Chương 36
Kiều vân sương phát hiện nhược lê đang nghe người khác nói xong trò chơi này lúc sau, trên mặt liền lộ ra rất có hứng thú tươi cười.
A Ngọc đang ở kiểm tra chính mình tin tức kho, muốn tìm được cùng trò chơi này có quan hệ tư liệu.
Nhược lê lôi kéo A Ngọc tay, rất là kiên nhẫn mà giải thích, "A Ngọc, kỳ thật chân tâm thoại đại mạo hiểm đâu, chính là rất đơn giản một loại trò chơi. Nếu ai thua, ai liền phải tiếp thu trừng phạt, có thể lựa chọn thiệt tình lời nói hoặc là đại mạo hiểm."
"Thiệt tình lời nói, chính là mặc kệ ngươi hỏi cái gì vấn đề, đối phương đều phải trả lời."
A Ngọc nghe xong ánh mắt sáng lên, "Nếu ta muốn biết ngươi bạn gái cũ là ai, cũng có thể hỏi sao?"
Tôn tiểu đệ vừa nghe, đùi đột nhiên một phách, bát quái ước số hừng hực thiêu đốt.
"Đúng vậy! Có thể hỏi a!" Tôn tiểu đệ lại do dự hạ, nhìn nhược lê, "Chúng ta hỏi, ngươi liền sẽ nói?"
Nhược lê cười như không cười mà nhìn tôn tiểu đệ, "Đương nhiên, ta là cái thực giảng tín dụng người."
"Tới chơi tới chơi!"
Tôn tiểu đệ cùng nhau hống, bãi liền nhiệt lên.
Kiều vân sương trong lòng kéo dài ra một loại dự cảm bất hảo. Quả nhiên, nhược lê cuối cùng cười nhìn về phía nàng, kia tươi cười phảng phất đang nói: Lão nương hôm nay liền phải đem ta là ngươi vợ trước ngươi còn xuất quỹ sự tình thông báo thiên hạ.
Đi vào cái này gameshow về sau, cái này không có công khai sự tình giống như là một cái bom hẹn giờ, giấu ở kiều vân sương trong thân thể, làm nàng không thể không thời thời khắc khắc lo lắng sự tình bại lộ.
Ngàn tính vạn tính, đều không nên tới cùng nhược lê tham gia cùng tràng tổng nghệ.
"Kiều lão sư, cùng nhau chơi nha." Nhược lê tiếp đón.
Kiều vân sương mặt lộ vẻ khó xử, ôm bụng, phát huy ra chính mình suốt đời kỹ thuật diễn, đối với mọi người nói, "Các ngươi trước chơi, ta giống như thân thể có điểm không thoải mái."
Kiều vân sương đứng dậy liền phải đi phòng vệ sinh, muốn mượn này tránh được một kiếp.
Nhược lê há có thể đủ buông tha nàng? Lúc này tới nhất chiêu phân độn, không khỏi cũng quá không sáng ý.
Hơn nữa này lý do còn bụng không thoải mái đâu. Tiết mục phát sóng lâu như vậy, thậm chí thu cho tới hôm nay, cũng không có cái nào khách quý nói chính mình bụng không thoải mái.
Kiều vân sương này lấy cớ, cơ hồ chính là ở rõ ràng mà đánh nấu cơm ngưu lão sư mặt.
Rõ ràng nói này đồ ăn có vấn đề nha.
Nhược lê liếc mắt một cái, ngưu lão sư tươi cười quả nhiên duy trì thật sự miễn cưỡng.
Dương lão sư là người tốt, nói: "Mau đi đi, thân thể quan trọng đâu! Chúng ta cho ngươi hướng ly trà nóng, chờ ngươi ra tới thời điểm ấm áp bụng. Đứa nhỏ này, khẳng định là bị phong, thổi, cảm lạnh." Lời này nói, còn phải đem kiều vân sương bụng không thoải mái chuyện này cùng đồ ăn phiết khai quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly hôn sau ta thành đại lão đầu quả tim sủng [ xuyên thư ]
Humorhttp://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4893806 Ly hôn sau ta thành đại lão đầu quả tim sủng [ xuyên thư ] GL bách hợp ] 《 ly hôn sau ta thành đại lão đầu quả tim sủng [ xuyên thư ]》 tác giả: Tiểu a tiền 【 kết thúc 】 Văn án Nhược lê, kỹ thuật diễn...