Chap 28

219 12 0
                                    

Sau hai giờ đồng hồ đi xe thì mọi người cùng đoàn ekip đã di chuyển đến ngôi làng Petite France.

Đây là ngôi làng mô phỏng làng quê ở Pháp thông qua câu truyện tranh "Hoàng Tử bé". Đồng thời cũng là ngôi làng nổi tiếng, đầy lãng mạn và thơ mộng với 16 tòa nhà đầy màu sắc sinh động và những vườn cây xinh đẹp nằm trọn trên một ngọn đồi.

Lisa không thể ngăn bản thân mình đưa mắt nhìn xung quanh một cách hạnh phúc và vui vẻ. Cô thích cảnh vật nơi đây, đậm chất Pháp, rất bình yên và trong lành. Điều khiến Lisa bị thu hút nhiều nhất đó chính là những ngôi nhà ở đây. Chúng nằm bon chen nhau cao thấp, màu sắc thì xanh, đỏ, tím, cam, vàng,... đều có đủ. Và còn thú vị nhất chính là hôm nay cô sẽ ngủ lại nơi này.

"Chaeng à.. Dậy thôi" Lisa gỡ dây an toàn rồi gọi nhỏ.

Mặc dù Chaeyoung đang ngủ khá say, nhưng có điều gì đó khiến nàng tỉnh dậy. Đó chính là giọng nói ngọt ngào kia. Cái câu "Chaeng à" nghe đơn giản nhưng nó lại rất đặc biệt với Chaeyoung. Giọng nói của Lisa dịu dàng, nhẹ như không khí và ngọt như mật rót vào tai nàng. Âm điệu mang chín phần ôn nhu và cưng chiều. Đã lâu lắm rồi Chaeyoung mới nghe thấy Lisa gọi tên nàng như vậy..

Chaeyoung mở mắt, nàng vô thức nhìn cô và cười hạnh phúc. Và điều này lại khiến Lisa trở nên lúng túng. Mặt cô bắt đầu đỏ lên khi Chaeyoung cứ không thôi nhìn cô.

"T-tới nơi rồi" Lisa ấp úng nhìn đi chỗ khác.

"Ừm"

Ngay khi Chaeyoung vừa bước ra khỏi xe, nàng không thể ngưng miệng và mắt mình cứ mở rộng. Khung cảnh xung quanh thật đẹp. Nàng say mê nhìn xung quanh và đâm đắc những ngôi nhà có màu pastel, rồi ngôi nhà màu hồng xinh xắn kia nữa.
"Đi thôi" Lisa nói.

Lisa nhíu nhíu mày khi không thấy câu trả lời của Chaeyoung, nàng chỉ đứng đó và dáo dác nhìn xung quanh như một đứa trẻ đứng trước tòa lâu đài cổ tích. Cô vô thức mỉm cười nhìn nàng, hóa ra Chaeyoungvẫn trẻ con như vậy. Lisa bước tới bên cạnh Chaeyoung, không nói gì và nắm lấy cổ tay nàng rồi nhẹ nhàng kéo đi.

Một lúc sau Chaeyoung mới trở về thực tế. Nàng nhìn xuống tay mình khi có cảm giác bị cái gì đó xiết nhẹ. Là một bàn tay trắng và nhỏ, hiển nhiên đó là bàn tay của Lisa. Nàng đưa tay định đan lấy tay cô nhưng cô đã buông tay nàng ra.

Chaeyoung cười nhạt, tất cả sự ôn nhu, ân cần đó chỉ là để diễn trước máy quay. Xong xuôi rồi thì mọi thứ sẽ lại trở nên nhạt nhẽo thôi...

Mỗi trò chơi khi hoàn thành thì các đội hạng 1, hạng 2 sẽ nhận được gợi ý của chương trình để tìm ra nơi cất giữ kho báu ở phần cuối cùng. Tiếp theo, các cặp sẽ có một cuộc đua nhỏ xung quanh ngôi làng này. Hai người trong đội sẽ được cột vòng đôi vào hai cổ tay, cả hai sẽ cùng đi xung quanh ngôi làng để tìm gợi ý. Nếu bị đội khác xé hay 1 trong 2 người vô ý làm đứt vòng thì cặp đó sẽ bị loại và bị phạt tại chỗ, đồng thời sẽ không có được món ăn ngon cho bữa tối hôm nay, ngoài ra còn bị hạn chế quyền lợi ở trò chơi cuối cùng.

[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ