Chương 38: Bỏ Trốn Khỏi Biệt Thự

258 22 1
                                    

"Zenitsu cậu không xảy ra chuyện gì đấy chứ? Làm mình lo quá." 

Vừa nhìn thấy cậu từ trên lầu bước xuống, Kamado Tanjiro đã nhanh chân chạy đến kéo tay cậu. 

Agatsuma Zenitsu liền khó hiểu nhìn anh chàng - "Sao lại lo? Mình đâu có xảy ra chuyện gì?"

"Vậy vì sao hôm qua đang nói điện thoại giữa chừng thì đột nhiên cậu im bặt không lên tiếng, mình tắt máy gọi lại thì không có ai bắt máy. Mình còn sợ cậu xảy ra chuyện gì." - Anh chàng nghiêm túc nói.

Cậu trong lòng có chút ngượng ngập. Dẫn Tanjiro lại ngồi xuống ghế sopha rồi từ từ lên tiếng - "Xin lỗi cậu, chỉ là có một chút chuyện xảy ra nên mình không nói chuyện điện thoại được." 

"Là chuyện gì vậy?"

"Chuyện này mình có thể không nói được không? Là chuyện riêng giữa mình và Tengen" - Cậu cười khổ.

Kamado Tanjiro nghe tới liền thở dài, anh chàng biết tính của cậu cũng rất hiểu cậu. Nếu như cậu không muốn nói thì anh chàng cũng không ép - "Cậu đó nha, từ khi cùng với tên họ Uzui kia ở cùng một chỗ liền có nhiều chuyện giấu mình."

Đột nhiên, anh chàng nhìn xuống cổ cậu, tinh mắt nhìn ra vết hôn màu hồng nhạt.

"Zenitsu, cậu..." - Kamado Tanjiro kinh ngạc nhìn.

Agatsuma Zenitsu liền lấy tay che đi vết hôn. Cậu giọng mất tự nhiên hỏi - "Sao cơ?"

Anh chàng từ kinh ngạc chuyển dần sang thở dài bất lực, xua tay một cái - "Thôi, không có gì. Cũng phải, các cậu sống chung đương nhiên là phải xảy ra chuyện này. Hèn gì mà Agatsuma chủ tịch dễ dàng để cho hôn ước bị bỏ còn để yên cho cậu sống chung với Uzui Tengen."

Agatsuma Zenitsu cụp mi nhìn xuống dưới, hai tay đan vào nhau không biết nên nói gì. Chuyện này ngay từ lúc đầu đều do Uzui Tengen làm ra. Lúc trước cậu rất hận hắn vì sao đối với cậu như vậy. Nhưng bây giờ đã khác, tâm tư cậu cũng đã khác, cậu nhìn ra tâm tư của hắn đối với mình thì làm sao còn có thể trách hắn. 

"Thôi bỏ qua chuyện đó đi. Zenitsu, hôm nay hai chúng ta ra ngoài dạo phố đi, mình muốn được đi tham quan." 

Kamado Tanjiro nắm lấy tay cậu, mắt lấp lánh như sao trời.

Cậu nhìn điệu bộ trẻ con của người bên cạnh liền bật cười nhưng sau đó đôi mắt xinh đẹp hơi nheo lại. Agatsuma Zenitsu ngập ngừng mở miệng - "Hay là để ngày khác được không? Hiện tại mình không thể rời biệt thự được."

Uzui Tengen sáng nay đã không vui nếu bây giờ cậu đòi ra ngoài cùng Tanjiro. Theo như tính cách của hắn, chắc chắn sẽ không cho.

"Tại sao không thể?" - Anh chàng không vui hỏi.

"Ra ngoài thì phải có Tengen đi theo, nếu không anh ấy sẽ không cho mình rời khỏi biệt thự. Tengen không thích mình đi đâu mà không có anh ấy." - Cậu chậm rãi lên tiếng.

Kamado Tanjiro nhíu mày, hừ lạnh - "Không phải chứ? Anh ta sao lại có thể như vậy? Chỉ là đi ra ngoài thôi mà cũng cấm đoán. Zenitsu à, người đàn ông này của cậu có phải là quá mức bá đạo rồi không?" 

Agatsuma Zenitsu nhún vai một cái.

Ai nói Agatsuma Zenitsu cậu lại yêu phải người đàn ông cuồng ngạo, bá đạo lại trẻ con như hắn chứ.

[ᴜᴢᴇɴ] ᴅạʏ ᴅỗ ᴠị ʜôɴ ᴘʜᴜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ