24 - 30

1K 42 11
                                    

Chương 24

Tái quản gia lái xe thực vững vàng.

Mặc kệ ghế sau đến tột cùng đã chém giết đến loại nào trình độ, tái quản gia xe như cũ vững như lão cẩu giống nhau chạy ở bận rộn đường xe chạy thượng.

Nhược lê thấy, liền cảm thấy chính mình tới thời điểm mơ màng sắp ngủ không thể đánh thức cũng là có đạo lý.

Xuống xe thời điểm, tái quản gia trước đình hảo xe, sau đó lại dạo bước đến hai người cửa xe biên, thế bọn họ kéo ra cửa xe.

Cong eo ra cửa xe thời điểm, nhược lê cố ý quay đầu nhìn tái quản gia vài mắt.

Tái quản gia mặt không đổi sắc, rất có một loại Thái Sơn sập trước mặt mà bình tĩnh tự nhiên như lúc ban đầu bản lĩnh.

Nhược lê tò mò cực kỳ, không nhịn xuống, hỏi hắn, "Lão tái, ngươi nghe thấy được sao?"

Tái quản gia mờ mịt hỏi, "Cái gì?"

"Một ít kinh vi thiên nhân thanh âm." Nhược lê làm mặt quỷ mà nói.

Tái quản gia bản một khuôn mặt, trả lời: "Xin lỗi, không có."

Nhược lê bình tĩnh nhìn hắn một hồi lâu, ý thức được hắn thật sự không ở diễn kịch về sau, không cấm quay đầu lại nhìn mắt xe, môn còn không có quan, kia tiểu xảo tấm ngăn còn đứng thẳng nơi đó.

Nhược lê tức khắc đối ô tô chắn bản cách âm hiệu quả kinh ngạc cảm thán lên.

Hảo tinh xảo một cái bản!

Như vậy tiểu xảo một cái bản, thế nhưng có thể ngăn cản trụ trên thế giới nhiều như vậy dơ bẩn thanh âm!

Nếu là nàng ở chính mình lỗ tai lượng thân định chế một cái chắn bản, tưởng khai thời điểm khai, tưởng quan thích hợp quan, kia hạc hi nói chút lung tung rối loạn đồ vật thời điểm, nàng đều không cần trang nghe không thấy, trực tiếp liền nghe không thấy!

Nhìn nữ nhân vẻ mặt trốn vào tưởng tượng, hoàn toàn suy nghĩ bậy bạ bộ dáng, hạc hi duỗi tay như là xách một cái không nghe lời mèo con giống nhau, trực tiếp tạp nàng sau cổ tử, đem nàng hướng vào cửa khẩu đẩy.

Nhược lê không cao hứng, hai tay xô đẩy.

"Làm gì túm ta? Ta chính mình sẽ đi lạp!"

Hạc hi nâng lên không cái tay kia, tiến đến bên miệng che đậy hạ. Làm loại này động tác thời điểm, nàng luôn là có một loại thanh tuấn lịch sự tao nhã mỹ. Như là nước sôi để nguội giống nhau đạm, nhưng là có thể giải khát.

Hạc hi lại khụ một tiếng, chọc đến tái quản gia lo lắng mà nhìn lại đây.

"Nghe lời." Hạc hi nói, "Bên ngoài gió lớn."

Nhược lê đừng vấp, cố ý hoạt động chậm bước chân, đi ở hạc hi phía sau, đi theo tái quản gia bên người, trộm chọc hạ tái quản gia eo. Tái quản gia cả người một giật mình, run thượng tam run về sau mới cúi đầu nhìn về phía nhược lê, dùng ánh mắt ý bảo hắn hoang mang.

Nhược lê hỏi: "Hạc hi rốt cuộc là bệnh gì a?"

Từ nhìn thấy nàng ngày đó bắt đầu, hạc hi liền một bộ Lâm Đại Ngọc bộ dáng, gió thổi qua liền đảo, nhược lê sợ ngày nào đó nàng ho khan hai tiếng, trong lòng bàn tay sẽ chảy ra máu tới. Nếu thật là như vậy, nhược lê sợ chính mình bị hù chết.

Ly hôn sau ta thành đại lão đầu quả tim sủng [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ