Giấc mơ trưa

222 28 2
                                    

Clara thoáng ngửi thấy một mùi hương dịu nhẹ thoảng qua, hơi quen thuộc cũng có chút xa lạ. Nhỏ muốn xác nhận một chút nên nhanh chóng đuổi theo. 

Nhỏ dùng mũi hít thật mạnh mấy cái, xác định phương hướng rồi từ từ đi theo đến trước một gốc cây với những bông hoa màu hồng rực rỡ. Mùi hương thoang thoảng ban nãy phát ra từ những bông hoa. 

Những cánh hoa màu hồng được mặt trời mạ thêm một tầng vàng lấp lánh tỏa sáng cả một vùng trời khiến hai mắt Clara hơi choáng, nhỏ vội nhắm tịt hai mắt lại. Bỗng một cơn gió thổi qua, cuốn theo những cánh hoa bay trong gió, chúng rơi rụng khắp không gian, tạo nên một bầu trời rợp hồng. 

Hương thơm dịu nhẹ quẩn quanh chóp mũi, Clara từ từ hé mắt. Không biết khi nào, trên cái cây xinh đẹp kia lại xuất hiện một trái cây. Toàn thân quả màu hồng, làn da căng bóng mịn màng, không hiểu sao Clara có thể thấy rõ từng cái lông trên da quả.

"Giá mà được cắn một ngụm thử nhỉ? Chắc ngon lắm đây!"

Cô ác ma tham ăn Clara thầm nghĩ.

Nhỏ cũng chẳng băn khoăn lâu lắm, ngay lập tức lao về phía cái cây, dùng cả hai tay hai chân bám vào thân cây, tư thế hết sức kỳ quặc. Sau đó, cả người cùng dùng lực trườn về phía trước. 

Đang bò được nửa đường, nhỏ bị một cành cây vướng lại, nó quấn chặt lấy hông muốn kéo nhỏ xuống. Nhưng cái hương thơm mê người phát ra từ quả trái cây đã gần ngay trước mắt không cho phép Clara bỏ cuộc.

Nhỏ đã bị mê hoặc. Khao khát muốn cầm nó trong tay, muốn cắn một cái, muốn cảm nhận vị mọng nước, muốn lưu giữ hương thơm quyến rũ chiến thắng tất thảy. Nhỏ dùng cả sức bình sinh tách cành cây ra rồi lại tiếp tục bò về phía trước.

Tới nơi, nhỏ dùng hai tay cầm lấy trái cây một cách nâng niu. Hương thơm nồng đậm đến mức Clara cảm nhận được cả vị ngọt trong không khí, nhỏ vội đặt trái cây nơi chóp mũi rồi nhẹ nhàng dùng mũi chạm vào.

"Quả là mật ngọt chết ruồi"

Clara mơ hồ mà nghĩ. 

Sau đó lại chạm môi vào trái cây, thật nhẹ nhàng giống như sợ sự vồ vập của bản thân sẽ dọa sợ nó. Nhưng chạm môi thôi thì đâu có đủ. Nhỏ muốn nếm thử nó kìa.

Nghĩ là làm, Clara hơi hé miệng, vươn đầu lưỡi chạm vào da quả hơi thăm dò. Hình như trái cây hơi run lên một chút. Sau đó,

"Răng rắc"

Như bao lần ăn hoa quả khác, Clara chẳng nể tình cắn một miếng thật to, chậm rãi nhấm nuốt.

Quả nhiên ngọt ngào đến không ngờ. Còn ngọt hơn cả loại mật thượng hạng, thơm hơn cả hương nước hoa mà Nee - san mới mua.

Đột nhiên quả trái cây rục rịch muốn chạy. Clara vội túm lại, nhưng lần này chẳng hiểu sao dù đã dùng hết sức lực cũng chẳng túm được nó.

"Đừng chạy!"

Clara hét lên, bừng tỉnh.

Nhỏ đang nằm trên bãi cỏ ngủ trưa. Ra tất cả chỉ là một giấc mơ trưa. Clara hơi tiếc nuối mà lấy tay quẹt miệng. Nhưng kỳ cục nhỏ lại cảm thấy môi một mảnh ướt át, giấc mơ ấy chân thật đến lạ.

"Cậu đang làm gì đấy?"

Clara bị sự xuất hiện bất ngờ của Shax Lied làm giật mình, quay mặt về hướng cậu ta.

Shax Lied cũng thầm lấy làm lạ. Chẳng lẽ hôm nay là lễ hội môi đỏ hay gì? Sao môi ai cũng đỏ bừng vậy nhỉ?

Lied suýt chút nữa tông phải Alice chỗ khúc cua. Dù chỉ thoáng qua nhưng Lied cũng kịp nhìn thấy môi cậu ta đỏ bừng, còn sưng lên như bị con gì cắn, mặt mũi cậu ta cũng đỏ như tôm luộc, bộ dáng hoảng hốt bỏ chạy như gặp phải thứ gì ghê gớm lắm.

"Cậu đến đây làm gì vậy?"

Nghe Clara hỏi, Lied hơi lắc đầu, phủi sạch những suy nghĩ vu vơ ban nãy, đáp: "Gọi Clarin đó, sắp vào tiết rồi, về lớp thôi!"

Clara gật gật đầu, đứng dậy, cùng Shax Lied rời đi.

Ngày hôm ấy, chẳng ai nhìn thấy Alice.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T/g: Tội lỗi quá...






[Mairimashita! Iruma - kun fanfic] Tổng hợp oneshot về AzuClaWhere stories live. Discover now