Hôm nay chắc hẳn là một ngày trong lành.
Phía trên bầu trời chứa đựng những ánh nắng ban mai vô cùng ấm áp đang không ngừng soi rọi xuống thành phố Tokyo.
" Mama buổi sáng tốt đẹp muaa~"
Tiếng bước chân nhỏ bé không ngừng vang vọng trên lầu, sau đó nhanh như chớp Yukiko cảm nhận được có thứ gì đó níu chặt chân mình liền mắt ôn nhu nhìn xuống, nàng nhẹ nhàng đặt lên bàn thức ăn đang chuẩn bị dang dở vội bế đứa bé, mắng yêu vài tiếng.
" Bé cưng có biết rằng chạy xuống lầu rất nguy hiểm không? Lại còn chạy loạn trong bếp? Lỡ đâu bị thương thì sao đây? Rất đau đó!"
" Bị thương đau Kou sẽ thương thương cho hết đau nha ~"
Cục bột tròn tròn vất vả né tránh các ngón tay không ngừng chỉ trỏ vào trán mình, chu chu miệng nhỏ thơm lên má người phụ nữ rồi ê a đáp lại làm cho bà mẹ trẻ phải phì cười bất lực, Yukiko phải dùng biện pháp cuối cùng coi như hăm doạ đứa nhỏ thôi.
" Đó là lý thuyết bé cưng! Còn trăn trối đôi lời ta liền mách Yusaku đem bán hết kẹo, sữa bò trong tủ áo, dưới gối nằm, trong tủ lạnh nhỏ trong phòng, cặp xách bò con, ngăn tủ trong nhà tắm, phòng anh hai rồi cả phòng bana và mama nữa! Liền bán hết bán hết! "
" Mama~oa hức~Kou sẽ bỏ nhà đi bụi! "
Đôi mắt ngấn nước như mặt hồ không ngừng rung động, cả khuôn mặt ủy khuất dương lên nhìn thẳng vào bà khiến bà không nhịn được vừa buồn cười vừa bất lực, tâm mềm nhũn thơm lên cái trán mịn màng kia đáp.
" Bé Kou ngoan ngoãn nghe lời thì mama sẽ giữ bí mật cho con mà không bán đi chúng có được không? Hửm? "
" Nhất trí moa ~ Kou sẽ ngoan! "
" Bé cưng là ngoan nhất! Thế bé có định xách mông anh hai xuống rồi cùng nhau đến trường không đấy? Hôm nay là ngày đầu tiên đến lớp của hai đứa, nếu trễ sẽ để lại ấn tượng xấu cho cô cùng các bạn đó nha! "
Yukiko dứt lời liền thả bé con xuống. Kou lạch bạch chạy lên lầu rồi dừng lại trước căn phòng có chiếc cửa khép hờ, vẻ mặt suy tư giây lát sau đó tay nhỏ mở cửa rụt rè đi vào.
Nhóc con đứng cách xa khoảng hai mét nhìn gương mặt đẹp trai ngủ say của anh hai mình vô cùng đẹp trai như thiên thần vậy nhưng nếu lúc bình thường cũng vô hại như vậy thì tuyệt vời biết mấy.
Đang chăm chú trong suy nghĩ nên em chẳng hay cậu nhóc trên giường đã tỉnh dậy lúc nào, đôi mắt lạnh nhạt pha chút ám trầm nhìn bé con đã bay đến chín tầng mây, không nhanh không chậm mở miệng.
" Kouki lại đây. "
Nhóc con thoáng giật mình, thân nhỏ run run không dám nhúc nhích.
" Bé Kou lại đây, đừng để anh hai lặp lại lần ba "
Lời vừa dứt cậu nhóc nhìn thấy cục bông trước mặt chầm chậm xoay người muốn tháo chạy ra ngoài, thầm nghĩ thật không nghe lời.
Chỉ thấy cậu nhóc mới nãy còn ngồi trên giường thoắt cái liền xuất hiện ở trước cửa vào, cánh tay nhỏ của đứa trẻ sáu tuổi nhưng sức lực lại không phải đứa nhóc nhoi nhoi cùng trang lứa nhẹ nhàng nhấc bé con trước mặt đang rưng rưng nước mắt trong lòng thì thầm vào tai cậu bé.
" Cục cưng lại không nghe lời? Có phải muốn chơi trò 'gia đình' với anh không hửm? "
Cậu nhóc không ngừng thơm vào hai má hồng hào ướt mịn của đứa bé đối diện, đợi chờ câu trả lời nhưng chỉ nhận lại được cái lắc đầu cùng nắm tay nhỏ siết chặt áo mình, cậu có chút bất lực a. Đưa tay niết nhẹ gương mặt nhỏ bé như thiên sứ rồi thả em ngoài cửa, nhìn bóng dáng vụt mất kia, cậu siết chặt tay mình lại, lời thì thầm như ác ma chứa đầy âm u làm lòng người rét run.
" Kudo Kouki em là của tôi, từ lúc sinh ra cho tới lúc chết đi đều thuộc về Kudo Shinichi này.
Nếu em dám rời khỏi tôi đừng trách tôi xé nát đôi cánh tự do của em, cũng....đừng trách tôi vứt đi đôi chân xinh đẹp kia mà giam giữ em bên mình
Đừng trách tôi bé cưng à. "
____________________________________________
Piupiupiu tui quay lại rồi đây
Xinloi để mọi người hụt hẫng quá lâu nhé, từ giờ tui hoạt động lại.
Mọi người cùng chào đón Shinichi mới nha
Còn hình trên đầu là của cục bông Kouki, tất cả ảnh đều trên Pinterest nho.
Chúc mọi người ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN CONAN ] Mị Lực Của Em Là Vô Đối
FanfictionTên truyện: Mị Lực Của Em Là Vô Đối Tác giả: hunnchunz Thể loại: Đam mỹ , đồng nhân , chủ công , sủng công , mỹ công cường thụ , thụ sủng công , np , hệ thống , trinh thám ,... Nhân vật chính: Venn Jethro Quá trình np kết 1x1 ('。• ω •。')