"Malfoy" cô nói. Cô tự hào về bản thân. Đó là sự xa cách. Không cam kết.
Nó che giấu một cách hiệu quả sự thật rằng cô chỉ còn vài giây nữa là tuyên bố mình đang vô cùng lo lắng và anh là lý do tại sao.
"Granger."
Vâng, xin chào. Hermione mím môi, đôi mắt nheo lại đầy nghi ngờ. "Cái quái gì vậy, Malfoy?"
"Tôi sắp phát điên."
"Điều đó thật tuyệt nhỉ" cô nói, cố gắng chiến đấu để không gặp phải sự cố nói trên ngay lúc đó. Anh đang muốn gì đây? Anh đã hành hạ cô hàng tuần nay bằng cách hoàn toàn không làm gì cả, như vậy chưa đủ sao? Tại sao bây giờ anh cũng phải làm một cái gì đó và làm cho nó càng tồi tệ hơn cơ chứ?
(... Hoặc điều gì xảy ra sau khi kẻ thù của bạn phát hiện ra bạn đang thủ dâm trong một hốc tường và cuộc gặp gỡ ám ảnh mỗi giây phút thức dậy của bạn).
-------------------------------------------------
Đó là một ngày đáng yêu đối với tất cả mọi người trừ Hermione. Mặt trời đã xuất hiện, mang đến cho cơ thể học sinh thời gian nghỉ ngơi để khỏi bị nhốt bên trong đến phát điên, nhưng một đám mây đen khổng lồ treo lơ lửng trên đầu Hermione, ám ảnh mỗi bước đi của cô và khiến tâm trạng cô trở nên tồi tệ.
Cô nhìn ra ngoài cửa sổ trong thư viện và giật mạnh chiếc cà vạt của mình. Nó ngột ngạt trong từng nút thắt nơi cổ cô, nhưng nó cũng là điều an toàn nhất trong lâu đài này. Đôi mắt cô tìm kiếm một đốm sáng màu vàng lóe lên trong đám đông, hoàn toàn chắc chắn rằng cô có thể nhìn thấy nó ngay cả ở khoảng cách này - cô có thể nhận ra một bạch kim ấy ở bất cứ đâu - rồi nhanh chóng giật mình rời khỏi nơi đấy, cảm giác mình như một kẻ theo dõi điên cuồng.
Tuy nhiên, cô không còn khả năng tự bảo vệ nữa, theo cách mà con mồi cần phải biết những kẻ ăn thịt đang ở đâu để tránh xa một cách an toàn. Đó cũng là lý do chính đáng.
Cô không thể lay chuyển anh. Cô nhìn thấy anh ở khắp mọi nơi, trong lớp học, trong hội trường, trong tất cả các bữa ăn. Ồ, anh đã làm rất tốt khi phớt lờ cô, nhưng cô cứ có cảm giác như bị theo dõi, một đôi mắt cảnh giác dán chặt vào lưng cô vĩnh viễn. Cô có thể đánh cược bất cứ thứ gì rằng thứ theo dõi mình là một đôi mắt xám.
Hoặc có thể đó là mơ tưởng của chính cô.
Hermione thở dài và bắt đầu nhét các ghi chú và sách của mình vào cặp với lực hơn mức cần thiết. Cô có thể không nhìn thấy anh ở bên ngoài, nhưng cô chắc chắn rằng anh đang ở ngoài đó, tận hưởng ánh nắng mặt trời, có thể là Pansy đang gác đùi mình lên anh, còn anh thì đang cài hoa lên tóc cô ấy—
Bút lông của cô bị gãy. Lần thứ ba trong tuần này.
Hermione cố gắng hét lên rồi hít một hơi thật sâu.
Nếu anh ở bên ngoài, cô đã an toàn. Nếu anh ở bên ngoài, cô có thể rời khỏi thư viện nóng nực đầy bụi bặm này và cuối cùng vào phòng, kéo rèm lên, hít thở sâu và lẻn tay mình vào—
Không, Hermione. Dừng cái suy nghĩ đẫm máu đó lại.
Cô lắc đầu và nhìn chằm chằm vào chiếc bút lông bị hỏng một cách ngu ngốc của mình. Đó là một trong những cây bút lông yêu thích của cô. Cô ném nó vào đáy cặp, sau đó tháo cà vạt ra và làm điều tương tự. Nó quá ấm áp đến đẫm máu. Cô đeo cặp qua vai, thu thập những cuốn sách khác của mình và sau đó bước nhanh ra khỏi thư viện. Ngay cả Madam Pince cũng không bận tâm, từ chối bỏ lỡ thời tiết đáng yêu vì Hermione của tất cả mọi người, đã để bà ấy phía sau với tôi chắc chắn rằng cô sẽ chăm sóc mọi thứ thật tốt — thật đấy, Hermione thân mến, cô có nên cân nhắc một công việc như một thủ thư, vui lòng đến gặp tôi trước. Tất nhiên, tôi không thể nghĩ đến ai có khả năng hơn mình. Đóng cửa trên đường ra đi, được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Laws of Attraction (fic dịch-Dramione)
FanfictionTrong khi đang lục lại bộ truyện Dramione smut yêu thích của mình thì mình lọt hố truyện này, nó cũng tuyệt vời không kém. Truyện có yếu tố 18+, cân nhắc trước khi đọc Truyện gồm 2 phần, đầu mỗi phân sẽ có mô tả, mọi người đọc mô tả trong chap nhé T...