81-85

2K 148 35
                                    

Chương 81

Địch Vong Ưu không nghi ngờ có hắn, cởi áo mang, cởi áo bào, lộ ra nửa thanh vai trái.

“Chỉ là một chút bị thương ngoài da, không có gì đáng ngại.”

Tịch Chu cẩn thận đánh giá, xác thật là một đạo nhợt nhạt miệng vết thương, đã kết hơi mỏng một tầng vảy.

Vai ngọc nửa lộ, da thịt thắng tuyết, miệng vết thương bên cạnh ấn nhạt nhẽo vết máu, đã khô cạn, ở hồng y làm nổi bật hạ, bằng thêm một phân yếu ớt cảm, làm người nhịn không được tâm sinh thương tiếc.

Nàng không khỏi ghé mắt, nhìn về phía Địch Vong Ưu.

Địch Vong Ưu chính ngước mắt tương vọng, trong ánh mắt nhu tình đâm sâu vào.

Tịch Chu tim đập cứng lại, cúi đầu tiến đến miệng vết thương bên cạnh, dò ra đầu lưỡi, khinh khinh nhu nhu mà liếm liếm miệng vết thương bốn phía, đem nhạt nhẽo vết máu liếm sạch sẽ.

Địch Vong Ưu đầu vai cứng đờ, một cổ tê dại cảm nháy mắt từ miệng vết thương truyền tới trong lòng, nàng nhẹ nhàng quay đầu đi: “Chớ có như thế, có huyết tinh chi khí.”

“Hồ ly vốn dĩ chính là ái trộm tanh.” Tịch Chu thanh âm khàn khàn, ánh mắt dừng ở Địch Vong Ưu hồng đến lấy máu trên lỗ tai.

Nàng ẩn ẩn có loại ảo giác, Đại sư tỷ lộ ra tới tuyết trắng da thịt tựa hồ cũng đang ở bị rặng mây đỏ nhuộm đầy.

Địch Vong Ưu đón nhận ánh mắt của nàng, trong lòng hơi loạn, vội duỗi tay đem quần áo xả hảo, ái trộm tanh không phải miêu sao? Khi nào biến thành hồ ly?

“Đại sư tỷ, ta tới giúp ngươi nhanh chóng khôi phục thương thế đi…” Tịch Chu đột nhiên ôm chặt nàng, không chịu khống chế mà há mồm ngậm lấy kia mê người, hồng thấu vành tai.

Nàng nhắm mắt lại, tâm thần đầu nhập mà hôn, dùng sức liếm liếm, cuối cùng khống chế được lực đạo nhẹ nhàng cắn.

Địch Vong Ưu không tự giác mà sau này trốn: “Ngứa ---” trong thanh âm kẹp một tia run ý.

Nàng hoảng hốt xuất thần, loại trình độ này thương, yêu cầu nhanh chóng khôi phục thương thế sao?

Như thế nào nhanh chóng, chẳng lẽ…

Không đợi Địch Vong Ưu hoàn hồn, Tịch Chu liền gắt gao chế trụ nàng sau cổ, khiến cho nàng ngửa đầu, rồi sau đó hôn lên nàng khóe môi.

“Ân --- vẫn là ban ngày, đừng ---”

“Đại sư tỷ, ta hảo tưởng đem ngươi ăn luôn… Hảo tưởng… Hiện tại liền tưởng…”

Nhỏ vụn, không thành âm điệu nói, theo hơi thở thanh dừng ở trong phòng, giống một cây que diêm chợt bậc lửa, nướng nướng khô ráo không khí.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Một Cây Thảo - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ