Chap 4: Đi chơi (1)

590 42 0
                                    

Chóp mắt một cái đã là 1 tuần kể từ ngày tựu trường của Sunoo, hôm nay là thứ 7 và là ngày học cuối cùng trong tuần. Sunoo bỗng nhiên muốn đi chơi ở một chổ nào đó nên rủ Yang Jungwon đi cùng, nhưng rủi thay ngày mai Jungwon cùng gia đình mình về quê ngoại nên không thể đi chơi cùng Sunoo được. Cậu buồn vì tiếc ngày cuối tuần nếu phải ở nhà mà không đi đâu hết.




Giờ ra chơi



Vẫn như thường lệ, Sunoo cùng Jungwon đến nhà ăn của canteen để ăn. Sunoo chứng kiến được cảnh có một cô gái nào đó đã chạy đến chổ của Sunghoon để tỏ tình và tặng một món quà gì đó cho anh. Cậu không chắc là Sunghoon có đồng ý lời tỏ tình đó hay không nhưng trong lòng của cậu khá buồn. Nổi buồn ấy còn thể hiện rõ trên ánh mắt đẹp như trong tranh của Sunoo.




Jungwon thấy được sự thay đổi biểu cảm của bạn mình nên hỏi.




"Nè, sao mặt buồn quá vậy"


Sunoo bất ngờ trước câu hỏi của bạn mình, vì cậu không biết nó thể hiện rõ trên mặt mình đến như vậy


"Đ-đâu có, đâu có buồn gì đâu" - Sunoo lúng túng trả lời không rõ ràng


Jungwon bất lực vì bạn của mình không chia sẻ chuyện gì đó mặc dù từ lớp 6 đến giờ cả hai đều tâm sự cùng nhau.






"Đừng nói là vì thấy Sunghoon được tỏ tình nha?"



"..."



"Im lặng là tớ đoán đúng rồi chứ gìiiii"


"Ừm...."- Sunoo trả lời với giọng buồn hiu và thở dài.



"Vậy là thích cậu ta thiệt hả?"




"Không chắc nữa, nhưng mà..." - Sunoo bổng dừng lại vì không biết cách giải thích sao cho Jungwon hiểu.



Jungwon hiểu ý bạn mình nên không hỏi nữa mà thay vào đó là động viên và khích lệ Sunoo.



"Hình như mai cậu muốn đi chơi mà phải không? Rủ Sunghoon đi đi"- Jungwon bổng nảy ra suy nghĩ táo bạo của mình




"...có chắc là cậu ấy muốn đi không? tớ sợ bị từ chối lắm"




"Cứ thử đi rồi biết bạn tôi ơi"







Tiết 5
(cũng là tiết cuối cùng trong ngày)







Và cứ thế theo lời Yang Jungwon bạn mình, Sunoo lấy hết can đảm rủ anh chim cánh cụt ngồi kế là Park Sunghoon đi chơi






"Sunghoon ơi...."- Sunoo kêu Sunghoon với giọng hơi nhỏ vì cậu đang rất ngại





"Hửm?"






"C-chủ nhật tuần này cậu rãnh không?"





"Ừm....chắc là rãnh í"



"V-vậy cậu đi chơi cùng tớ nhé? Tớ không thích chủ nhật ở nhà chút nàoooo"




"....ok vậy về nhà cậu nhắn giờ cho tớ nhé, chủ nhật tớ qua đón"



Vậy thế là Sunghoon đã chấp nhận lời rủ rê của Sunoo, trong lúc đó có một người đang cứng đơ vì rủ Sunghoon đi chơi không khó như cậu nghĩ. Cậu chưa từng nôn nóng muốn thời gian trôi nhanh đến ngày mai như thế.






psh_02z

21:23

sunuu_: mai 8h cậu lại nhà tớ  nhéeee


psh_02z: okkkk
psh_02z: ngủ sớm đi, kẻo mắt thâm quần đóoo



sunuu_: ò, cậu cũng ngủ luôn đấy nhá :<



psh_02z: uh
psh_02z: ngủ ngon



sunuu_: ngủ ngonnn






__________________
 

SUNSUN | GẶP GỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ