Kabanata I ❤

38 2 0
                                    

------------------------

Kakatapos ko lang maligo at magbihis .

Tatakbo na sana ako palabas ng bahay pero bigla akong hinarang ni manang julie para bigyan nya ako ng baon .

Si manang julie na kasi yung nag-i-isang tao dito sa bahay bukod kay kuya .

Nasa states kasi sila mommy and daddy , marami silang meetings sa states kaya wala na silang time para saming magkapatid at para sa bahay .

Naalala ko dati nung 12 years old palang ako nung time na yun .

*FLASHBACK*

"Mommy!! Gusto ko kasama ako sa inyoooooo?!!" Pagmamaktol at padabog kong sabi kila mommy nung nagliligpit sila ng gamit kasi aalis sila papuntang NYC para sa meeting .

"Carly? Sabi ko sayo diba papasalubungan ka nalang namin ng daddy mo ng toys? May pasok ka pa carly kaya hindi ka pa pwede sumama samin." Sagot naman ni mommy sa sinabi ko .

"Babalik kami ng mommy mo in no exact time or date okay? Ingat kayo dito!" Sya namang sabi ni daddy samin ni kuya .

*end of flashback*

Yun yung araw na sobra sobra yung pag-iyak ko kay manang julie .

Bumabalik naman sila daddy every two months dito , minsan ay mas matagal .

May company kasi kami sa NYC eh , pinama ata yun ni lolo kay daddy .

Tumakbo na ako sa labas at sumakay na sa sasakyan para makapasok na ako .

May sarili akong sasakyan .

Ibinigay sakin yun nila daddy/mommy nung 16 years old ako .

Yun kasi yung mga panahon na yun , usong uso yung kidnappan tas marami pang krimen na ang pinupuntirya ay ang mga kabataan madalas kababaihan .

Kaya simula nung nalaman nila daddy yung tungkol sa mga ganung news , wala silang ibang inisip kundi ibigay sakin yung black baby chevloret

So ito na nga, Back to reality!!

"Kuyaaaaaa! Dalian mo naman please?" Parang nagmamakaawa kong sigaw kay kuya jj .

Si kuya jj yung driver ko .

Nga pala? Hindi pa pala ako nagpapakilala .

Ako nga pala si Carly Aliana Antoneitte C. Sy

Isa akong 3rd year student at isa sa mga pinaka sikat na studyante sa aming school .

Bakit isa ako sa mga sikat?

Isa lang naman kasi ako sa mga magaganda sa school namin *wink*

HAHAHAHAHAHA! Fact yon! Pero what's more real? Isa kasi ako sa mga taong binully at nasaktan nila .

Isa ako sa mga matabang freshmen ng St.Lucy High Way back 2012 ^_____^

Pero what's more interesting? I lose a lot of fats noong pinamukha nila sakin na hindi ako bagay sa kanilang grupo .

If you ask me what happen after nila sinabi yun sakin , easy lang nangyari .

We met again after two months .

First day of school noong nagkita kami ng "FRIENDS" ko tapos lahat sila iisa ang reaksyon .

Nakanganga silang lahat

Ang saya diba? Ang saya saya kapag alam mong wala kang ginawa pero sila yung nagsosorry sayo ng mga bagay bagay .

Papunta nako sa school namin .

The Kiss❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon