Tui tên là La Tại Dân, năm nay vừa vặn 22 tuổi, công việc hiện tại của tui chính là làm thư ký cho Lý -xấu xí lẫn luôn xấu xa -Đế Nỗ.
Nếu mọi người hỏi tui dám nói xấu cấp trên ngang nhiên như vậy có sợ bị trừ tiền lương không thì tui xin nói luôn là sợ chứ, đương nhiên phải sợ rồi, nhưng tui là ai? Là La Tại Dân một tuần có 7 ngày thì 6 ngày tui đi làm trễ rồi còn chừa một ngày...thì tui nghỉ, hoặc đôi khi tui chỉ đi làm trễ có 3 ngày thôi còn đâu 4 ngày còn lại tui trốn làm đi chơi nhưng mọi người cũng đừng nên đánh giá tui vội, nếu mọi người chưa bao giờ làm thì cứ thử đi, hơi bị vui đó nha, đấy là tui mời mọc chơi chơi vậy thôi còn mọi người làm theo có chuyện gì thì tui hông chịu trách nhiệm đâu hehe.
Không chỉ có thế, mỗi khi đi làm, "thỉnh thoảng" tui lại gây ra một số chuyện "không hay lắm" cho công ty (chuyện gì thì không tiện kể ở đây nên để lần sau có dịp nào tiện thì tui kể cho), và đặc biệt sở thích của tui chính là làm trái lời sếp.
Thật ra sếp tui bằng tuổi tui, trẻ tuổi vậy thôi nhưng mà sếp khác tui một trời một vực luôn, trong khi tui luôn tích cực vui vẻ yêu đời hòa đồng người gặp người mến như này thì mặt sếp lúc nào cũng cau có nhăn như đít khỉ, bảo giống hệt cái mặt than hoàn toàn không điêu toa, cứ như là ai vừa làm gì có tội với sếp không bằng, lại còn lúc nào cũng thích lên mặt ra lệnh cho tui, cọc cằn thô lỗ, tính tình dở chứng trái nết khó chiều như mấy ông bà già, bởi vậy cho nên tui không hề ưa cái bản mặt sếp tí nào luôn á, sếp nói gì thì tui toàn làm ngược lại không à ahihi.
Chắc vì thế nên sếp tui lúc nào cũng dùng mặt lạnh hằm hằm nhìn tui như muốn ăn luôn tui vào bụng cơ nhưng mà tui chả thấy sợ đâu, ngược lại còn thấy vô cùng thấy hả hê. Ai bảo sếp cứ toàn bắt nạt chèn ép tui hoài, sức chịu đựng của con người có giới thiệu à nhầm có giới hạn thôi, vậy nên bạn không cần hỏi, lương của tui sớm đã bị trừ đến số âm rồi, còn không biết làm đến bao giờ để trả đủ số âm đó. Tui đâu còn gì để mất nữa đâu, chẳng có gì có thể làm tui đau khổ thêm cả, vậy nên bây giờ tui cần phải đi tìm cho mình niềm vui mới, không buồn đau thì đi kiếm gì vui vẻ thôi, chứ không mất công sống bình bình yên yên ngày qua ngày mặt tui sớm sẽ bị liệt cảm xúc giống như tên họ Lý mất, mà tui thì không thích điều đó tí nào.
Còn một điều nữa, nói ra chắc chắn các bạn sẽ không tin. Nhưng mà, sếp tui, chính là bạn từ thuở nhỏ của tui. Thế nào, bất ngờ đúng không, tui cũng vậy mà, bởi vì làm gì có bạn thân nào mà đối xử tệ như Lý Đế Nỗ đối xử với tui chứ. Mà Lý Đễ Nỗ lúc bé so với lúc lớn cũng như hai người trái ngược hoàn toàn vậy. Tui xin nhấn mạnh một lần nữa là trái ngược hoàn toàn!!!
Lý Đế Nỗ hồi xưa đáng yêu biết bao nhiêu với đôi mắt biết cười cong cong, miệng nhỏ chúm chím còn hay nhút nhát, dễ bị bắt nạt nên chỉ chạy theo sau quanh quẩn chơi với mỗi mình tui, nhưng mà căn bản hồi đó Lý Đễ Nỗ mà dám thân thêm với bạn nào khác là tui bo xì liền tại vì tui không muốn Lý Đế Nỗ chơi với ai khác ngoài tui cả, Lý Đế Nỗ phải là của tui là của tui không ai được tranh với tui hết.
Lý Đế Nỗ khi đó cũng sợ bị tui hít le nên chúng tui đã móc ngoéo rồi, cậu ấy không được chơi thân thiết thêm với ai khác, còn tui chơi thân với ai nữa thì kệ tui, không được thắc mắc, thắc mắc liền bị tui nghỉ chơi tiếp. Vậy mà bây giờ, haizz, cuối cùng 1 thời huy hoàng trèo đầu cưỡi cổ bắt nạt Lý Đế Nỗ của tui đã kết thúc rồi, tình thế bỗng chốc đảo ngược, giờ người đáng thương mới là tui nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chệch quỹ đạo
Fanfic"Hehe chin cảm ơn bro ^^" "Bro? Em gọi ai là bro? Ai là bro của em mà em gọi?" "Mắc gì căng, thế không là bro thì là gì ( ̄^ ̄)ゞ. Chẳng lẽ ở nhà cũng phải gọi là sếp à?" "Không cần, chỉ cần gọi chồng yêu." Tổng tài mặt liệt lạnh lùng bá đạo Lý Đế Nỗ x...