“Tiểu dương, ta a……”
“Thật sự, thật sự rất thích hãy còn thái quân.”
——
“Nôn ——”
Ta không biết đã xảy ra cái gì, hết thảy đều quá nhanh.
Khô ráo mà mềm mại môi, cái loại này kỳ quái xúc cảm vẫn là lần đầu tiên biết.
Nhưng chờ đầu óc phản ứng lại đây thời điểm, ta đột nhiên đẩy ra Ất cốt ưu quá, đã tê liệt ngã xuống trên mặt đất nắm cổ áo thống khổ đại phun đặc phun ra lên.
“Uy uy uy, không đến mức lớn như vậy phản ứng đi, tuy nói Ất cốt gia hỏa này thật sự thực tốn lạp, nhưng cũng không cần chán ghét đến loại tình trạng này a, thật ghê tởm a, nôn mửa nữ.”
Căn bản không ý thức được chính mình đều được vì có bao nhiêu ác liệt, đếm ngược muội nhìn đến ta này phó thảm dạng, không chỉ có tỉnh lại chính mình có phải hay không làm quá mức, ngược lại còn làm trầm trọng thêm cười nhạo lên.
“Ai nha ~ thanh quân hắn còn luôn là ở ta bên tai nói cái gì đó tiểu dương đồ ăn là trên thế giới nhất ôn nhu thiện lương nhất nữ hài tử, tổng hội chủ động giúp cái kia lớp vẻ mặt suy dạng túi trút giận Ất cốt ưu quá ra mặt, thậm chí hộ tống hắn về nhà.”
“Nhân gia đâu chẳng qua là xem các ngươi hai như vậy xứng đôi, liền hảo tâm tác hợp các ngươi đâu, nhưng giống như ‘ thiện giải nhân ý ’ lại ‘ ôn nhu săn sóc ’ tiểu dương đồ ăn cũng không phải nghĩ như vậy đâu.”
“Đúng không ~” nàng nhìn về phía chính mình phía sau kia hai vị thẳng đến vừa rồi vẫn luôn gắt gao giam cầm ta hai vị nam sinh phá lên cười.
“Quả thực, quả thực là nhất bổng giả nhân giả nghĩa nữ! A ha ha ha! A ha ha ha ha!”
Cười lớn nữ hài loạng choạng trong tay trang trí chuỗi dài màu sắc rực rỡ hạt châu hoặc là linh vật sửa chữa di động, những cái đó vật trang sức va chạm ở bên nhau phát ra độn mà buồn hoặc thanh thúy tiếng vang, giống như là thực hiện được sau sung sướng khoái cảm, nàng vừa lòng kiểm tra mặt trên hình ảnh, theo sau khép lại cái nắp, xua tay ý bảo chuẩn bị rời đi.
“Các ngươi!” Ất cốt ưu quá nắm chặt nắm tay, trong nháy mắt cắn khẩn hàm răng như là thật sự ở vì ta cảm thấy phẫn nộ giống nhau, nhưng do dự một cái chớp mắt, nam hài quá dài tóc mái che khuất đôi mắt, không cam lòng cắn khẩn môi sau, hắn nắm tay, lại buông xuống.
“Tiểu dương, có khỏe không?”
Bất lực hắn ngồi xổm xuống ý đồ kéo nữ hài lên, muốn vì nàng vỗ vỗ phía sau lưng, thuận thuận khí. Chính là tay thậm chí còn không có đụng tới nàng quần áo, run rẩy, lại lần nữa do dự dừng lại ở giữa không trung bàn tay cũng đã lại lần nữa bỏ lỡ đụng vào nữ hài cơ hội.
Hắn luôn là như vậy, nhát gan mà cẩn thận, tự ti mà sợ hãi.
“Mẹ nó…… Khụ khụ.” Thật sự không nghĩ tới này đàn bất lương thật sự dám làm như vậy, ta dùng cổ tay áo cọ khóe mắt nhân nôn khan mà chảy ra vài giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu kaisen] Ta mới sẽ không cùng ngươi yêu nhau
Fanfic"Ở nhìn thấy cái kia luôn là yếu đuối cười nam hài tử nháy mắt, ta kỳ thật liền có dự cảm." "Ta duy nhất bằng hữu, kỳ bổn hương, sẽ bị hắn cướp đi sự thật này." -- Chim nhỏ du dương đồ ăn phi thường chán ghét trời sinh tính yếu đuối tên là Ất cốt ưu...