11:20 PM
Hana Avery:
Okay. So, I visited Daniel's AccountAT NAKA-PRIVATE ANG FRIENDS LIST NIYA!
Chloe Michelle:
Ay, iyon! Kaya nawala, nakapag stalk na.
Nicole Andrea:
What do you expect? E, he's kinda famous.
Hana Avery:
Kaya nga!Bakit ngayon ko lang nalaman na may pinsan pala siya na ganoon ka-gwapo?
Nicole Andrea:
Sus. Mas gwapo naman ata si Daniel 🤔
Chloe Michelle:
Crush mo pa rin yata? HAHAHAHAHA.
Nicole Andrea:
Hindi na kaya! I'm over him na. I prefer guys who's on my age na, kaysa sa mga 4 years ang agwat sa akin.
Chloe Michelle:
Hahaha whatever.So, anyways. May nakita ka ba sa mga posts?
Hana Avery:
Wala naman kasi siya masyadong posts. Kung magpo-post naman, palagi ang girlfriend niya.
Nicole Andrea:
Cover photo pa nga niya. 😐
Chloe Michelle:
Ay, selos ka ba? Akala ko ba ayaw sa mas matanda?
Nicole Andrea:
Shut up.
Hana Avery:
But, may isa siyang post with his cousins, WITH HIM. PERO! Hindi man lang niya tinag ang mga pinsan niya!!!!WHY NAMAN DANIEL?!
Tapos yung crush ko, hindi man lang nag comment, at ayaw ko naman isa-isahin ang 8K na reactors niya.
Sana ol.
Chloe Michelle:
E, paano na 'yan? Chat mo na lang kaya si Daniel?Chat mo na Nicole. HAHAHAHA.
"Hi, Daniel. May itatanong lang ako, sino ba itong pinsan mo? Crush kasi ng kaibigan ko."
E, 'di nakausap mo na ulit. Kaya lang, wag na. Baka ang girlfriend ang magreply.
Nicole Andrea:
Alam mo ikaw Chloe, sa kalokohan ang talino mo.
Chloe Michelle:
Pasensya na, ako lang ito. 🥱So, ano na? I-chat mo na, Avery.
Hana Avery:
Ayaw ko nga. Nakakahiya naman 'yon.I tried searching Montemayor, pero ang daming lumabas na pangalan, wala naman ang crush ko.
PERO...
Malalaman ko kung sino siya ngayon, at least may lead na 'ko. Hindi ako matutulog hangga't hindi ko siya nakikilala.
Watch me, girls 😏
Read 11:48 PM
YOU ARE READING
Look at Me (COMPLETED)
Teen FictionHana Avery has a crush on Tristan Dave. She's willing to do everything just to get his attention. Will she able to succeed? March 14, 2022 - March 10, 2023