Chương 39: Âm Mưu Bắt Cóc

234 21 2
                                    

Tomioka Giyuu lại hừ lạnh. Nhưng cậu ta nói không sai, đã lỡ đâm lao thì phải theo lao không còn cách nào khác. Anh thấp giọng nói - " Được, hai người có một tiếng, nhưng chỉ một tiếng thôi. Một tiếng sau tôi trở lại đưa Zenitsu về biệt thự " 

" Ok, cứ như vậy đi " 

Kamado Tanjiro hứng khởi đưa tay làm dấu. Rồi lại kéo tay cậu.

" Zenitsu, chúng ta đi " 

Tomioka Giyuu thở dài bất lực. Lần này anh quả thật đã phạm tội tày đình. Dám cả gan làm trái ý lão đại.

Tanjiro cùng cậu đi dạo khắp khu trung tâm thành phố. Hết mua sắm rồi lại ăn uống. Anh chàng khác với Agatsuma Zenitsu, rất thích ăn vặt và cũng ăn rất nhiều. 

Nhìn mấy món ăn lề đường bốc khói nghi ngút mà mắt của anh chàng lấp lánh như sao trời. Vô cùng thích thú, ăn hết món này đến món kia. 

Kamado Tanjiro sau đó lại kéo cậu vào trung tâm thương mại Engari. Anh chàng muốn đi xem phim nhưng thời gian hạn hẹp chỉ có một tiếng nên đành thất vọng đi dạo vòng vòng. Tanjiro tiếp tục kéo cậu đến hết gian hàng này sang gian hàng khác lựa quần áo.

" Zenitsu, cậu thử chiếc áo này đi, rất hợp với cậu đó "

Anh chàng cầm một chiếc áo lên ướm thử người cậu. 

Agatsuma Zenitsu cười cười lắc đầu - " Cậu thử đi. Mình không mua đâu, hôm qua Tengen đã mua cho mình rất nhiều quần áo rồi "

Tanjiro chề môi - " Không mua thì mình mua " 

Bỗng dưng, cậu nhìn xung quanh với ánh mắt đề phòng rồi lại quay qua nói nhỏ với anh chàng - " Tanjiro sao mình cứ có cảm giác chúng ta đang bị theo dõi vậy ? Người đàn ông bên kia mình thấy nãy giờ cứ xuất hiện gần chỗ chúng ta "

Từ lúc vào trung tâm thương mại đi dạo, Zenitsu cứ nhìn thấy một người đàn ông mặc áo đen xuất hiện gần chỗ hai người. Lúc đầu chỉ nghĩ là khách đi mua sắm nhưng mà đi hết tầng này qua tầng khác, chỗ nào bọn cậu đi qua đều thấy người đàn ông đó.

" Uầy, người ta chỉ là khách đến mua sắm thôi, cậu có phải là đa nghi quá mức rồi không ? " 

Kamado Tanjiro bật cười nói. 

" Chắc là vậy "

Agatsuma Zenitsu thấp giọng đáp. Chắc là cậu quá đa nghi rồi, cũng chỉ là một người khách mua sắm bình thường thôi. Vì hồi bé cậu hay bị bắt cóc nên tâm trạng rất hay đề phòng xung quanh.

Anh chàng bó tay với cậu lại quay sang tiếp tục lựa quần áo. 

Một lúc sau, Agatsuma Zenitsu cầm điện thoại lên nhìn đồng hồ.

" Sắp gần 1 tiếng rồi, chúng ta mau trở về chỗ cũ thôi"

Tanjiro với gương mặt vô cùng tiếc nuối , thất thểu nói - " Đi thôi, mình đã lỡ nói với tên kia một tiếng thì không thể nuốt lời được " 

Hai người cùng nhau xách túi lớn túi nhỏ ra khỏi cửa trung tâm thương mại. 

Đột nhiên, một chiếc xe hơi màu đen lao tới ngay chỗ hai người. Làm cho Zenitsu và Tanjiro sửng sốt giật mình.

[ᴜᴢᴇɴ] ᴅạʏ ᴅỗ ᴠị ʜôɴ ᴘʜᴜ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ