Trở về tận thế chi ngọc đồng không gian
Tác giả: Bách thảo đường
Ghi chú:
Văn án:
Trở về tận thế
Thân là một người bình thường
Tại đây tang thi hoành hành trật tự hỗn loạn thế giới
Phải như thế nào sống sót?
Đường Á lấy một lần nữa đạt được sinh mệnh thề --
Hắn không chỉ muốn sống đi xuống
Hơn nữa muốn sống rất khá
Nếu thích liền thỉnh thu ta đi o[*////▽////*]q~
==================
☆, đệ 1 chương trùng sinh
2013 năm 7 nguyệt 15 ngày, sáng sớm 06:00, Đường Á không có đánh thức bất luận kẻ nào, dẫn theo hành lý tương ra ký túc xá, bước trên nghỉ hè đường về.
Vườn trường lý thực yên tĩnh, nội thành lý rất náo nhiệt, nhưng Đường Á biết, hết thảy sẽ không liên tục lâu lắm, bình tĩnh rất nhanh liền sẽ bị đánh vỡ, lấy một loại ai cũng không thể nghĩ đến phương thức.
Đường Á là phổ thông sinh viên, hiện tại đại nhị, nghỉ hè lại trở về chính là đại tam. Hắn diện mạo phổ thông, thành tích phổ thông, gia cảnh phổ thông. Hắn duy nhất không phổ thông địa phương chính là hắn có được vượt qua chính mình trải qua ký ức, nói cách khác, Đường Á, là trùng sinh .
Hắn biết rõ nhớ rõ đời trước phát sinh hết thảy, chính mình xác thực thật là chết , chết ở tang thi răng nanh lợi trảo hạ.
Tại 2013 năm sáu tháng cuối năm lý, trước sẽ phát sinh thiên tai -- vô số lớn nhỏ không đồng nhất vẫn thạch hạ xuống địa cầu, vẫn thạch lý đựng nào đó vật chất, hiệu quả cùng loại vu virus, tiếp xúc đến sẽ khiến nhân biến dị thành [ sinh hóa nguy cơ ] lý cái loại này hoạt tử nhân, tên gọi tắt tang thi.
Đường Á vẫn là điển hình trạch nam, năm rồi nghỉ hè hai tháng hắn đều có thể một bước đều không ra khỏi phòng môn, âm u có thể trực tiếp ở trên người chủng nấm. Luôn luôn lười động, thể năng tự nhiên hảo không đến nào đi. Thể năng không tốt, tại hòa bình thường kì hoàn toàn không là vấn đề, nhưng tại tai nạn thời kì, mỗi người cảm thấy bất an, nó liền sẽ biến thành bùa đòi mạng.
Tang thi virus bùng nổ cái thứ nhất nguyệt linh bảy ngày, cùng đào vong nhân tại gặp phải tang thi Truy Mệnh khi đem hắn đẩy đi ra ngoài, Đường Á chết, tái tỉnh lại trở về đến tang thi virus bùng nổ nửa năm tiền.
Lộng hiểu được chính mình tình cảnh khi, Đường Á còn nhịn không được may mắn nhất hạ, may mắn là tại thi xong sau...... Nếu tỉnh lại phát hiện chính mình đang tại trường thi thượng...... Suy nghĩ một chút liền khắp cả người phát lạnh. Loại này biến thái giáo dục thể chế...... Chỉ là cách mấy tháng, hắn cư nhiên cũng sẽ hoài niệm . Dù sao mạt thế tiến đến sau, lại nghĩ học tập, cũng là không thể .
Tỉnh lại khi là nửa đêm, Đường Á biết chính mình mua ngày hôm sau vé xe, may mắn tạm thời không cần hòa Lý Lâm giao tiếp...... Hắn sợ chính mình hội khống chế không ngừng đem đối phương bóp chết. Lý Lâm là hắn bạn cùng phòng, gia tại g đại phụ cận, tính cách cực kỳ vì tư lợi, nhân lại tranh cãi ầm ĩ, hỉ tĩnh Đường Á luôn luôn hòa hắn không đúng bàn, cũng tị hắn. Hắn không nghĩ tới đối phương cư nhiên sẽ đem hắn đẩy mạnh tang thi quần lý !