Cùng nhau

390 37 2
                                    

Cái nắng chói chang của mùa hè cùng với lớp bụi đất mù mịt cản trở tầm nhìn nơi chiến trường khiến mắt Asmodeus Alice cay xè. Dù khuôn mặt sạch sẽ thường ngày dính đầy bụi bẩn hay bộ quân phục rách bươm với những vết máu chằng chịt, cậu cũng chẳng quan tâm. 

Mỗi bước một bước về phía trước, trái tim của cậu lại chùng xuống một chút.

Alice cắn chặt răng, máu từ khóe môi chảy xuống cũng không khiến tâm trí căng thẳng của cậu dịu đi chút nào. Lượng ma lực ít ỏi còn lại chỉ đủ để thắp sáng một ngọn lửa nhỏ. Trong vòng mười phút tới nếu không thể tìm được người đó, cả hai sẽ phải chết nơi chiến trường tàn khốc này.

Cậu cũng chẳng thèm nghĩ nữa, bật lửa nơi bàn tay, dùng hết sức bình sinh chạy xuyên qua đám khói bụi. Và ở đầu bên kia chiến tuyến, bóng dáng của người nọ đã kịp lọt vào tầm mắt Alice trước khi bị tên đầu xanh đeo kính mang đi.

Iruma đã ngất đi, cậu đang bị Army Kirio bế trên tay. 

Vẻ mặt si mê của Kirio lúc ngắm nhìn người trong lòng giống như nhìn một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ. Chẳng ai biết để ôm người này trong vòng tay, Kirio đã phí biết bao tâm tư cùng công sức, tạo ra một cái bẫy hoàn mỹ.

 Cảm nhận được hơi thở của con mồi đã theo dõi bấy lâu khiến Kirio hứng phấn đến run rẩy. 

Con người...!

Sinh vật kỳ bí đầy mê hoặc!

Alice chỉ có thể trơ mắt nhìn Iruma biến mất cùng Army Kirio trong làn khói bụi cùng tàn dư ma pháp. Sau đó chính cậu cũng ngất đi vì tiêu tốn quá nhiều ma lực.

----------------------------------------------------------------------------------------

"Iruma -sama..."

Alice giật mình tỉnh dậy. Phản ứng quá mạnh đã động đến vết thương trên vai khiến cậu đau đớn rụt người lại. Tuy vậy cả người cậu vẫn căng chặt, chỉ có ánh mắt vẫn hơi mê mang do mới tỉnh lại. Cậu nhíu chặt mày.

"Azu - Azu, cậu đã tỉnh rồi, có đau lắm không"

Nghe thấy giọng nói trong veo quen thuộc, Alice hơi thả lỏng, từ từ ngẩng mặt lên. Cô nhỏ với mái tóc xanh lá đứng ngược sáng nơi lối vào. Thấy cậu nhìn chằm chằm nhưng đôi mắt lại không có tiêu điểm, nhỏ nhanh chóng chạy đến giường bệnh lấy hai tay quơ quơ trước mặt Alice, rồi nói:

"Không nhìn thấy tớ sao, Bác sĩ cũng không nói là mắt có vấn đề gì mà nhỉ? Hay đập đầu trúng chỗ nào, ngu đi rồi nhỉ?"

Nói đoạn, nhỏ lại giơ hai ngón tay quơ quơ trước mặt cậu: "Số mấy đây?"

Alice vẫn nhìn chằm chằm, Clara lại tiếp tục quơ tay loạn xạ.

Alice đen mặt: "Có thôi ngay không?"

Clara reo lên: "Bình thường rồi nha!"

Nếu không phải hai bên vai đều có vết thương, Alice đã phi lên cốc cho nhỏ hai cái. Con nhỏ tăng động!

"Cậu thấy không thoải mái chỗ nào không?"

"Iruma - sama..." Alice hơi ngập ngừng, cậu sợ câu trả lời của nhỏ sẽ khiến mình thất vọng.

[Mairimashita! Iruma - kun fanfic] Tổng hợp oneshot về AzuClaWhere stories live. Discover now