Ace POV
Ang dumi na ng polo ko badtrip tong babaeng toh ummmpp... pasalamat sya medyo cute sya =___=
"Bulag ka ba? Nakikita mo pa ba na may tao sa dinadaanan mo?"
"At ikaw? Bingi ka ba? alam mo ba ang salitang TABE?"
Arrghhh nakakainis na talaga..
"Sinayang mo ung kinakain ko nakakabadtrip naman argghh!!"
" OK sorry namantyahan ko pa tuloy polo mo punasan nalang ntin yan.."
"Nevermind uuwi nalang ako.. pero babayaran mo ang ice cream ko T__T "
" What? bakit ko babayaran eh nag sabi ako ng tabe kung baga bumusena na ako bingi ka lang kaya kita na bangga"
"Argghh... kahit na!"
"HOY!! ANJAN KA LANG PALA HA HUMANDA KA SAKIN!" sabi ng isang lalaking para part 2 ni Shrek tyaka ambantot =_____=
"PATAY !! alis ahahabol ako nya..."
" Uy..teka...."
OK wala na tumakbo na sya =_________= walang ka poise poise sayang ang cute sana, masungit lang.
"Hey Ace anjan ka lang pala.. bat may chocolate ka sa polo mo hahaha panu ka nyan papasok sa next subject" sabi ni Sonny
"Uuwi nng ako."
"Wew... d ka pa papalabasin ng guard hahaha cutting nlng tayo libre mo kami ng foods OK"
"Sige tutal grabe na nga ang gutom ko binagga pa ako ng isang babae eh kanina i think bago lang sya dito"
"Ayy.. yun ba ung 2nd year na cute? oo nakita ko sya astig nga nun kinalaban si Benjo ung 4th year na ambaho lagi hahahaha grabe ung pagkaamasona nun XD"
Haissstt.. nababadtrip pa talaga ako.. doon sa babaeng yun grabe d na nga binayaran ung ice cream ko iniwan pa ako doon psshhh..
" nga pala Ace Nabalitaan mo na ba?" sabi ni sonny
"alin?"
"Dumating na si Zhyraine"
" ha? kailan pa?
"kanina lang nagtxt sakin ung kapatid nyan"
"So.. dumating na pala sya."
"Pare... may nararamdaman ka pa ba sa kanya?"
"Sonny kahit sabihin ko pang mahal ko pa sya alam mo nmang hindi na pwedeng maging kami hindi ba?"
"Oo nga eh... sayang sya Ace noh... "
Hindi na ako nakaimik..
habang kumakain kami.. nasa isip ko padin lahat ng nangyari.. masasayang araw namin na nauwi sa wala..
nakita ko nlng ang sarili ko na naluluha nanaman.. takteng luha toh.. badtrip..
" Ayos lang yan Ace.. talagang hindi kayo pwede"
Oo nga tama si Sonny hindi talga kami pwde pagkatpos ng lahat ng nagyari 2 years ago :'(
BINABASA MO ANG
My Perfect World
Fiksi RemajaBaguhan palang po ako dito hahahaha.. hope ma enjoy nyo ang kwento ni Ace Thanks ^_____________^ Try ko po mag Update Every Week >_____<