophiuchus Brunei thân mến.
Ngài hẳn biết tôi là ai, một trong những học sinh cũ của thầy đây. Nếu như thầy còn chút lương tâm thì mau thả tất cả những đồng bạn của tôi trong tay thầy ra. Hoặc là tối nay sẽ có một cuộc chiến.
Thân.
Học trò của thầy, TW.'
Ophiuchus lấy tay day day mi tâm, anh cầm điện thoại nhấn một dãy số rồi gọi:"Trò Anjater, thiết nghĩ đêm nay có lẽ là một đêm không ngủ, mong trò hãy âm thầm tập trung mọi người lại và sắp xếp họ bảo hộ những học sinh bình thường. Nhân tiện các họ sinh có dòng máu yêu sói đêm nay không thể hành động nên có lẽ sẽ thiếu nhân lực. Em hãy xem xem những phụ huynh nào có khả năng tiếp chiến thì nhanh chóng gọi đến. Thầy bây giờ sẽ đến phòng 13 để xem xét."
Virgo bên đầu dây bên kia vâng một tiếng rồi bắt đầu đi nhanh đến phòng hội học sinh.
"Scorpio, Libra đâu? Bây giờ chúng ta cần họp, gọi mọi người đến đây."
Scorpio nghe xong không nói không rằng liền nhấc máy gọi điện. Một lát sau đầu dây bên kia vang lên tiếng nói uể oải:[Vâng?]
"Lib em đang trong tiết nhỉ? Mau xin phép giáo viên của em cho em cùng hội học sinh xuống họp gấp, hiệu trưởng chắc đã đưa thông tin đến tất cả giáo viên, nhân tiện hãy gọi luôn các thành viên khác nhé."
Libra thấp giọng đồng ý rồi cúp máy. Đợi tầm mười phút sau tất cả các thành viên cấp cao của hội đều có mặt. Chỉ là vị trí hội trưởng lại không phải hội trưởng hội học sinh đương nhiệm mà là hội trưởng tiền nhiệm, Virgo Anjater.
Anh ngồi xuống, bên trái là Libra, bên phải là Capricorn. Anh ngồi đó, phong thái hệt như vương giả:"Chắc mọi người cũng đã nhận ra hiện tại chúng ta có một tình huống gấp rút. TW đã quay lại!"
Không chỉ người khác không giữ được bình tĩnh mà đến cả Scorpio luôn lạnh nhạt cũng phải mở to mắt. Virgo thấy mọi người náo loạn liền đưa tay làm một dấu hiệu trật tự, ngay sau đó mọi tiếng động xôn xao liền ngay tắp lự dừng lại.
"Tôi biết mọi người đang rất hoang mang, nhưng hiện tại hắn đã quay về sau cuộc truy đuổi của Re cấp cao, thậm chí còn thách thức chúng ta! Đêm nay hắn sẽ tấn công chúng ta, thậm chí hắn còn muốn kéo theo các học sinh nhân loại. Chủ tịch yêu cầu chúng ta đêm nay phải bảo vệ các học sinh cùng với nhanh chóng tham gia chiến đấu. Đội trưởng từng đội cũng nhanh chóng cùng đội viên của mình liên hệ các Re cùng phụ huynh có thể lập tức tác chiến."
Anh đứng lên nhìn xuống bọn họ:"Trận này, dù có thế nào thì tôi cũng không muốn có một học sinh vô tội nào bin vạ lây, nó ảnh hưởng rất lớn đến Re chúng ta. Vì thế tôi hy vọng mọi người hãy dùng hết sức mình hoàn thành nhiệm vụ!", nói xong anh phất tay:"Tất cả ngay lập tức hành động!"
Anh vừa dứt lời các hội viên liền nhanh chóng đứng lên cuối người rồi lướt đi. Trên tay họ đều là những chiếc điện thoại đặc biệt dùng để liên lạc trong khi chiến đấu. Trong một lúc đó, những thành viên khác cũng đồng thời nhận được thông báo.
_____
Virgo ngồi trong phòng làm việc nhanh chóng liên lạc đến phụ huynh yêu cầu một đội để đến đây tiếp viện. Đồng thời anh cũng cùng những Re cấp cao bàn bạc.
Mọi chuyện diễn ra hết sức gấp rút nên người mượn được không quá nhiều, những cũng không quá thiếu thốn. Anh tính đi tính lại cũng chỉ thấy thiếu, tuy nói Re:zodiac là trường cho huyết tộc những huyết tộc chỉ chiếm hơn một phần ba học sinh. Còn lại học sinh nhân loại cùng yêu thú thiểu khả năng chiến đấu chiếm phần lớn.
Ngày hôm nay lại là trăng tròn, các học sinh yêu sói không thể hành động vì trăng tròn dễ khiến họ mất lí trí. Vì thế nên mượn được người, phải càng nhiều càng tốt!
Cũng vì chuyện này mà Leo không nhớ đến người bạn thân trên tầng lầu full trống ấy không biết đến chuyện này. Hầu hết, hay nên nói đúng hơn thì tầng của bọn họ đều là huyết tộc nên sẽ không có ai ở vào tối nay, thế nên anh cũng quên mất sẽ chẳng có ai trực ở đó...
_____
Lúc này Scorpio đứng bén cạnh Libra nhìn cậu đang khẽ run. Đối mặt với em trai cứ thẫn thờ anh cũng không biết phải làm sao.
Thực ra, Libra cùng tên phản đồ này từng là bạn, hắn lợi dụng Libra cuối cùng thả gần phân nửa phản đồ đi. Tuy mọi chuyện nhanh chóng bị dẹp yên, nhưng các phản đồ cấp cao vẫn trốn thoát. Cũng vì thế nên Libra rất hận hắn, cũng rất hận chính mình.
Scorpio âm trầm nghĩ ngợi.
Tên này có năng lực thao túng, thậm chí là rất mạnh. Nhưng cũng có rất nhiều hạn chế, hạn chế lớn nhất chính là không thể cùng một người thao túng nhiều lần.
Dù năng lực thao túng gần như là điều khiển người khác, khiến họ trở thành con rối, thậm chí họ còn nhớ rất rõ những sự kiện xảy ra và có thể phá vỡ thao túng vì đại não của họ vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Nhưng họ hoàn toàn không thể thoát khỏi kiểm soát, cũng chính vì khiến người khác tỉnh táo nên đại não đã tự nhanh chóng miễn dịch khiến năng lực này khi bị mắc phải lần hai liền mất đi tác dụng.
Anh âm thầm nghiến răng, lần đó Libra cũng chính là bị hắn điều khiển nên mới khiến mọi việc rơi vào thế cục đó.
Titus Willie, anh đã từng hứa sẽ đập tên chết tiệt này ra bã!
_____
Tiểu kịch trường.
Aries: Bạn bè với nhau, ấy thế mà lúc sinh tử cậu lại quên tôi!
Leo: Cậu mới vào học mấy ngày? Sao tôi nhớ ra được cậu vừa vào học trong tình huống gấp gáp như vậy!
Aries: Cậu... Đậu má! Bẹn bà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Huyết Tộc Không Dễ Làm!
VampirosTác giả: Sứa nhỏ. Thể loại: 12 chòm sao. Tinh cầu Zodiac, nơi tập hợp các tinh tú sáng ngời. Nhưng mặt tối của nó thì không phải ai cũng biết. Truyện hiện chỉ đăng ở wattpad và noveltoon.