Chap 12: Hẹn gặp lại

427 38 0
                                    

Tính từ ngày Sunghoon nói với Sunoo rằng cậu sẽ chuyển trường vì sự nghiệp của gia đình. Chỉ còn 1 ngày nữa là anh sẽ tạm biệt nơi này.

Nhóm bạn của anh cũng hẹn nhau vào buổi tối đó để coi như một buổi tiệc tạm biệt người bạn thân này. Buổi tiệc đơn giản chỉ bao gồm 7 người tại một quán đồ nướng ở gần trường học, mọi người ở đó đều tâm sự và nhớ lại về chuyện họ gặp nhau, những chuyến đi cùng nhau từ nơi này đến nơi nọ,...khiến cho chính Sunghoon cũng phải biết ơn vì ông trời đã sắp đặt cho anh có những người bạn tốt đẹp như thế này, chắc chắn dù cho bao nhiêu năm trôi qua nữa anh cũng không bao giờ quên.

Bên cạnh anh là Kim Sunoo, từ nãy đến giờ cậu không nói một lời nào, mặt cứ đơ ra vì không ngờ ngày này lại đến nhanh đến vậy, cậu vốn dĩ là người sống thiên về tình cảm, cậu không muốn người bạn cùng bàn đầu tiên của mình phải rời đi vì cậu rất mến anh, đặc biệt hơn cậu còn chưa nói ra lời yêu với người mình thích...

Sunghoon nhận ra những bất thường của Sunoo từ nãy đến giờ, anh cũng biết được một phần nào đó trong lòng, nhưng chưa có đủ can đảm để hỏi.

Ước gì hai ta có thể dễ dàng nói ra những gì mà mình suy nghĩ

Sao khi buổi tiệc đã tàn, nhà ai liền về nhà nấy vì gần như đã trễ. Tuy nhiên chỉ còn Sunoo và Sunghoon ở lại.

"Sunoo nè" - giọng Sunghoon cất lên, tone giọng nhẹ nhàng ấy đến cuối cùng vẫn dành cho Sunoo

"cậu nói đi"


"tớ biết là cậu buồn nhưng mà có thể sau này chúng ta cũng sẽ gặp lại nhau mà đúng không?"


chỉ là có thể thôi sao


"Ừ sau này lớn lên nhớ quay lại nơi này đó"


"Hứa đi"


"Hứa"




Cả hai người họ đi cùng nhau qua những còn đường quen thuộc, bỗng nhiên đi ngang qua một cửa hàng vòng tay. Sunghoon kêu Sunoo ở đó chờ anh một lát.



"xin chào quý khách ạ"


"Ờm... lấy cho em mẫu này với ạ, số lượng 2 cái giúp em"


"dạ bên mình đang có chương trình khắc chữ lên vòng, quý khách có muốn khắc tên của mình lên vòng này không ạ?"

"Chị khắc giúp em một chiếc tên SH và một chiếc tên SN giúp em với ạ"



Sau khi mọi thứ đã xong, Sunghoon bước ra cửa hàng, có người đang đứng chờ với vẻ mặt pha chút buồn bã.


"Cậu làm gì mà lâu thế.."


"Hihi xin lỗi vì để cậu đợi lâu, tớ có cái này cho cậu nè"



Sunghoon lấy ra một chiếc vòng đơn giản có tên "SH" với chất liệu bằng bạc


"Tặng tớ á?"

"Đúng rồi, đeo cặp với tớ sau này không được cởi ra đó nha"


"..."

"Đẹp thế, mình sẽ giữ cẩn thận"- trong suy nghĩ của Sunoo rằng anh rất thích món quá này, tuy không phải giống như những chiếc vòng đắt tiền khác nhưng nó mang một ý nghĩa tốt đẹp, một tình yêu mập mờ tích cực trong lòng cậu.



"Sao thấy thích không "


"Thích lắm chứ, cảm ơn cậu nhiều"


"Sau này không được quên tớ đó nha, Kim Sunoo"



Anh bất ngờ nắm tay cậu, Sunoo cũng hồi hộp lắm chứ nhưng cậu vẫn để yên. Cả hai cùng nhau đi đến nhà trong sự nhìn ngắm của nhiều người qua đường, nhìn họ như vậy khác gì một cặp tình nhân đâu chứ, nhưng tiếc thay cặp tình nhân này sắp phải xa nhau rồi.



07:40 - tại trường




Hôm nay Sunghoon bay rồi, nhưng vì là ngày đi học nên Sunoo vẫn phải có mặt ở trường nên không thể đón anh đi.

Sunoo nhìn ra cửa sổ tại lớp học, lạ nhỉ sao hôm nay cảnh lại buồn đến thế. Gió thổi nhè nhẹ, nắng cũng không có chỉ có những đám mây gần như đen bay qua bay lại. Đúng như chính câu nói "người buồn thì cảnh có vui bao giờ"


07:50 - tại sân bay


Chuyến bay xxx sắp cất cánh, xin mời quý khách ổn định chỗ ngồi, thắt dây an toàn trên ghế để đảm bảo không có chuyện gì xấu xảy ra.

Sunghoon đã ngồi tại nơi gần cửa sổ, anh nhìn ngắm thành phố này lần cuối, vì nơi mà anh sống sẽ khá xa nơi này. Một hành trình mới sắp diễn ra đối với anh


"Sunghoon à, con có chuyện gì sao" - mẹ Sunghoon thấy con trai của mình khi lên máy bay có vẻ rất buồn nên hỏi thăm. Thấy Sunghoon không trả lời, không phải vì anh không muốn mà là anh không biết nói sao. Nên mẹ anh nói tiếp

"Nếu như con vẫn rất yêu quý nơi thì này khi trưởng thành vẫn có thể quay lại mà, còn nếu như có một người mà con yêu quý ở đây thì đừng buồn con nhé! Tình yêu không bao giờ bị ngăn cản bởi hoàn cảnh đâu con ạ, mẹ tin sau này con sẽ gặp lại người đó, mẹ tin con trai của mẹ sẽ sớm gặp lại người mình yêu "



Những lời nói của mẹ gần như đã làm cho Sunghoon bớt đi thứ buồn bã trong lòng. Đúng vậy, chắc chắn sau này anh sẽ gặp lại Sunoo - người mà mình yêu. Có thể con người lúc đó sẽ lớn hơn, phong cảnh của thành phố này sẽ khác đi nhưng thứ tình cảm của hai người dành cho nhau vẫn như vậy - chân thành và đơn giản.



Chuyến xe tình bạn của Kim Sunoo và Sunghoon vẫn chưa khép lại, nó chỉ là tạm dừng vì cả hai đã có con đường riêng, cuộc sống riêng. Nhưng hứa hẹn họ vẫn sẽ quay lại với nhau vào một tương lai gần nhất.


Bạn cũng vậy, cho dù hoàn cảnh có khiến cho tình yêu của bạn xa cách đến cỡ nào cũng đừng bao giờ bỏ cuộc. Vì sau cơn mưa cầu vòng sẽ xuất hiện, đừng vì những chuyện nào đó trong cuộc sống mà bỏ lỡ tình yêu của mình nhé.


_________________________

SUNSUN | GẶP GỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ