11-20

2.7K 141 52
                                    

Chương 11

Tịch Chu: “…”

Có ý tứ gì, cái gì kêu lưu lại nơi này cùng trở lại Thiên Kiếm tông cũng không khác nhau?

Nữ nhân này chẳng lẽ tưởng bội tình bạc nghĩa? Mặc xong quần áo liền không nhận người a……

Nàng theo bản năng mà lay động lá cây, vài giọt mực nước vẩy ra, dừng ở thuần trắng ống tay áo thượng.

Địch Vong Ưu đáy mắt lạnh lại lãnh, xoay người thay quần áo ra cửa, không có lại để ý tới trên bàn đi vào giấc mộng thảo.

Tịch Chu khóc không ra nước mắt, lần này cùng lần trước giống nhau, đều là sai lầm a, Đại sư tỷ ngươi nghe ta giải thích……

Nhìn cũng không quay đầu lại rời khỏi người, nàng hóa hình thành nhân, duỗi tay bưng lên chậu hoa liền muốn đi truy Địch Vong Ưu.

Nhưng tới rồi trước cửa lại dừng lại, ấn cái kia cái gì Ngự Đao tông đại đệ tử theo như lời, trên người nàng có yêu khí, có thể bị tìm yêu linh bắt giữ đến.

Hơn nữa chính mình tại đây khắp nơi là người quen Tu chân giới cũng không có đứng đắn thân phận, vạn nhất bị người trở thành yêu quái cấp thu, kết thúc nàng ngắn ngủi thảo sinh……

Tịch Chu lắc lắc đầu, nhìn về phía trong tay chậu hoa, có.

Nàng đem đi vào giấc mộng thảo ba ra tới, một cái lắc mình biến mất tại chỗ.

Một cây trần trụi luo đi vào giấc mộng thảo nhảy lên ra cửa phòng, theo ngày hôm qua đi qua lộ, đi vào tuyển nhận tân đệ tử địa phương.

Trong tầm mắt, tam đại tông môn cùng phía trước giống nhau, song song đứng ở nơi đó, bất đồng chính là Ngự Đao tông thay đổi cá nhân mang đội.

Dược tông đại trưởng lão Pháp Trì, vốn dĩ cho rằng hôm nay có thể nhặt cái tiện nghi, không nghĩ tới bàn tính thất bại, Thiên Kiếm tông Địch Vong Ưu thế nhưng đã khôi phục.

Rõ ràng nàng cùng kia Ngự Đao tông Lục Thiên Lỗ đều là Kim Đan sơ kỳ, hiện giờ một cái trọng thương hôn mê, một cái lại cùng giống như người không có việc gì.

Pháp Trì tâm niệm vừa động, đi vào Địch Vong Ưu trước mặt: “Lão phu hôm qua dưới tình thế cấp bách ra tay, này lực đạo cũng không có nặng nhẹ, hiện giờ thấy tiểu hữu khôi phục như lúc ban đầu, cuối cùng là an tâm.”

Hắn vừa nói một bên mở ra linh thức đi thăm Địch Vong Ưu tu vi, thăm thanh lúc sau lại sau một lúc lâu phản ứng không kịp.

Kim Đan hậu kỳ!

Cùng hắn giống nhau tu vi, rõ ràng ngày hôm qua vẫn là Kim Đan sơ kỳ!

Trọng thương dưới không chỉ có thực mau khỏi hẳn, tu vi còn đột phá! Cái này Địch Vong Ưu hoặc là người mang trọng bảo, hoặc là biết được cái gì bí pháp.

Ngắn ngủn trong nháy mắt, Pháp Trì tâm tư vài lần biến hóa.

Địch Vong Ưu đem trên mặt hắn kinh ngạc xem ở đáy mắt: “Đã mất trở ngại.”

“Ha ha ha, kia liền hảo, kia liền hảo.” Pháp Trì trưởng lão sang sảng cười trở lại Dược tông vị trí, cúi đầu gian tinh thần ngưng trọng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Một Cây Thảo - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ