Chương 1: Biến Mất

709 67 4
                                    

" Và tiếp theo đây!Xin mời ngài khách đặc biệt của chúng ta lên phát biểu cảm nghĩ của mình khi đến với chương trình THE MEETING OF THE WORLD'S TALENTED DETECTIVES ! Xin mời ngài! " MC dẫn chương trình hô to cũng là lúc toàn bộ phía dưới khán đài dường như bùng nổ. Xung quanh tràn đầy tiếng hò hét như chào đón vị khách quý này.

Từ bên trong bức màn sân khấu hiện lên thân ảnh của một người đàn ông cao ráo. Khi người đàn ông dần hé lộ sau bức màn , mấy tỉ người đã không còn huyên náo như ban đầu mà họ dần dần hít thở không ổn định , đôi mắt đỏ ửng phát sáng như sao , thân thể từng bước gấp gáp tiến về phía sân khấu đến bảo vệ vô cùng khó khăn ngăn cản họ.

Có trời mới biết họ yêu chết cái người đàn ông trước mắt này! Không biết từ bao giờ , không biết làm thế nào mà việc trái tim họ luôn đập mạnh mỗi khi họ nhìn thấy người đàn ông trước mắt...Họ yêu đến điên cuồng! Yêu đến phát điên vì người trước mắt...Yêu đến nỗi mạng sống quý giá của họ họ cũng muốn dâng hiến lên người đàn ông ấy!

Khi người đàn ông bước ra toàn bộ ánh đèn sân khấu , toàn bộ đôi mắt đều hướng về hắn ta.

Người đàn ông sở hữu ngũ quan đẹp đẽ , tinh xảo tựa thiên sứ. Vì có ánh sáng chiếu rọi mà đôi mắt hiện lên tầng xanh Sapphire xinh đẹp , cánh môi mỏng hồng nhuận như thạch đào mềm mại cứ liên tục mấp máy khiến bao nhiêu con người nóng rực , đã thế thượng đế còn tỉ mỉ điểm thêm hai viên tròn vo lệ chí ở hai bên mắt tuy lạ lẫm nhưng hiện hữu trên người đàn ông này chỉ khiến những con người ngoài kia càng phát điên , mặc dù hắn hiện đã 50 tuổi nhưng thời gian lại chẳng lấy đi nhan sắc của hắn mà càng khiến hắn thêm mùi vị của người đàn ông trưởng thành.
Khoác lên người bộ comple đen huyền đắt giá nhất trên thế giới thuộc phong cách Anh quốc ôm sát từng đường nét trên cơ thể làm rõ nét bờ vai rộng , chiếc eo thon gọn và bờ mông căng tròn đỉnh kiều khiến người ta nóng mắt.

" Chào mừng mọi người đã tới dự chương trình ngày hôm nay. Tôi rất biết ơn mọi người đã đồng hành và quan tâm tôi trong suốt thời gian vừa qua...nhưng có vẻ hôm nay là ngày cuối cùng mà tôi đứng ở đây. " Hắn nói rất nhẹ nhàng , rất chậm rãi tưởng chừng như chẳng có cảm xúc nhưng đuôi mắt dần đỏ lên và những ngón tay thon dài run rẩy đang bán đứng hắn. Cả khán đài bất giác đau lòng mà rơi nước mắt. Bọn họ không muốn nhìn thấy dáng vẻ đau buồn xuất hiện trên gương mặt người đàn ông này, cũng không muốn...người đàn ông thốt ra câu kế tiếp...Bọn họ sẽ tuyệt vọng mất. Nhưng có lẽ ông trời không nghe mong muốn của họ , ông đang dập tắt đi hy vọng nhỏ nhoi cuối cùng đó.

Có lẽ người này là yêu quái đi!

Vì sao trên đời lại có người xinh đẹp , mị hoặc , ôn nhu và hoàn hảo đến như vậy!

Vì sao phải bắt buộc trái tim họ vì người này điên cuồng mà lại không phải ai khác!

Vì sao lại khiến họ say mê nhưng...chỉ được phép ngắm nhìn chứ không thể chạm tới!

Vì sao khiến họ sa vào lưới rồi bây giờ lại rời bỏ bọn họ chứ!

Vì sao chứ...

" Kể từ hôm nay tôi sẽ giải nghệ , sẽ rút lui và trở về nơi mà tôi từng sống nhưng mọi người đừng quá đau buồn vì nếu may mắn chúng ta vẫn gặp được nhau mà...chỉ là nếu may mắn thôi haha. Mọi người đừng có mà rơi lệ như thế, chẳng phải fan Venn Jethro luôn là rất mạnh mẽ hay sao? Khi tôi rời khỏi nơi đây mọi người hãy luôn nhớ đến tôi nhé! " Khi hắn kết thúc lời nói cả khán đài chợt bị ánh sáng màu đen bao phủ, ngay sau đó bóng dáng hắn cũng hoàn toàn triệt để biến mất trên khán đài.

Venn Jethro có lẽ sẽ chẳng biết khi hắn biến mất cả thế giới hoàn toàn lâm vào điên loạn...

[ ĐN CONAN ] Mị Lực Của Em Là Vô ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ