Kabanata III

15 0 0
                                    

Author's Note : Sana magustuhan nyo itong susunod na chapter na to ^^
Medyo busy pa ako kaya di ako makapagsulat ng story para Sa inyo <3

------------------------------------------------

Carly's POV

Nandito kami sa quadrangle para mag fitness test achuchu .

Kahit na nasa Star Section ako , tinatamad talaga ako kapag dating sa ganito .

Mas okay pa sakin yung mga folk dance saka kahit anong sayaw . HUWAG LANG ITONG FITNESS TEST .

"Girl! Kanina ka pa tinatawag ni madam Teza , may ipapagawa daw sayo!" . -sabi ng classmate ko na feelingsosya .

Half Feelingera ,
Half Ambisosya .

Feelingera sya na may gusto sa kanya yung classmates Namin .

Kahit na ang totoo ay Wala naman talaga at sadyang sexy lang Sya pero walang mukha , Este walang itsura . Fantasy sya eh , Sarap gawing Sinigang... SINIGANG NA HIPON!

Hinanap ko si Madam Teza , Sya yung teacher Namin sa Physical Education .
Inutusan nya ako na turuan ko yung classmates ko ng basic exercise , sinabi nya din sakin na magsama ako ng isang lalaki para makinig ang iba .

So ayun na nga ang ginawa ko , Naghanap ako ng kasama pero walang sumama sakin .

Maya't Maya pa ay nakakita ako ng isang anghel na sobrang pogiiii .

Ginising ko ang sarili ko at napagtanto ko na tinatawag pala ako ng Pogi kong classmate , Sya si Vinson .

Pantasya sya ng mga Kababaihan at mga Kabaklaan . Madaming nagagalit sakin dahil close ko daw masyado tong kumag na to .

"Gusto mo ako nalang sumama sayo magturo Carly?" . Nakangiting tanong sakin ni Vinson na ikina gulat ko naman .

Totoo na ba to? Sya nga ba to? Inaya nga ba nya ako na magturo kasama sya?

Sa sobrang pagkabigla ko ay napatango nalang ako sa kanya , bumalik lang ako sa katinuan noong hinila nya na ako sa harap upang magsimula na .

"Halika na! Baka magalit pa si Ma'am sa  atin!" Nakangiti nya akong hinatak .

Nagturo kami ni Vinson ng Basic Exercise hanggang sa matapos na ang oras Namin . Nginitian nya ako . Ngumiti nalang din ako at umakyat na kami ng mga classmates ko .

-----------------

Vinson's POV

Ako nga pala si Vinson Ramos Esguerra II .
Classmate ako ni Carly at May gusto ako sa kanya .
Naghihintay lang ako ng tamang oras para sabihin sa kanya .

"Tangna pre! Ang ganda ni Carly no?!" . Sigaw ko sa kaibigan ko na kaklase Namin ng prinsesa ko , este ni Carly pala .

"Oo! Alam kong maganda sya pero di mo ako kailangan sigawan!" . Sagot naman nya . Natatawa ako kasi sinigawan nya din ako . Hahaha!

"Kung ako yung mga tropa natin , Liligawan ko si Carly" . Nakangiting tugon ko sa kanya . Kung ako talaga sa ibang lalaki , Liligawan ko yun si Carly kasi ibang iba sya sa mga babaeng nakilala ko . Sya yung babaeng may tiwala sa sarili , Kahit hindi naka make-up , Maganda parin . Iba sya sa lahat :)

Naglakad Lakad pa kami ng konti ng tropa ko hanggang sa narating na namin Ang room Namin

Pagdating Namin sa room ay tahimik lang sila , hindi naman kami maingay, Kapag may away lang . Hahaha!

Hinanap ko si Carly ngunit Ang sabi nila ay nasa C.R daw sya kasama ang squad nya.

Dumating sya ng may dalang dalawang aklat , Mukhang pumunta din sya sa School Library .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Kiss❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon