Tập 4: Chuyện công ty ( phần 2)

4 1 0
                                    

Hình ảnh : google

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh : google

Công việc của tôi ở bộ phận mới cũng nhàn hạ hàng ngày xuống xưởng đóng hàng cùng mọi người , thi thoảng lượn lên khu văn phòng ngồi 1 tý, sếp cũ và sếp mới hay hỏi han công việc, và quan tâm. Một thời gian sau chị phiên dịch cũ nghỉ thì sếp cũ của tôi lại chuyển tôi về phòng cũ để làm . 

Sau quá trình làm việc 5 tháng ở cty thì tôi cũng quyết định nghỉ việc 

Lý do: Lương thấp, công việc nhàn hạ, chỉ quanh quanh khu văn phòng cảm thấy không phát triển được , và sếp cũ của tôi chuyển công tác sang Đức . Sếp mới thì tình thảo mai toàn gọi vào phòng bếp đóng cửa xong chửi bới mọi người. 

Trước khi xin nghỉ việc sếp cũ của tôi có gọi ra nói chuyện riêng, hỏi han : Xin được công ty khác rồi à? Ở đây chán quá à sao lại nghỉ ? Sếp đã coi như con giúp đỡ nhiều mà vẫn nghỉ à ?

Tôi : Vâng cháu vẫn nghỉ, chưa tìm được cty mới , nghỉ thì ở nhà một thời gian sau mới đi xin ạ 

Sếp: Thế ra kia ngồi mà tìm công ty, bao h tìm được cty mới thì nghỉ. Còn không thì nghỉ luôn cũng được tao vẫn sẽ trả lương cho mày từ giờ đến cuối tháng. 

Tôi: Mặt buồn không biết nói gì nữa , ngồi đực rựa ra. Không biết nói gì cả ... 

Sau đó tôi có kể chuyện này vs lũ bạn cùng lớp thì chúng nó toàn sui tôi nghỉ luôn đi, rồi ở nhà mà tìm công ty khác, đằng nào ông đó vẫn trả lương cho còn gì, nghỉ luôn đi .

Còn các chị trong phòng thì bảo : Ông đó tức nên nói vậy đó , mày đi làm suốt ngày tư tưởng nghỉ việc, thôi làm hết tháng theo đơn thì nghỉ, chứ dở nghỉ luôn.

Chú lái xe: Bố con dở, đi làm lúc đéo nào cũng thấy kêu nghỉ việc, ở lại làm thi thoảng làm chân phỏm với các chú , con ngu. Rảnh cái chạy xuống làm chân phỏm có phải vui không lại còn nghỉ. Lúc đéo nào cũng nghỉ, con điên, con dở..... 

Và rồi cũng đến ngày chia tay mọi người !

Sau đây là đôi lời tôi muốn gửi gắm đến anh chị và sếp : Em cảm ơn anh chị trong thời gian làm việc ở công ty đã dạy và giúp đỡ em nhiều, dạy em từ cách chào hỏi , cách đi làm công ty phải thế này thế kia, cách dùng máy tính... từ những việc vụn vặt nhỏ em không biết anh chị cũng chỉ dạy nhiệt tình .Cảm ơn chú lái xe .  Cuối cùng cảm ơn sếp , người đã cho cháu cơ hội vào làm việc ở cty , quan tâm giúp đỡ cháu nhiều . Mặc dù viết những lời này trên đây mọi người cũng không đọc được nhưng em cảm thấy nói ra được rất nhẹ lòng . Cảm ơn mọi người rất nhiều ạ !!!

Phần tiếp : Chuyển công ty mới




Nhật ký của PamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ