Chương 2: Ngày chào đời

523 59 6
                                    

Bệnh viện Tokyo.

03:30:00 am

" Yukiko à! Cố gắng lên em! "

Hiện trường phòng khám lúc này vô cùng huyên náo, tiếng bước chân ồ ạt xen lẫn tiếng giày da kêu vang lớn tiếng của người đàn ông cùng những lời khuyên bảo của các nữ y tá.

Các nhân viên y tế vốn muốn nhanh chóng đưa người phụ nữ với vẻ mặt trắng bệch, phần thân dưới đầm đìa ướt đẫm vào bên trong phòng mổ nhưng lại có người đàn ông bám theo, đang nắm chặt lấy tay người phụ nữ, không ngừng buông lời trấn an nàng hay còn nói là trấn an bản thân mình mặc cho y tá bất lực can ngăn.

Sự ồn ào tưởng chừng như kéo dài mãi thì bất ngờ một giọng nói quyến rũ chứa đầy ẩn ý cất lên:

" Nếu quý ngài đây không muốn sinh mạng của cả ba người thân trước mặt chết đi thì ngài cứ tiếp tục dây dưa với họ. Tôi đây khá rảnh rỗi để chốc lát nhìn ngắm xem diễn cảnh phim đầm đìa nước mắt của quý ngài. "

Kết lời bầu không khí im lặng bao trùm cả bệnh viện. Tiếng nói như lời cảnh tỉnh người đàn ông cùng các nữ y tá. Người đàn ông chợt vội vàng đứng ngay ngắn sang một bên để tạo sự thuận lợi cho các nữ y tá đưa người vào bên trong phòng. Sau đó bản thân cứ thế ngả người về phía sau ghế, tay chân run rẩy cố gắng bình tĩnh mình, trong lòng thành khẩn cầu nguyện.

Thời gian tích tắc trôi qua nhưng tưởng chừng kéo dài mãi mãi, thời gian càng dài sợi giây lí trí ngày càng mỏng manh.

Teng!

Người đàn ông mang vẻ hốt hoảng chạy tới muốn hỏi thăm tình hình của người thương thì chợt xuất hiện bóng dáng của người phụ nữ từ phòng bước ra. Cô ta tuy sở hữu ngoại hình bình thường nhưng khí chất lại không hề đơn giản như vậy.

Yusaku bất chợt bình tĩnh lại, trực giác muốn nói cho ông biết người trước mắt không chỉ là một bác sĩ, một người phụ nữ tầm thường. ' Người phụ nữ này không đơn giản. Khí chất này, ánh mắt, ngay cả lời nói đều rất sắc bén...'

Người phụ nữ như có như không nhìn thấy suy ngẫm trong lòng ông. Cô ta nhếch mép bỏ lại một câu nói với chất giọng quyến rũ rồi không nhanh không chậm xoay người rời đi.

" Tình trạng người nhà ông đã ổn, cả hai đứa trẻ đều khoẻ mạnh và không gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Người nhà có thể vào thăm tình hình bệnh nhân.

Còn~ về tôi sao? Haha~ A secret makes a woman woman. "

Yusaku trầm ngâm chốc lát với câu nói bí ẩn rồi ông cũng nhanh chóng cắt đứt suy nghĩ của mình, nhanh chân chạy vào phòng hồi sức thăm người thương.

Người đàn ông sẽ nhanh chóng hối hận trong tương lai về hành động và suy nghĩ tưởng chừng như nhỏ nhặt của người phụ nữ kia. Từ vụ việc con trai bé bỏng bỗng nhiên biến mất cho tới vụ việc con trai cưng bị heo cuỗm mất đều do cô ta đứng sau tiếp tay.

[ ĐN CONAN ] Mị Lực Của Em Là Vô ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ