Đầu xuân vẫn là có chút rét lạnh.
Tan học sau, bởi vì không có cùng đường đồng bạn, ta cùng các bằng hữu phất tay tái kiến, sau đó quấn chặt trên cổ khăn quàng cổ, tận lực không cho máy khoan đi vào.
“A a —— muốn ăn điểm nóng hổi.” Màu trắng sương mù thành đoàn toát ra tới, sau đó tiêu tán ở không trung.
Theo bản năng quay đầu lại nhìn nhìn bên cạnh người, luôn là sẽ ở phía sau đi theo ta người đã lâu đều không có xuất hiện, một người về nhà lộ cũng sớm đã trở thành thói quen.
“Hảo lãnh!” Theo sau chà xát tay, chạy nhanh hướng gia chạy đến.
“Dương Thái! Ta nói ngươi a! Vì cái gì luôn là có nhiều như vậy bao vây gửi về đến nhà, cũng không tên không cái tin tức, này rất khó không cho mụ mụ lo lắng ngươi!”
Một hồi về đến nhà, không đợi mở cửa, mụ mụ oán giận thanh liền từ xa tới gần cùng với nàng kia chỉ xuyên vớ đạp lên sàn nhà gỗ lộc cộc thanh lập tức xuất hiện ở trước mặt ta.
“Ai hắc ~ xin lỗi mụ mụ ~” ta chắp tay trước ngực, xin lỗi cùng nàng nói phiền toái phiền toái.
“Thật là, mụ mụ ta cũng là tin tưởng ngươi, Dương Thái là sẽ không làm chuyện xấu hảo hài tử, nhưng là làm ký một ngày chuyển phát nhanh bồi thường, buổi tối phải cho mụ mụ làm phô mai cái lẩu!”
“Hảo hảo hảo, mụ mụ muốn ăn cái gì ta đều sẽ thỏa mãn ngươi lạp.”
Thật là, ta cũng thực đau đầu a.
Bước qua chồng chất thành tiểu đôi chuyển phát nhanh bao vây, ta bất đắc dĩ buông cặp sách, ném tới trên sô pha, dùng không ra tới tay đem chúng nó toàn bộ dọn vào phòng đi.
Thật là cái gì đều có a……
Hủy đi hơn nửa ngày, nhìn trước mắt các loại ngoại ngữ đóng gói đồ ăn vặt còn có quần áo khăn quàng cổ vật kỷ niệm gì đó, ta cầm lấy trong đó một cái khăn quàng cổ sở mang tin, bắt đầu đọc lên.
“Kính khải, Tiểu Dương:
Ta hiện tại đang ở nước Mỹ cùng đồng bạn cùng nhau tiến hành công tác, cũng có thể nói là thực tập đi, vừa đến này thời điểm, bên này đầu xuân thời tiết thật đúng là có chút rét lạnh, Tiểu Dương như vậy sợ lãnh người khẳng định cũng cảm thấy thực phiền não đi. Vừa lúc ta ở một nhà thực phục cổ tiểu điếm thấy được này khăn quàng cổ, nghĩ đến cùng ngươi nhất định thực đáp, liền mua.
Ta lại cầm lấy một khác phong có chứa mùi hương.
“Kính khải, Tiểu Dương:
Ta tối hôm qua mới vừa ngồi xe tới bang Texas, nơi này công tác…… Hơi chút có chút phiền phức đâu, bất quá vẫn là thuận lợi hoàn thành, hơn nữa công tác sau hotdog hảo hảo ăn a, nơi này thịt loại sản phẩm làm thực không tồi đâu, cho nên từ chủ quán kia mua một ít cho ngươi gửi điểm. Lại nói tiếp thời gian này điểm sắp cuối kỳ khảo đi, Tiểu Dương có hay không quyết định hảo muốn thi đậu trường học đâu? Vẫn là nói quyết định trực tiếp công tác, bất quá đều không có quan hệ, ta sẽ làm kiên cường hậu thuẫn đứng ở ngươi phía sau duy trì ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu kaisen] Ta mới sẽ không cùng ngươi yêu nhau
Fanfiction"Ở nhìn thấy cái kia luôn là yếu đuối cười nam hài tử nháy mắt, ta kỳ thật liền có dự cảm." "Ta duy nhất bằng hữu, kỳ bổn hương, sẽ bị hắn cướp đi sự thật này." -- Chim nhỏ du dương đồ ăn phi thường chán ghét trời sinh tính yếu đuối tên là Ất cốt ưu...