Chap 3

237 12 1
                                    

Các cô gái đang trên đường đi đến nơi quay MV sắp tới của họ. Lisa phải kiểm soát nhịp tim của mình khi vị trí chỗ ngồi khiến cô phải khó xử.

Minjin oppa ngồi ghế phụ lái bên cạnh tài xế, Jisoo, Jennie và Wendy ngồi cạnh nhau trên một băng. Những manager oppa còn lại ngồi ở băng cuối cùng. Chỉ còn mỗi Lisa, Chaeyoung và Irene.

"Lisa unnie.. Đến đây này" Irene gọi cô.

Irene và Chaeyoung cũng lên xe, nhưng Irene lại ngồi cạnh cửa sổ nên vị trí cô ngồi sẽ là bên cạnh Chaeyoung. Nàng là một người khá là lạnh lùng và không tiếp xúc nhiều với người lạ. Chaeyoung đương nhiên không muốn thân thiết hay tiếp xúc nhiều với người mình không quen biết. Còn Lisa cũng không thích đụng chạm và không muốn làm Chaeyoung khó chịu nên khi ngồi vào ghế bên cạnh, Lisa vẫn chừa một khoảng trống vừa đủ giữa cả hai. Do vậy nên họ không đụng chạm gì nhau cả, nhưng đâu đó Lisa vẫn nhìn thấy sự khó chịu của Chaeyoung.

"Các cô gái ổn định xong hết chưa?" Anh tài xế hỏi,

"Rồi ạ" Các cô gái đồng thanh.

"Nếu mệt cứ ngủ một chút, 1 tiếng mới tới nơi" Anh ta nói thêm.

"Dae"

Lisa khẽ mỉm cười, BLINK khá là thân thiện và vui tính. Hèn chi khi đi show thì show nào cũng gây cười và thu hút rating cao cho chương trình.

"Lisa.. Cậu có sử dụng mạng xã hội không?" Jennie hỏi.

"À có. Mình có dùng Instagram" Lisa trả lời vọng lên

"Ôh... Vậy unnie cho em đi" Irene reo lên.

"Tài khoản của unnie là lalalalisa_m" Lisa quay sang trả lời.

"Mình thấy rồi này. Cậu cũng nhiều follow thật" Jisoo nói.

"Ôi.. Unnie xinh quá" Wendy nói.

"Em follow unnie rồi đó" Irene cười.

"Em cũng vậy" Wendy nói.

"Mình và Jisoo cũng follow luôn"

"Cám ơn.. Thật vinh dự" Lisa cười.

"Có gì đâu, chúng ta sau này cũng như người nhà thôi" Jennie mỉm cười.

"Ừm.." Lisa mỉm cười.

"Thôi em chợp mắt một chút đây" Wendy nói.

"Ừ.. Ngủ đi, maknae nhà ta thiếu ngủ mà" Chaeyoung lên tiếng.

"Mình cũng vậy" Jisoo ngáp.

Một lúc sau không khi trên xe trở nên im lặng khi các thành viên đều đi vào giấc ngủ. Chỉ có Lisa ngồi bấm điện thoại, lên mạng một chút.

Lisa khẽ nhìn sang Chaeyoung, nàng cũng đang ngủ. Nhìn nàng với khoảng cách gần thế này thật là mất maú, khuôn mặt trắng mịn, đôi môi đỏ và đôi mắt xinh đẹp. Lisa hơi khựng người khi Chaeyoung hơi nhích người khiến cả hai chạm vào nhau. Cánh tay Lisa có thể cảm nhận được làn da thịt mềm mại của Chaeyoung đang chạm vào mình. Hơi ấm, mùi hương nhè nhẹ từ người ấy phút chốc khiến Lisa đờ người.

[Longfic] Bầu trời ấy có bao giờ vì tôi mà xanh!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ