Chương 71
Trong phòng quỷ dị yên tĩnh một chút.
Tiểu Thông Hoa mặt mèo thượng chói lọi mà viết: Ta không tin.
Công chúa đều bị nhân gia Vong Ưu tiên tử suốt đêm ném lên núi, còn trừu một roi, ai tin?
Tịch Chu nhìn chằm chằm Tiểu Thông Hoa biểu tình, tức khắc sinh ra một loại không bị tin tưởng nghẹn khuất cảm, nàng buồn bã nói: “Bản công chúa mới vừa bám vào người ở thảo trên người thời điểm, có cái đui mù hồ ly đuổi theo ta một đường, còn tuyên bố muốn đem ta phơi thành củi lửa làm.”
Đều nói quân tử báo thù mười năm không muộn, nàng đêm nay liền phải đem thù cấp báo.
Cũng dám không tin nàng, hư nha đầu, muốn tìm đánh sao.
Nghe Tịch Chu ngầm có ý uy hiếp nói, Tiểu Thông Hoa mắt hạt châu vừa chuyển, thái độ lập tức liền thay đổi: “Kia cái gì, Vong Ưu tiên tử thật quá đáng, đều cùng công chúa ngươi song tu qua, như thế nào có thể trở mặt không biết người đâu, thật quá đáng, quá ác liệt, không thể tha thứ.”
Cảm giác công chúa ánh mắt hảo nguy hiểm, làm nàng sinh ra một loại xu lợi tị hại bản năng.
Lúc này như thế nào có thể hoài nghi công chúa lời nói chân thật tính đâu?
Làm một cái đủ tư cách tiểu tỷ muội hẳn là kiên định bất di mà tin tưởng công chúa, hơn nữa ủng hộ công chúa.
Không sai, lời này tuyệt đối xuất phát từ thiệt tình.
Tịch Chu khóe miệng vừa kéo: “Đi bên ngoài xem cả đêm ánh trăng, không được vào phòng.”
Đáng giận nha đầu, như thế nào có thể nói Đại sư tỷ nói bậy đâu?
Đại sư tỷ nói bậy, chỉ có nàng mới có thể nói.
Xem ánh trăng!
Tiểu Thông Hoa bĩu bĩu môi, lắp bắp mà đi ra ngoài, công chúa tâm tư quá khó đoán, nàng đều vi tâm nói chuyện, như thế nào vẫn là bị phạt, ai, làm hồ ly thật khó.
Tịch Chu nhìn người đi ra ngoài, đóng lại cửa phòng sau liền có chút tinh thần không tập trung.
Đại sư tỷ vì sao sẽ sinh như vậy đại khí, nữ nhân tâm a, thật là khó hiểu.
Không đúng, nàng cũng là nữ nhân, nàng liền rất hảo hiểu.
Nàng yên lặng thở dài, nỗi lòng nhất thời mờ mịt, cái này làm sao bây giờ?
Nữ nhi không nhận thành, đạo lữ sự cũng không có ảnh, quá khó khăn.
Thu ý tiệm thâm, Tịch Chu lại trằn trọc khó miên, vẫn luôn mở to mắt phát ngốc đến hừng đông, mới đỉnh không được buồn ngủ nhắm mắt lại.
Kết quả mới tiến vào mộng đẹp, cửa phòng đã bị ‘ thịch thịch thịch ’ gõ vang lên.
“Công chúa, công chúa mau tỉnh lại, đại hỉ sự a.”
Bên ngoài vang lên Tiểu Thông Hoa cực có xuyên thấu lực thanh âm, sảo Tịch Chu não nhân đau.
Nàng thề, lần này nhất định phải đem nha đầu này đánh ngất xỉu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Một Cây Thảo - Thất Nguyệt Ngạn
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thành một cây thảo Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9641 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21301 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14939 Văn chương tích phân: 280,879,360 Thể loại truyện:...